Đời sống

Tin nóng trưa 29/7: Hà Nội xuất hiện ca dương tính lần một với Covid-19, Vinfast tặng quà lớn

Tin nóng trưa 29/7: Hà Nội xuất hiện ca dương tính lần một với Covid-19, Vinfast tặng quà lớn

Nam nhân viên pizza dương tính lần một với SARS-CoV-2

Lực lượng chức năng đã tiến hành phong tỏa quán pizza trên đường Trần Thái Tông (Cầu Giấy, Hà Nội), đồng thời tiến hành khử trùng toàn bộ khu vực sau thông tin nam nhân viên nghi nhiễm Covid-19.

9h45 ngày 29/7, lực lượng chức năng đã phong tỏa nhà hàng pizza ở 106 Trần Thái Tông (Cầu Giấy, Hà Nội). Thông tin ban đầu cho biết, một ca nghi nhiễm là nam nhân viên củ quán pizza này. Người này đã đi du lịch Đà Nẵng cùng cả gia đình (khoảng 29 người) từ ngày 12 – 15/7.

Xem chi tiết tại đây

Kim Lý tuyên bố học tiếng Việt không phải vì yêu Hà Hồ mà do một người đặc biệt

Vừa qua, Kim Lý gây bất ngờ khi chia sẻ: “Tôi học tiếng Việt không phải vì yêu Hà”. Nam diễn viên còn tiết lộ nguyên nhân khiến mình phải học bằng được thứ ngôn ngữ này.

Kim Lý về Việt Nam từ năm 2014 để tham gia bộ phim “Hương Ga”. Nam diễn viên từ đó cũng bắt đầu ở lại quê hương và thỉnh thoảng quay lại Thụy Điển để thăm gia đình. Trong suốt thời gian đó, anh chàng cũng có ý định học thêm tiếng Việt để tìm hiểu văn hóa đất nước. Không chỉ vậy, Kim Lý cho rằng việc hiểu và biết tiếng Việt sẽ giúp mình giao lưu tốt hơn với người hâm mộ.

Xem chi tiết tại đây

Vinfast của ông Phạm Nhật Vượng tặng quà khủng tri ân khách hàng, lên đến 240 triệu

VinFast đang triển khai chương trình quà tặng đặc biệt lên tới hàng trăm triệu đồng nhân dịp kỷ niệm 1 năm giao xe Lux, từ 28/7 đến 30/9.

Theo đó, chương trình này được áp dụng với với những khách hàng mua xe ô tô VinFast trước ngày 28/07/202. Theo đó, VinFast dành tặng 01 Quà tri ân/xe cho những khách hàng đã mua xe Fadil, 02 Quà tri ân/xe cho khách hàng mua xe Lux. Khách hàng sẽ được ưu đãi 80 triệu đồng với mỗi quà tri ân khi mua xe Lux A2.0 hoặc 120 triệu đồng khi mua xe Lux SA2.0 trước ngày 30/09/2020.

Xem chi tiết tại đây

Tỷ giá USD hôm nay 29/7: Đồng bạc xanh bất ngờ lội ngược dòng

Sáng sớm hôm nay 29/7 theo giờ Việt Nam, tỷ  giá USD trên thị trường thế giới bất ngờ tăng. USD Index - thước đo sức mạnh của đồng bạc xanh so với các đồng tiền chủ chốt khác giao dịch ở mức 93.710 điểm, tăng 0.095 điểm, tương đương tăng 0.10%.

USD bất ngờ lội ngược dòng trong bối cảnh căng thẳng Mỹ - Trung được đẩy thêm một bước. Cố vấn hàng đầu của trưởng đặc khu Hong Kong Bernard Chan xác nhận tài khoản của ông tại một ngân hàng Mỹ đã bị vô hiệu hóa.

Xem chi tiết tại đây

 

Vinfast của ông Phạm Nhật Vượng tặng quà khủng tri ân khách hàng, lên đến 240 triệu

(Techz.vn) Hãng xe của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tiếp tục có chương trình tri ân khách hàng.