Giải trí

Tin nóng trưa 25/12: Vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhận tin vui, Thương Tín 'bóc phốt' Trịnh Kim Chi

Tin nóng trưa 25/12: Vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhận tin vui, Thương Tín 'bóc phốt' Trịnh Kim Chi

Bắt trọn cảnh Lý Nhã Kỳ đang làm tóc ở hậu trường sân khấu, lộ rõ nhan sắc thật U40 gây ngỡ ngàng

Lý Nhã Kỳ từng là diễn viên nổi tiếng với không ít những bộ phim được khán giả yêu thích như: Kiều nữ và đại gia, Bí mật thiên đường, Gió nghịch mùa,… Bên cạnh đó, cô còn được biết đến với vai trò là doanh nhân và nhà từ thiện. 

Bat-tron-canh-ly-nha-ky-dang-lam-toc-o-hau-truong-san-khau-lo-ro-nhan-sac-that-u40-gay-ngo-ngang

Cho đến hiện tại, Lý Nhã Kỳ đang giữ vị trí CEO của tập đoàn Đầu tư Thương mại Dịch vụ LYNK, đầu tư bất động sản và cố vấn đầu tư, bán các sản phẩm thời trang đắt giá và được mệnh danh là “bà hoàng kim cương”,… Tất cả đều đạt được những thành tựu nhất định.

Mặc dù chỉ đôi khi xuất hiện trên các gameshow truyền hình nhưng tên tuổi của Lý Nhã Kỳ vẫn có sức hút mạnh mẽ đối với khán giả vì quá xinh đẹp, tài giỏi và thông minh. Mới đây nhất, vào tối ngày 24/12, người đẹp gốc Vũng Tàu chia sẻ loạt hình ảnh ở hậu trường sân khấu kèm lời nhắn:

“Người ta Xmas ăn gà tây, bánh kem. Mợ Xmas ăn bánh tráng trộn đi quay. Mợ cố tình vậy để dằn mặt ông già Noel vì đến giờ này vẫn chưa ship chàng trai nào đến, giận đến trắng da luôn”.

Xem chi tiết tại đây

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo đón nhận ‘tin vui’ lớn, làm được điều mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ chưa nghĩ tới

Ngày 22/12 vừa qua, tại Văn phòng King Coffee (TP.HCM) dã diễn ra sự kiện công bố và đón nhận kỷ lục Thế giới về cà phê Robusta của Việt Nam. Đây cũng chính là thành quả sau gần 3 tháng làm việc miệt mài để thống nhất bộ hồ sơ và tiêu chí của bà Lê Hoàng Diệp Thảo, CEO của TNI King Coffee.

 

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo cho biết: “Đây có thể xem là sự kiện đặc biệt nhất của ngành cà phê Việt Nam. Hạt cà phê Robusta Việt Nam được công nhận Kỷ lục Thế giới - đó là tài sản của Quốc gia, thuộc về Quốc gia và toàn người dân Việt Nam".

Theo bà Thảo, khi đứng trên vai trò là Phó Chủ tịch Hiệp hội Robusta Việt Nam , bà luôn tự nhắc mình cần phải làm gì để thế giới biết về Robusta, Robusta Việt Nam tốt đến như thế nào.

“Về mặt sản lượng thì Việt Nam là hàng đầu thế giới, về mặt chất lượng thì tôi đi thuyết phục với tất cả các nước trồng cà phê rằng chúng tôi có những loại cà phê được làm từ chính cà phê của chúng tôi nhưng pha ra rất ngon, như cà phê trứng, cà phê sữa đá,… và nhiều loại cà phê rất đặc biệt khác", bà Thảo nói.

Xem chi tiết tại đây

CĐM ‘cạn lời’ khi Thương Tín lại ‘vạch trần bộ mặt thật’ của Trịnh Kim Chi, hé lộ chi tiết không ngờ

Trịnh Kim Chi bỗng dưng trở thành nhân vật bị réo tên liên tục trên mạng xã hội những ngày qua. Nguyên nhân là vì Thương Tín nhiều lần lên tiếng tố xấu cô. Hết khẳng định chỉ nhận được 130 triệu chứ không phỉa 800 triệu như Trịnh Kim Chi nói, mới đây nam diễn viên lại tiếp tục có những phát ngôn gây bão.

