Giải trí

Tin nóng trưa 6/5: Trấn Thành 'nổi đóa' khi bị gọi là Tiến Đạt, Lan Ngọc làm lộ bí mật của bạn thân

Tin nóng trưa 6/5: Trấn Thành 'nổi đóa' khi bị gọi là Tiến Đạt, Lan Ngọc làm lộ bí mật của bạn thân

 

1. Không chỉ bênh vực Hari Won, Trấn Thành từng đáp trả cực gắt khi bị gọi là Tiến Đạt

Không chỉ bênh vực vợ, Trấn Thành từng không ngần ngại đáp trả khi bị gọi là "Tiến Đạt" trong một buổi livestream. Ông xã Hari Won gay gắt: "Nếu bạn còn ăn nói vô văn hóa như vậy thì xin mời đi ra, không nên vào đây rồi ăn nói bậy bạ như thế. Chúng ta là những người văn minh nên không được như vậy đâu bạn. Bây giờ là năm nào rồi mà còn ăn nói như vậy".

Chi tiết xem tại đây.

2. Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ bí mật Thúy Ngân chưa từng thừa nhận

Thuý Ngân và Trương Thế Vinh là cặp đôi nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả vì cực kì đẹp đôi, ăn ý trên sóng truyền hình và còn độc thân. Tuy nhiên, cả hai lại nhiều lần lên tiếng từ chối khéo cũng như hạn chế nhắc tới đối phương. Dù vậy, khán giả không ít lần soi ra bằng chứng về việc cả hai đang hẹn hò.

Mới đây, bạn thân Thúy Ngân là Ninh Dương Lan Ngọc lại vô tình để lộ bí mật của nữ diễn viên với Trương Thế Vinh. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Thuý Ngân vừa khoe loạt ảnh đi ăn uống ở nhà hàng. Lan Ngọc cùng Lâm Vỹ Dạ đã nhanh chóng bình luận và trách cứ Thuý Ngân rằng, tại sao không hẹn đi cùng.

Chi tiết xem tại đây.

3. Bà Thảo tố cáo người phụ nữ xúi dục, dụ dỗ ông Đặng Lê Nguyên Vũ, thao túng Trung Nguyên

Gần đây, những tranh cãi diễn ra xung quanh cặp vợ chồng vua cà phê" Đặng Lê Nguyên Vũ và vợ là Lê Hoàng Diệp Thảo tiếp tục gây bão dư luận khi sự việc không chỉ liên quan đến hai vợ chồng mà còn dính líu đến cả nội bộ Trung Nguyên.

Mới đây, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương ra quyết định khởi tố hình sự vụ án Làm giả tài liệu cơ quan, tổ chức để điều tra làm rõ các hành vi phạm tội liên quan đến  ông Nguyễn Duy Phước - Trưởng phòng Pháp lý Tập đoàn Trung Nguyên. Người này đã bị bà Thảo  tố cáo làm giả hồ sơ giấy tờ để “cướp” Nhà máy cà phê hòa tan Trung.

Chi tiết xem tại đây.

4. Văn Mai Hương 'đanh đá' đáp trả khán giả chê mình hát dở, bất ngờ nhất là phản ứng của CĐM

Không chỉ thành công với các dự án âm nhạc của riêng mình, Văn Mai Hương còn gây chú ý khi cover lại nhiều ca khúc đình đám khác như Sau Tất Cả (Erik), If (Taeyeon) lời Việt, I Will Go To You Like The First Snow (Ailee) lời Việt... Mới đây, nữ ca sĩ sinh năm 1995 tiếp tục gây tranh cãi khi cover lại bài hát "Người yêu cũ" - hit lớn đưa tên tuổi Khởi My đến gần hơn với khán giả.

Đáng nói, bản cover này nhận về khá nhiều bình luận chê bai về giọng hát của Văn Mai Hương. Vốn được đánh giá cao về giọng hát nên khi nhận được những ý kiến chê bai "sở trường", nữ ca sĩ tỏ vẻ không hài lòng. Cụ thể, cô không ngần ngại vào đáp trả từng bình luận.

Chi tiết xem tại đây.

 

Tin nóng tối 6/5: Nhã Phương lần đầu lộ diện hậu bị chỉ trích, quý bà 71 tuổi đẹp hơn Ngọc Trinh

(Techz.vn) Tin tức nổi bật tối ngày 6/5, tin mới nhất về Đặng Lê Nguyên Vũ, Trường Giang, Nhã Phương, Hồ Quỳnh Hương, Mai Phương, Hoàng Thùy...