Giải trí

Tin nóng trưa 9/7: Sam 'thú nhận' tình cảm với bạn thân Ngô Kiến Huy, con dâu Hoài Linh tuyên bố sốc

Tin nóng trưa 9/7: Sam 'thú nhận' tình cảm với bạn thân Ngô Kiến Huy, con dâu Hoài Linh tuyên bố sốc

Hé lộ danh tính mẹ của con trai Đàm Vĩnh Hưng, được nam ca sĩ yêu chiều như bà hoàng

Người phụ nữ này không những hỗ trợ sự nghiệp của ông hoàng nhạc Việt mà còn cùng ai trải qua rất nhiều chuyện, đặc biệt là trả món nợ hàng chục tỷ đồng của mẹ ruột.

Đàm Vĩnh Hưng là nam ca sĩ có đời tư khá phức tạp, khiến dư luận thường xuyên phải bàn tán. “Ông hoàng nhạc Việt” là con cả trong gia đình có 4 anh em. Tuy nhiên, vì 2 người mất sớm nên hiện tại giọng ca “Xin lỗi tình yêu” chỉ còn 1 cô em gái duy nhất là Huỳnh Minh Mạnh.

Xem chi tiết tại đây

Hậu dứt tình, Mai Phương Thúy xuất hiện tình tứ bên Noo Phước Thịnh, thể hiện tình cảm sâu đậm

Mới đây, để chúc mừng sinh nhật tuổi 29 cho Gil Lê, hội chị em Đông Nhi – Hoàng Thùy Linh – Minh Hằng cũng đã mở tiệc lớn. Đây cũng là lần đầu tiên sau đám cưới của Đông Nhi, hội bạn thân showbiz này mới có dịp tụ tập đông đủ.

Người hâm mộ soi ngay được khoảnh khắc Noo Phước Thịnh và Mai Phương xuất hiện bên nhau trong rất nhiều khung hình. Nhiều người thích thú và liên tục “đẩy thuyền” cho cặp đôi này quay lại với nhau. Không để dân tình bỗ công chờ đời, 2 người còn liên tục “thả thính” nhau trên mạng xã hội.

Xem chi tiết tại đây

Bị hỏi còn nhớ Hoài Lâm không, con dâu Hoài Linh nói một câu khiến CĐM sững người

Sau khi tuyên bố ly hôn với Hoài Lâm, Bảo Ngọc liên tiếp gặp phải những câu hỏi khó từ cộng đồng mạng. Câu trả lời của cháu gái NSƯT Bảo Quốc khiến nhiều người bất ngờ.

Xem chi tiết tại đây

Bị đồn đang yêu đương nồng cháy, Sam bất ngờ ‘thú nhận’ tình cảm với bạn thân Ngô Kiến Huy

Sam mới đây đã hé lộ tình cảm thật của mình với bạn thân Ngô Kiến Huy sau khi có tin đồn đang trong mối quan hệ hẹn hò đặc biệt.

Mới đây, Sam đã có cuộc hội ngộ với Jun Phạm – bạn thân Ngô Kiến Huy khi cùng đồng hành trong chương trình “Góc bếp thông minh”. Tại đây, khách mời sẽ trải qua thử thách như giải đố, tam sao thất bản để dành cho mình những quyền thưởng thức “cực phẩm” ẩm thực có tại chương trình.

Xem chi tiết tại đây

 

Con dâu Hoài Linh tiết lộ cuộc sống hậu ly dị Hoài Lâm, ai cũng thán phục

(Techz.vn) Hậu ly hôn con trai nuôi Hoài Linh, Bảo Ngọc đã thể hiện bản lĩnh của một cô gái đầy tài giỏi và nghị lực