Giải trí

Tin nóng trưa 31/7: Lan Ngọc thông báo ngày kết hôn, Trường Giang đau lòng khi gặp lại con trai

Tin nóng trưa 31/7: Lan Ngọc thông báo ngày kết hôn, Trường Giang đau lòng khi gặp lại con trai

 

Ninh Dương Lan Ngọc thông báo thời gian kết hôn, fan đồng loạt gọi tên Chi Dân

Chuyện Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân từ lâu đã được bàn tán rất nhiều trên mạng xã hội. Mặc cho những bằng chứng liên tục bị tung ra, hai người trong cuộc vẫn giữ im lặng và cho rằng mối quan hệ của mình chỉ dừng lại ở mức bạn bè. Bất chấp điều đó, nhiều người đã mặc định họ là một cặp. Ngay cả các nghệ sĩ mỗi khi lên sóng cũng mang chuyện này ra để chọc ghẹo Lan Ngọc và Chi Dân.

Vừa qua, trong chương trình Chị em chúng mình tập 2, Ninh Dương Lan Ngọc và hội chị em lần lượt đưa ra quan điểm về chuyện kết hôn. Đây là vấn đề khá nhạy cảm, đặc biệt là với những cô gái ở độ tuổi như Lan Ngọc. Vì vậy mà cô nàng bị chú ý rất nhiều.

Xem tiếp tại đây.

Lặn lội đi gặp con trai lưu lạc, Trường Giang sửng sốt vì thấy tình cảnh đau lòng của con

Tập 10 của chương trình “Ơn giời cậu đây rồi” mùa 7 vừa lên sóng đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng các khán giả. Đặc biệt, dù không có nhiều kinh nghiệm diễn suất nhưng với khả năng xử lý tình huống thông minh và sự hài hước, Phan Mạnh Quỳnh đã khiến cho tất cả những người theo dõi chương trình cảm thấy thích thú.

Trong tập này, Phan Mạnh Quỳnh đã có cơ hội đối đầu với những thử thách đầy bất ngờ mà trưởng phòng Trường Giang đưa ra. Cụ thể, Phan Mạnh Quỳnh vào vai con trai của trưởng phòng Trường Giang đang du học Thạc Sỹ tại nước ngoài. 

Ngay khi vừa bước chân vào phòng, nam ca sĩ nhanh chóng hóa thân vào vai diễn rất nhanh với biểu hiện vô cùng hồ hởi khi gặp lại người cha sau nhiều ngày xa cách. 

Xem tiếp tại đây.

Trấn Thành có động thái kỳ lạ sau khi bị Hồ gia Hùng tố chơi thuốc

Cộng đồng mạng những ngày qua bàn tán rất nhiều đến câu chuyện Hồ Gia Hùng livestream bóc trần nhiều sự thật về showbiz. Trong đó, anh chàng tố bạn thân cũng là thành viên cũ của nhóm HKT – TiTi vì mê tiền bạc và danh vọng mà bỏ vợ con. Không chỉ vậy, Hồ Gia Hùng còn nhắc đến tên Trấn Thành. Cụ thể, anh chàng sau một vài lời khen và bày tỏ sự nể trọng lại tố đàn anh sử dụng thuốc.

Xem tiếp tại đây.

Nhã Phương lộ ảnh gây hoang mang sau khi cùng Trường Giang nhận tin dữ

Tình hình dịch bệnh trở nên phức tạp khiến người dân lo lắng trong suốt thời gian qua. Việc Covid-19 bắt đầu quay trở lại tác động rất lớn đến kinh tế, các nghệ sĩ Việt cũng không phải ngoại lệ. Đa số nghệ sĩ đều hoạt động nghệ thuật song song với kinh doanh. Bởi vậy mà họ hiểu rõ những khó khăn sắp tới phải đối mặt.

Xem tiếp tại đây.

Tuyên bố Trấn Thành không hút thuốc, Hari Won nói gì khi bị cư dân mạng tố nói dối 'trắng trợn"?

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hari Won đã tiết lộ những thói quen của ông xã. Theo đó, cô cho hay Trấn Thành không biết uống rượu, không hút thuốc vì có nhu cầu “sống lâu sống khỏe. 

Cụ thể, Hari Won chia sẻ nhờ mình huấn luyện mà Trấn Thành đã dùng được  ít rượu Tây song tửu lượng còn kém, mới uống 2 ly đã mất kiểm soát và bắt đầu hát hò. Thậm chí nữ ca sĩ còn hóm hỉnh chia sẻ rằng chồng mình là  "người mới lớn còn phải nuôi thêm". 

Xem tiếp tại đây.

 

Vừa tiết lộ nỗi sợ mỗi đêm không dám vào phòng ngủ với Trấn Thành, Hari Won tâm sự chuyện đau lòng

(Techz.vn) Hết than thở về nỗi sợ mỗi đêm khiến Hari Won không dám vào phòng ngủ với chồng, bà xã Trấn Thành mới đây vừa tâm sự điều khiến cô hiện tại cảm thấy vô cùng đau lòng.