Giải trí

Tin nóng trưa 24/6: Sao nam tiết lộ cảm giác khi ‘yêu’ Mỹ Tâm, ‘vợ hờ’ đình đám của Hoài Linh

Tin nóng trưa 24/6: Sao nam tiết lộ cảm giác khi ‘yêu’ Mỹ Tâm, ‘vợ hờ’ đình đám của Hoài Linh

Karik bất ngờ tiết lộ bí mật khi làm ‘người yêu’ Mỹ Tâm

Mới đây, trong chương trình “Nói đi ngại gì”, Erik đã có những phút trải lòng, chia sẻ những chuyện chưa từng nói. Trong đó, nam rapper đã tiêt lộ về mối quan hệ với “chị đại” Mỹ Tâm và cảm giác khi được làm “người yêu” của đàn chị.

Xem chi tiết tại đây

Từng đứng 'quẩy' với Sơn Tùng M-TP, chủ tịch Viettel lại gây sốt khi hát nhạc Erik hay như ca sĩ

Ông Lê Đăng Dũng – chủ tịch kiêm giám đốc tập đoàn Viettel từ lâu đã biết đến là một người yêu nhạc trẻ cũng như vô cùng hâm mộ Sơn Tùng M-TP. Mới đây (22/6), ông còn gây sốt khi cover bản thu “Em không sai, chúng ta sai” của Erik. Theo giới thiệu của kênh YouTube đăng tải, đây là bản cover thú vị và đặc biệt nhất.

Xem chi tiết tại đây

Những cô 'vợ hờ', 'bồ nhí' nổi đình nổi đám của Hoài Linh trên sân khấu

Hoài Linh được đánh giá cao nhờ khả năng diễn như không diễn. Cũng vì thế mà mỗi lần nhập vai, nam danh hài khiến khán giả bị hút hồn vào nhân vật của anh. Ai đó đã từng nói, Hoài Linh đóng cặp với ai cũng hợp, chẳng hề thấy gượng gạo tí nào. Quả thật vậy, hãy cùng điểm lại những người đẹp lừng lẫy từng được ghép cặp với Hoài Linh trên sân khấu để chứng minh điều đó!

Xem chi tiết tại đây

'Con gái màn ảnh' của Hoài Linh tiết lộ quá khứ đau khổ khi chuyển giới, bị đến 20 mối tình bỏ rơi

Lâm Khánh Chi là người đẹp chuyển giới nổi tiếng của showbiz Việt. Sau thời gian hoạt động nghệ thuật 20 năm, khán giả biết đến cô nhiều hơn bởi câu chuyện trong quá khứ và hiện tại đã lập gia đình với chồng kém tuổi. Sau bao sóng gió, Lâm Khánh Chi đã thực hiện được mong muốn của bản thân từ việc trở nên nữ tình, có chồng và thiên chức làm mẹ.

Xem chi tiết tại đây

Đàm Thu Trang vừa khoe mang thai, tình cũ Cường Đô La cũng bất ngờ báo tin vui

Chiều tối 23/6 vừa qua, Cường Đô La cùng Đàm Thu Trang bất ngờ thông báo chuyện sắp đón đứa con đầu lòng. Bức ảnh mỹ nhân quê Lạng Sơn bụng bầu vượt mặt đứng bên chồng khiến nhiều người phấn khích. Tất cả đều gửi lời chúc mừng đến cặp đôi, cuối cùng sau gần 1 năm về chung một nhà họ cũng đã có tin vui đầu tiên.

Xem chi tiết tại đây

 

Người đàn ông khiến Ngọc Trinh xây nhà 50 tỷ để ở cùng, muốn gì cô cũng đáp ứng

(Techz.vn) Dù vướng khá nhiều thị phi, nhưng Ngọc Trinh lại luôn hết lòng với một người đàn ông, sẵn sàng xây nhà 50 tỷ để người đó có thể dọn vể ở cùng.