Đời sống

Tin nóng trưa 7/3: Phi Nhung báo tin vui cùng 'người tình', Quế Vân rụng rời tay chân vì phạm cấm kỵ

Tin nóng trưa 7/3: Phi Nhung báo tin vui cùng 'người tình', Quế Vân rụng rời tay chân vì phạm cấm kỵ

Phi Nhung công khai đăng ảnh cùng ‘người tình’, thông báo tin vui khiến CĐM đứng ngồi không yên

Phi Nhung Mạnh Quỳnh là cặp đôi nổi tiếng của dòng nhạc vàng. Trên sân khấu họ là đôi song ca ăn ý, ngoài đời lại là tri kỉ gắn bó với nhau suốt hơn 20 năm. Tình cảm của cả hai vô cùng thân thiết, thậm chí nhiều lần bị đồn là người tình của nhau. Bài đăng của Phi Nhung mới đây khiến những fan yêu mến cô và Mạnh Quỳnh không khỏi vui mừng. Khán giả liên tục gửi lời chúc mừng, dặn dò cặp đôi giữ gìn sức khỏe.

Xem chi tiết tại đây

manh-quynh-7

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ tung ảnh tình tứ bên 'phi công trẻ' khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng

Chiều ngày 6/3, cộng đồng mạng lại được phen dậy sóng khi Lan Ngọc bất ngờ đăng tải bức ảnh vai kề vai cùng chàng "phi công". Theo đó, cô nàng diện chiếc váy hoa ngọt ngào chuẩn "ngọc nữ". Sánh vai cùng Lê Xuân Tiền. Nhan sắc cùng thần thái đỉnh cao của cặp đôi đã chiếm trọn mọi ánh nhìn khi thu hút gần 15.000 lượt yêu thích chỉ sau vài giờ.

Xem chi tiết tại đây

Lan-ngoc-bat-ngo-tung-anh-tinh-tu-ben-phi-cong-tre-khien-cdm-ngo-ngang-2 Lan-ngoc-bat-ngo-tung-anh-tinh-tu-ben-phi-cong-tre-khien-cdm-ngo-ngang-3

Đàm Vĩnh Hưng và Trấn Thành cấp tốc cứu giúp, nữ nghệ sĩ gạo cội vẫn sống cảnh ngàn cân treo sợi tóc

Mặc dù được nhiều nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành cấp tốc ra tay cứu giúp nhưng nghệ sĩ Hoàng Lan vẫn đang sống trong tình cảnh khốn khổ, cuộc sống tính theo từng ngày.

Xem chi tiết tại đây

Mỹ Tâm hé lộ danh tính người yêu cũ, ngầm phủ nhận đang yêu Mai Tài Phến khiến khán giả ngỡ ngàng?

Hôm 6/3, chia sẻ với khán giả, Mỹ Tâm cho biết: “Khán giả muốn biết đời tư của mình thì ok, nhưng phải do tự mình nói ra, là cái gì đúng, cái gì không đúng. Bản thân Tâm yêu ai thì sẽ không ai biết được đâu. Không một ai biết được cả! Tâm khẳng định là như vậy nên đừng nói như vậy”.

my-tam-1

Nữ ca sĩ cũng khẳng định không quen bất cứ ai là “phi công”, ngầm phủ nhận về ồn ào với Mai Tài Phến suốt thời gian qua. “Trời ơi! Tâm có quen phi công nào đâu. Người ta bình thường, chưa có quen một đứa nào phi công luôn. Người ta làm cái gì thì nói thẳng cái nghề người ta ra, tự dưng nói làm phi công".

Xem chi tiết tại đây

Quế Vân rụng rời chân tay vì lỡ phạm điều cấm kị trong thai kỳ, khóc nghẹn cầu xin tha thứ

Quế Vân hiện đang mang thai tháng thứ 5. Cô nàng thường xuyên cập nhật tình hình trên trang cá nhân, mong chờ từng ngày đón quý tử chào đời. Người đẹp này rất cẩn thận trong chuyện ăn uống vì vốn là người theo nghiệp hầu đồng. Thế nhưng, mới đây Quế Vân gặp phải một sự cố ngoài ý muốn khiến cô cảm thấy tội lỗi.

Xem chi tiết tại đây

 

Sao Việt 5/3: Xuân Hinh rụng rời tay chân nhận tin dữ, vợ chồng Việt Hương vi phạm luật giao thông

(Techz.vn) – Tin sao Việt 5/3: Xuân Hinh rụng rời tay chân báo tin dữ, Công Lý bàng hoàng nói lời tiễn biệt nghệ sĩ gạo cội; Vợ chồng Việt Hương vi phạm luật giao thông, bị nhắc nhở lại có phản ứng gây ngỡ ngàng; Gần đến giỗ đầu Mai Phương, Phùng Ngọc Huy nghẹn ngào thốt lên một câu đầy xót xa.