Thể thao

Tin nóng V.League 15/6: HAGL từ chối sao Việt kiều Mỹ, Filip Nguyễn chốt bến đỗ mới gây ngỡ ngàng

Tin nóng V.League 15/6: HAGL từ chối sao Việt kiều Mỹ, Filip Nguyễn chốt bến đỗ mới gây ngỡ ngàng

HAGL từ chối sao Việt kiều Mỹ

Với nguyện vọng trở về quê nhà Việt Nam gây dựng sự nghiệp quần đùi áo số, cầu thủ Việt kiều Mỹ là Kenny Phi Hoàng Chandler đã được giới thiệu vào CLB HAGL. Tuy nhiên, chỉ sau 6 tháng tập luyện, trung vệ sinh năm 2002 đã phải chia tay đội bóng phố Núi

Theo tiết lộ từ ​​Phi Hoàng Chandler, lý do anh không được ban huấn luyện HAGL gật đầu đồng ý là bởi cân nặng của anh không đảm bảo. Trung vệ này sở hữu chiều cao ấn tượng 1m92 song chỉ có 70kg. Hiện tại, Phi Hoàng đang thử việc tại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và được HLV Nguyễn Thành Công đánh giá cao.

Kenny Phi Hoàng Chandler bị HAGL từ chối vì thể hình không đạt yêu cầu. Trung vệ Việt kiều Mỹ hiện tại đang thử việc ở Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Filip Nguyễn chốt bến đỗ mới ở châu Âu

Mới đây, CLB Slovacko đã tập trung trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới và Filip Nguyễn cũng có mặt trong buổi tập này. Động thái này cho thấy nhiều khả năng thủ thành sinh năm 1992 sẽ ký hợp đồng dài hạn với Slovacko khi hợp đồng với Slovan Liberec chỉ còn thời hạn đến ngày 30/6.

Chỉ với 6 tháng được cho mượn tới Slovacko, Filip Nguyễn đã giúp đội bóng này cán đích ở vị trí thứ 4 trong nhóm đua vô địch, đồng nghĩa với suất tham dự vòng loại UEFA Conference League (Cúp C3 châu Âu). Dù nhận được lời mời từ CLB Bình Định nhưng sẽ rất khó để Filip Nguyễn vứt bỏ thành công ở châu Âu để về Việt Nam thi đấu.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Filip Nguyễn có bến đỗ mới, ĐT Việt Nam chốt thủ môn số 1 ở giải đấu quyết định tương lai HLV Park?
Dấu hiệu cho thấy Filip Nguyễn sẽ gia nhập Slovacko theo dạng chuyển nhượng tự do, ngay sau khi hết hợp đồng với Slovan Liberec vào ngày 30/6/2022.

VFF có quyết định lịch sử với bóng đá Việt Nam

Chiều ngày 15/6, tại trụ sở VFF đã diễn ra Hội nghị Ban chấp hành LĐBĐ Việt Nam lần thứ 10 khóa VIII (Nhiệm kỳ 2018-2022). Trong hội nghị, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam - VPF đã thông báo kế hoạch tổ chức V.League 2023 và V.League 2023/24.

Cụ thể, thay vì tổ chức mùa giải trọn vẹn trong vòng 1 năm, bắt đầu từ đầu năm và kết thúc vào cuối năm thì kể từ mùa giải 2023/2024, các giải đấu sẽ được tổ chức vắt qua 2 năm. Tức là sẽ bắt đầu vào nửa sau của năm trước và kết thúc vào nửa đầu năm tiếp theo.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Theo quy định của AFC, V.League sẽ có thay đổi lịch sử từ mùa giải 2023/2024.

Lê Văn Xuân không được ra nước ngoài phẫu thuật

Mới đây, VFF kết hợp cùng các bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec đã tổ chức buổi hội chẩn về tình hình chấn thương của Lê Văn Xuân. Qua cuộc hội chẩn, các bác sĩ thống nhất phương án phẫu thuật nội soi tái tạo dây chằng sử dụng mảnh ghép gân bánh chè tự thân, khâu/cố định tổn thương sụn chêm (nếu có).

Dù Lê Văn Xuân có mong muốn được sang Singapore phẫu thuật nhưng nhiều khả năng ca mổ này sẽ do Bệnh viện Vinmec đảm nhiệm. Vào tháng 3 vừa qua, VFF và Vinmec đã ký kết thỏa thuận hợp tác có thời hạn 3 năm (2022 - 2024) để điều trị chấn thương cho các cầu thủ Đội tuyển Việt Nam.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

VFF đem tin kém vui cho HLV Park: 'Văn Hậu mới' của ĐT Việt Nam không được ra nước ngoài phẫu thuật?
Cuộc hội chẩn lâm sàng giữa các chuyên gia y tế của VFF và bệnh viên Vinmec ngày 14/6.

Cầu thủ Việt kiều tuyên bố giải nghệ

Từng nhiều lần bày tỏ nguyện vọng được khoác áo ĐT Việt Nam, ngôi sao Việt kiều Daniel Prochazka bất ngờ báo tin dữ cho HLV Park Hang-seo khi giải nghệ ở tuổi 27. Nói về ước mơ khoác áo ĐT Việt Nam, Daniel từng chia sẻ: "Tôi chưa từng tham dự bất kỳ trận đấu nào cho các cấp độ đội tuyển của CH Czech. Do vậy, tôi hoàn toàn có thể khoác áo ĐT Việt Nam nếu được trao cơ hộ."

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Từ bỏ cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam, sao Việt kiều bất ngờ tuyên bố giải nghệ sớm khiến NHM tiếc nuối
Ngôi sao gốc Việt bất ngờ tuyên bố giải nghệ ở tuổi 27 và từ bỏ ước mơ khoác áo ĐT Việt Nam.

Tài năng bóng đá HAGL-Red Bull: Sốt với chàng trai có dòng máu Pháp &hot boy họ Lee có cha người Hàn

 

Tin bóng đá tối 15/6: VFF ra quyết định lịch sử với bóng đá Việt Nam; Filip Nguyễn chốt tương lai

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá hôm nay 15/6: Filip Nguyễn có bến đỗ mới; HLV Park Hang-seo nhận tin kém vui từ ngôi sao Việt kiều; VFF ra quyết định lịch sử với bóng đá Việt Nam; AFC trao 'đặc quyền' cho Đội tuyển Việt Nam ở Asian Cup 2023; VFF có câu trả lời về tương lai của HLV Park.