Thể thao

Tin nóng V.League 24/3: Đại diện Quang Hải 'chê' giải Thái Lan, Đoàn Văn Hậu khiến NHM trầm trồ

Tin nóng V.League 24/3: Đại diện Quang Hải 'chê' giải Thái Lan, Đoàn Văn Hậu khiến NHM trầm trồ

Người đại diện của Quang Hải xem thường giải Thái Lan

Trước những thông tin về bến đỗ mới của Quang Hải, người đại diện Nguyễn Đắc Văn cũng đã có những chia sẻ về chuyện tương lai của ngôi sao số một ĐT Việt Nam: "Đây là khoảng thời gian chúng tôi cân nhắc lựa chọn. Chúng tôi chưa chốt với CLB nào cả vì vẫn còn rất nhiều thời gian. Vì vậy, tội gì phải vội!

Tôi sẽ chỉ lựa chọn ra 4-6 hồ sơ cảm thấy là hợp lý nhất và bắt đầu làm việc chuyên sâu hơn. Chẳng hạn Thái Lan cũng đang làm việc với tôi, nhưng nói thật là chúng tôi không hứng thú lắm. Vì đã không ra nước ngoài thi đấu thì thôi, chứ đã đi thì phải đến những nền bóng đá chất lượng."

Ông Nguyễn Đắc Văn không đánh giá cao giải Thái Lan.

HAGL gây chú ý với hoạt động ý nghĩa

Trong thời gian V.League tạm nghỉ, HAGL không chỉ tập luyện để chuẩn bị cho Cúp Quốc gia và AFC Champions League mà đội bóng phố Núi còn tranh thủ thời gian tiếp nối các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng.

Sáng ngày 23/3, CLB HAGL đã thực hiện chương trình thiện nguyện trao tặng 10 tivi 50 inches, 15 suất học bổng cho trường THCS Dân tộc nội trú Huyện Đak Đoa và 10 suất học bổng cho các học sinh Trường THPT Nguyễn Huệ, Huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai trị giá 200 triệu đồng.

HAGL tích cực hoạt động tình nguyện trong thời gian V.League tạm nghỉ.

Truyền thông Trung Quốc muốn cầu thủ học hỏi Quang Hải

Chứng kiến quyết tâm của Quang Hải trong việc ra nước ngoài chơi bóng, tờ Sina của Trung Quốc đã dành những lời khen cho ngôi sao của ĐT Việt Nam: "Hợp đồng giữa Quang Hải và CLB Hà Nội sẽ hết hạn vào ngày 12/4. Theo các phương tiện truyền thông, CLB Hà Nội sẵn sàng đưa ra mức lương cao để gia hạn với Quang Hải, nhưng cầu thủ này lựa chọn phương án từ chối để có thể thi đấu tại châu Âu.

Chúng ta có thể thấy Quang Hải can đảm hơn rất nhiều cầu thủ Trung Quốc cùng lứa tuổi đang chơi bóng tại Chinese Super League và họ cần phải học hỏi điều này từ cầu thủ của Việt Nam." 

Truyền thông Trung Quốc muốn cầu thủ nước nhà học tập Quang Hải.

Đoàn Văn Hậu lập nhóm cùng Hoàng Đức và Bùi Tiến Dũng

Bộ đôi của Viettel là Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Hoàng Đức cùng Đoàn Văn Hậu mới đây đã khiến người hâm mộ trầm trồ với những hình ảnh lễ phục sang trọng, lịch lãm. Đặc biệt, cả 3 cầu thủ này có điểm chung là chiếc đồng hồ hiệu Philippe Auguste của Pháp trên tay.

Đây cũng là sở thích chung của Tiến Dũng, Hoàng Đức và Văn Hậu. Nếu nhưng những ngôi sao khác như thủ thành Bùi Tiến Dũng thích siêu xe, Nguyễn Tiến Linh sưu tập đồ chơi mô hình đắt tiền thì rất có thể sắp tới giới cầu thủ Việt Nam sẽ có thêm một nhóm chơi đồng hồ hiệu.

Ba ngôi sao của ĐT Việt Nam có đam mê với đồng hồ.

TIN NÓNG 24/3: LỰC LƯỢNG SỨT MẺ, ĐT VIỆT NAM RÈN QUÂN DƯỚI MƯA; HLV U16 DORTMUND NỂ PHỤC U17 VIỆT NAM

 

Tin bóng đá tối 24/3: HLV Park nhận tin vui từ FIFA; ĐT Việt Nam bất ngờ 'vượt mặt' Trung Quốc

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá hôm nay 24/3: Đội hình xuất phát ĐT Việt Nam vs Oman - Vòng loại World Cup 2022; ĐT Việt Nam được FIFA 'treo thưởng' lớn sau khi phá kỷ lục của Thái Lan; ĐT Việt Nam vượt mặt Trung Quốc ở 'siêu giải đấu' Dubai Cup 2022.