 

Cụ thể, trong buổi livestream với nhạc sĩ Tô Hiếu, Thương Tín cho rằng Trịnh Kim Chi chỉ vừa đóng tiền bảo hiểm cho con mình để đối phó mà thôi.

trinh-kim-chi-thuong-tin-1

“Tiền Kim Chi lấy ra đóng tới nay cũng gần 1 năm rồi, khi vợ tôi hỏi biên lai đâu thì cô ấy bắt đầu ú ớ rồi nói là chưa mua, tiền ở ngân hàng khác để mà lấy lời… Đóng bảo hiểm 22-26 triệu/năm. Mà đang khổ như thế đóng 1 lần mấy chục triệu làm cái gì, phí. Bây giờ đang khổ thì cứ xoay sở đi chứ, tự dưng đưa hết tiền Kim Chi đóng bảo hiểm làm gì”, Thương Tín bức xúc nói.

Xem chi tiết tại đây

 

BTV Hoài Anh bất ngờ ngưng dẫn bản tin thời sự VTV, lý do khiến khán giả cả nước tiếc nuối

ừa qua, người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi trên Facebook cá nhân của BTV Hoàng Trang đăng tải dòng chia sẻ: "Một khởi đầu mới! Đánh dấu ngày hai đứa về chung nhà mới", cùng với tấm hình chụp chung với BTV Hoài Anh.

Chúng tôi đã liên hệ với BTV Hoài Anh và được chị xác nhận về thông tin này. Cụ thể, từ ngày 1/1/2022, chị sẽ chính thức dừng dẫn chương trình Thời sự 19h để chuyển sang công tác tại Ban Văn nghệ Đài truyền hình Việt Nam. Trước nhiều thông tin trái chiều trên MXH về vai trò mới, BTV Hoài Anh nói đây là quyết định riêng của mình và đích thân chị sẽ sớm có chia sẻ cụ thể với người hâm mộ.

Ngay lập tức thông tin này đã khiến nhiều khán giả đã bày tỏ sự hụt hẫng và tiếc nuối, đồng thời hy vọng chị sẽ sớm trở lại dẫn chương trình Bản tin Thời sự trong một ngày gần nhất.

Xem chi tiết tại đây

Trịnh Kim Chi tỏ rõ thái độ khi bị Thương Tín tố lừa dối trắng trợn, ôm hàng trăm triệu gửi lấy lãi

Tối 24/12, nhạc sĩ Tô Hiếu đã đến gặp Thương Tín sau những ồn ào trên mạng xã hội thời gian qua. Ông muốn hỏi cặn kẽ đàn anh lý do vì sao lại tố xấu NSƯT Trịnh Kim Chi như vậy. Trao đổi với đàn em, Thương Tín không ngần ngại khẳng định chính Trịnh Kim Chi đã đổ oan cho mình. Số tiền thực tế ông nhận được chỉ là 130 triệu đồng chứ không phải 800 triệu như đàn em nói trên mạng.

trinh-kim-chi-thuong-tin-5

Đáng nói nhất là chuyện tiền bảo hiểm. Thương Tín tin rằng Trịnh Kim Chi không giữ lời, đã dùng tiền của con mình để gửi ngân hàng lấy lãi. Khi vợ nam diễn viên hỏi biên lai đóng tiền đâu mới phát hiện ra là không có.

Xem chi tiết tại đây

 

Chồng cũ Trương Ngọc Ánh khoe ảnh con gái khi theo bố sang Mỹ: Choáng váng với chiều cao ở tuổi 13

(Techz.vn) Sở hữu các đường nét khuôn mặt của cha và chiều cao lý tưởng của mẹ, con gái nhà Trương Ngọc Ánh đã ra dáng thiếu nữ dù mới 13 tuổi.