Thể thao

Tin nóng V.League 11/5: Quang Hải được chào đón ở 'bến đỗ mới', Đoàn Văn Hậu có chế độ đặc biệt

Tin nóng V.League 11/5: Quang Hải được chào đón ở 'bến đỗ mới', Đoàn Văn Hậu có chế độ đặc biệt

Quang Hải được chào đón ở "bến đỗ mới"

Trước khi lên đường sang châu Âu chơi bóng, Quang Hải sẽ tạm thời tập luyện tại CLB Cần Thơ cùng chuyên gia thể chất Nguyễn Ngọc Anh Tuấn để cải thiện những điểm yếu về thể lực.

Chia sẻ về việc Quang Hải gia nhập CLB Cần Thơ trong thời gian này, HLV trưởng Nguyễn Việt Thắng cho biết: "Chúng tôi rất vui và đón chào Quang Hải tới tập luyện cùng đội. Sự có mặt của Quang Hải là cơ hội rất tốt để truyền cảm hứng cho các cầu thủ. Tôi hy vọng rằng khi được kề vai sát cánh với một ngôi sao, các cầu thủ của CLB Cần Thơ sẽ không ngừng học hỏi và nỗ lực để phát triển bản thân theo tấm gương của Quang Hải".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Bến đỗ châu Âu lộ diện, Quang Hải có động thái bất ngờ với 'đội bóng mới' trước ngày rời Việt Nam
Quang Hải chính thức "gia nhập" CLB Cần Thơ từ ngày 11/5.

HLV trưởng Hà Nội FC "bảo vệ" Đoàn Văn Hậu

Hà Nội FC mới đây đã di chuyển vào Đà Nẵng để tập huấn trong vòng 14 ngày. Nói thêm về chuyến tập huấn, HLV Chun Jae-ho khẳng định sẽ bảo vệ các cầu thủ khỏi chấn thương: "Mục tiêu của chuyến tập huấn lần này là không để có thêm cầu thủ chấn thương. Toàn đội vừa có quãng nghỉ kéo dài 3 tuần, hy vọng các cầu thủ sẽ đạt được khoảng 70% thể lực. Hà Nội FC cũng đón chào sự trở lại của các cầu thủ chấn thương dài hạn.

Duy Mạnh đã gần như hoàn toàn bình phục và sớm trở lại thi đấu. Trong khi đó, những trường hợp như Văn Dũng hay Văn Hậu vẫn cần phải theo dõi thêm và hiện tại chỉ có thể tập riêng bên ngoài sân". Vừa qua, Văn Hậu cũng tiết lộ có thể trở lại thi đấu vào tháng 7.

Đoàn Văn Hậu được chăm sóc đặc biệt để không tái phát chấn thương trong chuyến tập huấn của Hà Nội FC.

U23 Việt Nam thua sốc đội hạng Nhất

Đội hình phụ của U23 Việt Nam mới đây đã có trận đấu giao hữu với CLB Phố Hiến. Kết quả vô cùng bất ngờ khi đoàn quân được dẫn dắt bởi HLV Gong Oh-kyun phải nhận một thất bại trước đại diện của giải hạng Nhất. U23 Việt Nam để thua với tỉ số 1-2. Hơn thế nữa, bàn thắng mà các học trò của HLV Gong Oh-kyun có được lại đến từ pha phản lưới nhà của cầu thủ Phố Hiến. Chia sẻ sau trận, HLV Gong Oh-kyun cho biết:

"Trong trận đấu vừa qua, tôi muốn nhìn thấy những điều tích cực, tuy nhiên tôi lại không thấy điều đó. Dù sao đây cũng là trận đấu tập và sẽ có nhiều bạn mới tập trung. Đối với những bạn trong đợt tập trung lần này, tôi hy vọng mọi người tập trung hơn vào tuần sau."

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đội hình phụ của U23 Việt Nam giao hữu với CLB Phố Hiến trong chiều ngày 10/5.

Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang rạng rỡ trong ngày cưới

Tối ngày 10/5, đám cưới của cầu thủ Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang chính thức diễn ra tại một khách sạn ở Hà Nội trong không khí náo nhiệt với vô vàn lời chúc phúc. Sau khi tổ chức đám cưới tại Bắc Giang và Phú Thọ, Đức Chinh và Hà Trang tiếp tục làm lễ báo hỷ tại Hà Nội quy tụ đông đảo đồng nghiệp, bạn bè từ hai phía.

Dàn cầu thủ đội tuyển bóng đá Việt Nam gồm Đoàn Văn Hậu, Quang Hải, Bùi Tiến Dũng... có mặt đầy đủ trong đám cưới để chúc phúc cho người đồng đội.

Dàn tuyển thủ Việt Nam có mặt trong đám cưới của Hà Đức Chinh.

Sân Thiên Trường đón vinh dự đặc biệt ở SEA Games 31

Chiều và tối ngày 11/5, trên sân Thiên Trường sẽ diễn ra 2 cặp đấu tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 31 giữa U23 Campuchia và U23 Singapore, U23 Malaysia và U23 Lào.

Đáng chú ý, sân nhà của CLB Nam Định sẽ đón vinh dự đặc biệt khi có sự góp mặt của các vị lãnh đạo cấp cao của Việt Nam và Singapore. Trong những ngày qua sân nhà của CLB Nam Định nhận về rất nhiều lời khen từ truyền thông quốc tế và các đội tại bảng B tại SEA Games 31.

Sân Thiên Trường sẽ đón các lãnh đạo cấp cao của Singapore và Việt Nam trong lượt trận ngày 11/5.

Quang Hải gặp trở ngại trong việc nắm tay bạn gái ở tiệc cưới Đức Chinh

 

Bến đỗ châu Âu lộ diện, Quang Hải có động thái bất ngờ với 'đội bóng mới' trước ngày rời Việt Nam

(Techz.vn) Người đại diện Nguyễn Đắc Văn có mặt tại châu Âu để chốt hợp đồng, Quang Hải cũng chính thức cập bến 'đội bóng mới' ngay giữa SEA Games 31 và có những động thái đầy bất ngờ trước ngày rời Việt Nam.