Giải trí

Tin nóng trưa 26/10:Khán giả xót xa khi Lý Nhã Kỳ bị thương bầm tím,gia thế sốc của tình cũ Hari Won

Tin nóng trưa 26/10:Khán giả xót xa khi Lý Nhã Kỳ bị thương bầm tím,gia thế sốc của tình cũ Hari Won

Khán giả xót xa khi nhìn thấy hình ảnh Lý Nhã Kỳ chằng chịt vết thương, vết bầm tím trên cơ thể

Chiều 25/10, Lý Nhã Kỳ chia sẻ hình ảnh chân bị bầm tím cùng dòng trạng thái:

“Trời ơi tin được không, ngồi chơi nhanh như chớp tung tăng tung toé quá, nhúng nhảy quá rồi về mới phát hiện hậu  quả mình tự gây ra”.

 

Khan-gia-xot-xa-khi-nhin-thay-hinh-anh-ly-nha-ky-chang-chit-vet-thuong-vet-bam-tim-tren-co-the
Bài đăng của Lý Nhã Kỳ trên Facebook ngày 25/10

Ngay dưới bài viết, khán giả đã gửi lời hỏi thăm cũng như an ủi Lý Nhã Kỳ:

 

Khan-gia-xot-xa-khi-nhin-thay-hinh-anh-ly-nha-ky-chang-chit-vet-thuong-vet-bam-tim-tren-co-the-7

 

Khan-gia-xot-xa-khi-nhin-thay-hinh-anh-ly-nha-ky-chang-chit-vet-thuong-vet-bam-tim-tren-co-the-8

Chèn ơi.... Thương quá hà.... Đừng đau nữa nha.... Chị đau 1 tụi e đau 10 nà”

“Triệu hồi các phòng về bóp chân chị ơi”

“Trời ơi. Bầm hết luôn chị nè... chắc do cái ghế chị hả”

“Ôi, đôi chân. mê các show của chị Kỳ tham gia. Chị ơi, tham gia nhiều show để em được thấy và nghe chị nói nha. Mê Kỳ quá mà”

“Vui gì đâu mà chân bầm hết rồi thoa dầu cho mau hết nhé”,…

Vào ngày 24/20, Lỹ Nhã Kỳ đã tham gia chương trình Nhanh như chớp, nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả nhờ sự thông minh, duyên dáng và hài hước của mình. Trong suốt chương trình, cô đã tạo được không ít tiếng cười cho mọi người và mang lại thành tích khá cao cho đội chơi.

Xem chi tiết tại đây

Tình cũ suýt kết hôn với Hari Won là đại thiếu gia khét tiếng Sài Thành, có thú chơi xa hoa đắt đỏ

Trước khi đến với Trấn ThànhHari Won từng trải qua chuyện tình nổi tiếng với rapper Đinh Tiến Đạt. Anh chàng này là nam rapper đình đám của showbiz Việt, từng là thành viên vũ đoàn Hoàng Thông ở thập niên 2000. Tiến Đạt có vóc dáng nhỏ con, là một trong những người đi tiên phong trong thể loại nhạc cực kén người nghe ở nước ta thời điểm đó.

tien-dat-hari-won-2

tien-dat-hari-won-6

Đinh Tiến Đạt từng có 9 năm mặn nồng bên Hari Won. Cặp đôi này lúc đó được rất nhiều người ngưỡng mộ vì chuyện tình xuyên biên giới, vượt mọi rào cản trong thời gian dài. Thế nhưng, khi tưởng chừng cả hai sẽ kết hôn thì bất ngờ ập đến. Năm 2015 khi Tiến Đạt và Hari Won lại tuyên bố đường ai nấy đi. Một thời gian ngắn sau đó, Hari Won công khai tình cảm với Trấn Thành khiến cô nàng bị chỉ trích rất nhiều. Mặc cho người trong cuộc luôn có những phát ngôn bênh vực đối phương nhưng đến nay vẫn không ít người dị nghị.

tien-dat-hari-won-3

3 năm sau khi chia tay Hari WonTiến Đạt kết hôn với bà xã Thụy Vy, kém anh đến 10 tuổi. Hiện tại cả hai đã có một cậu con trai nhỏ kháu khỉnh, cuộc sống hạnh phúc không thua kém Trấn Thành và Hari Won.

tien-dat-thuy-vy-2

Tiến Đạt xuất thân từ gia đình bề thế, khét tiếng ở Sài Gòn. Có lẽ vì vậy mà anh chàng có cách sống rất khác những nghệ sĩ trong showbiz Việt. Mẹ của tình cũ Hari Won là doanh nhân nổi tiếng ở TP.HCM. Nhờ vậy mà gia đình nam rapper có cuộc sống dư dả, không phải đặt nặng chuyện tiền bạc.

Trong một cuộc phỏng vấn, Tiến Đạt từng chia sẻ: “Thú thật, âm nhạc đối với tôi lúc này chỉ còn là sở thích. Từ trước đến nay, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ kiếm sống bằng âm nhạc. Trong suy nghĩ của nhiều người, nghệ sĩ chỉ cần ra sản phẩm, đi hát thường xuyên là có thể làm giàu. Nhưng tôi thì khác, tôi xuất thân là một rapper, âm nhạc chỉ là thứ giúp tôi giải tỏa những buồn phiền, bí bách trong cuộc sống”.

