Đời sống

Tin nóng trưa 28/1: Ngân 98 cởi áo để Lương Bằng Quang chạm chỗ nhạy cảm, diva Thanh Lam báo tang sự

Tin nóng trưa 28/1: Ngân 98 cởi áo để Lương Bằng Quang chạm chỗ nhạy cảm, diva Thanh Lam báo tang sự

Phi Nhung hốt hoảng, Đàm Vĩnh Hưng lo lắng khi nhận tin dữ từ chồng ca sĩ Hồng Ngọc

Thomas Tâm – Chồng nữ ca sĩ Hồng Ngọc vừa thông báo tin đã mắc Covid-19 khiến khán giả vô cùng bàng hoàng. Cụ thể, anh chia sẻ bản thân đã vô cùng cẩn thận phòng chống dịch bệnh gần 1 năm qua. Tuy nhiên, vì tính chất công việc anh vẫn phải ra ngoài, gặp gỡ đối tác nhiều lần.

hong-ngoc-1

hong-ngoc-2

Ngay lập tức, hàng loạt sao Việt đã vô cùng lo lắng cho ông xã Hồng Ngọc. Phi Nhung sửng sốt, liên tục bình luận hỏi han sức khỏe, Đàm Vĩnh Hưng cũng động viên Thomas Tâm mau chóng khỏi bệnh.

Xem chi tiết tại đây

Diva Thanh Lam bàng hoàng báo tang sự, MC Diễm Quỳnh, Hoa hậu Giáng My đau đớn chia buồn

Dưới bài đăng báo tin buồn của diva Thanh Lam, MC Diễm Quỳnh, Hoa hậu Giáng My cùng nhiều sao Việt buồn bã an ủi, động viên cô.

Xem chi tiết tại đây

thanh-lam-1

Hé lộ cách xưng hô của Lệ Quyên và tình trẻ kém 12 tuổi: Nghe cứ thấy... sai sai

Cụ thể, vào tối 26/1, Lệ Quyên đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái khá dài để thông báo kết thúc ngày làm việc và sắp trở về nhà. Bên dưới phần bình luận, Lâm Bảo Châu liền bình luận: "Bé" kèm theo biểu tượng con gà quen thuộc của cặp đôi. Nữ ca si ngay lập tức trả lời lại tình trẻ: "Trật tự cho bé bay về nào". Vì cả hai cách biệt tới 12 tuổi nên cách xưng hô là "bé" nghe qua có vẻ... sai sai. Tuy nhiên, có thể thấy được cặp đôi đang rất hạnh phúc.

Xem chi tiết tại đây

xung-ho-2

Chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón ăn mặc 'mát mẻ', body thật qua camera thường gây sốc

Hoa hậu Tiểu Vy - người được mệnh danh là "em út" của dàn người đẹp được siêu xe ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón. Mới đây, người đẹp sinh năm 2000 bất ngờ đăng tải khoảnh khắc ăn mặc khá mát mẻ, để lộ nhan sắc thật khiến dân tình choáng váng. Cụ thể, Tiểu Vy chỉ mặc đúng chiếc áo bikini cùng với quần jeans ngắn, để lộ ra toàn bộ body. Có thể thấy, nàng hậu có vóc dáng cực kì gọn gàng và săn chắc, số đo 3 vòng hoàn hảo bất chấp chất lượng camera thấp. Dù không trang điểm chỉn chu nhưng gương mặt Tiểu Vy vẫn rất rạng rỡ và có phần trẻ trung, đúng với lứa tuổi hơn.

Xem chi tiết tại đây

tieu-vy-1

Vừa cởi áo để Lương Bằng Quang động chạm chỗ nhạy cảm, Ngân 98 hé lộ thời điểm kết hôn gây xôn xao

Lương Bằng Quang Ngân 98 cứ lâu lâu lại khiến cộng đồng mạng phải nhắc tên mình theo những cách chẳng giống ai. Tối 27/1 vừa qua, cặp đôi một lần nữa gây bão khi thông báo lịch diễn bằng bức ảnh nóng bỏng. Trong đó, Ngân 98 và Lương Bằng Quang chụp chung trong tư thế bình thường, nhưng đáng chú ý là chẳng ai chịu mặc áo. Nam nhạc sĩ còn dùng tay che vòng một giúp bạn gái.

Xem chi tiết tại đây

 

Ngọc Trinh diện váy ngắn cũn, tự tin khoe luôn chi tiết nhạy cảm khiến CĐM đỏ mặt

(Techz.vn) – Chiếc váy ngắn cũn cỡn của Ngọc Trinh khiến cộng đồng mạng không thể không chú ý. Vóc dáng của người đẹp gần như không có gì để chê.