Xem chi tiết

Thủy Tiên tâm sự xúc động sau khi đi cứu trợ miền Trung, tiết lộ điều lo sợ nhất hiện giờ

 

Những ngày qua, Thủy Tiên là nghệ sĩ được công chúng vô cùng quan tâm. Nữ ca sĩ đã đứng ra kêu gọi quyên góp và trực tiếp đến các điểm tâm lũ ở miền Trung cứu trợ.

 

Sau khi trở về Sài Gòn để hoàn thành công việc còn dang dở, Thủy Tiên đã lần đầu mở lời tâm sự sau chuyến cứu trợ đồng bào vùng lũ vừa rồi, đồng thời tiết lộ điều cô lo lắng nhất. Cụ thể, vào tối ngày 23/10 vừa rồi, nữ ca sĩ có mặt tại buổi lẽ khai giảng năm học mới của trường Đại học công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Trước 4000 tân sinh viên của trường, bà xã Công Vinh đã trải lòng về những hoạt động từ thiện trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, cô còn tiết lộ nỗi lo sợ của bản thân trước buổi trình diễn này.

"Tiên cảm ơn tất cả mọi người đã tin tưởng Tiên trong thời gian qua, sẽ cố gắng hết sức để không phụ lòng mong mỏi của mọi người. Thực ra trước khi diễn, mình hơi lo và có nói với trợ lý không biết về có hát nổi không, hay năn nỉ cho mình hủy show vì hôm qua vẫn ngu ngơ như trên trời rớt xuống". – Nữ ca sĩ chia sẻ.

 

Tân sinh viên vô cùng ngưỡng mộ và cảm kích trước những lời bộc bạch chân tình cũng như những việc làm của Thủy Tiên trong thời gian qua. Tiếp đó, để đáp lại tình cảm của mọi người, nữ ca sĩ đã gửi tới lễ khai giảng 3 bản hit của mình.

Có thể nói, Thủy Tiên không chỉ quyên góp một số tiền lớn cho đồng bào miền Trung mà cô còn là người lan tỏa một hình ảnh nhân văn, sự yêu thương đến mọi người. Nữ ca sĩ không ngại khổ, dầm mình trong bão lũ nhiều ngày để có thể cứu trợ người dân hết sức mình.

Xem chi tiết tại đây

Cận kề ngày sinh nở, Hồ Ngọc Hà bất ngờ hé lộ biệt thự tiền tỷ cho cặp sinh đôi sắp chào đờiMới đây (25/10), Hồ Ngọc Hà vừa chia sẻ lên story trang cá nhân hình ảnh một góc nhỏ trong căn nhà mà cô đang xây dựng. Nữ ca sĩ không ngần ngại tiết lộ: “Welcome to our new home” (tạm dịch: Chào mừng đến ngôi nhà mới của chúng tôi)

Hồ Ngọc Hà khoe lối đi vào biệt thự đầy sang trọng.
Cầu thang cũng được thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế.

Dù chỉ đăng tải một góc nhỏ đường đi vào cổng ngôi nhà, cũng đủ biết biệt thự đang xây của “nữ hoàng giải trí” có thiết kế vô cùng hiện đại và sang trọng với tông màu trắng làm chủ đạo. Điều này giúp cho căn nhà thêm nổi bật hơn hẳn.

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang ở trong những tháng cuối thai kỳ và sắp đến ngày “lâm bồn”. Theo tiết lộ của nữ ca sĩ, cư dân mạng cho rằng cô đang chuẩn bị cơ ngơi để chào đón cặp song sinh chào đời. Đây có thể là nơi Hồ Ngọc Hà – Kim Lý sẽ cùng các con chuyển về sinh sống.

Hồ Ngọc Hà cận kề ngày sinh nở cặp song sinh.

Trước đó, Hà Hồ và ba mẹ sống trong một căn biệt thự đắt đỏ ở TP.HCM. Căn biệt thự có tất cả 7 phòng ngủ, được thiết kế sang trọng. Phòng khách thông với một bể bơi lớn, hồ bơi rộng và được trang trí nhiều cây xanh mát.

Xem chi tiết tại đây

Phản đối Thủ tướng Pháp, Pogba sẽ nói lời chia tay với Đội tuyển quốc gia?

Mới đây, một vài tờ báo ở Pháp đã dấy lên tin đồn tiền vệ ngôi sao của Manchester United, Paul Pogba quyết định rã từ đội tuyển quốc gia, sau khi Thủ tướng nước này là ông Emmanuel Macron có những phát biểu tiêu cực nhắm vào người Hồi giáo.

Cụ thể, mới đây một giáo viên người Pháp đã bị những phần từ Hồi giáo cực đoan tấn công và xử tử khi đang trên đường từ trường học về nhà. Cuộc tấn công này gây phẫn nộ bởi sự manh động của những kẻ khủng bổ khi hiện trường vụ án chỉ cách thủ đô Paris chưa đầy 40km. Sau khi sự việc diễn ra, thủ tướng Pháp Emmanuel Macron đã lên tiếng chỉ trích cả cộng đồng người Hồi giáo là "mầm mống của khủng bố".

 

Choáng với dinh cơ 20 tỷ Quang Hà,'tài sản bí mật' khiến ai cũng trầm trồ,'ăn đứt' cả nhà Đại Nghĩa

(Techz.vn) Căn biệt thự 20 tỷ của Quang Hà gây choáng ngợp khi được phủ đầy cây xanh.