Giải trí

Tin nóng trưa 23/8: Trịnh Kim Chi bủn rủn, Ốc Thanh Vân xót xa nhận tin tang sự từ ông chủ Điền Quân

Tin nóng trưa 23/8: Trịnh Kim Chi bủn rủn, Ốc Thanh Vân xót xa nhận tin tang sự từ ông chủ Điền Quân

Trịnh Kim Chi bủn rủn, Ốc Thanh Vân cùng cả showbiz nghẹn ngào nhận tin tang sự từ ông chủ Điền Quân

Sáng 22/9, Color Man bất ngờ thông báo trên trang cá nhân về sự ra đi của một nghệ sĩ, cũng là người bạn lâu năm của mình – ca sĩ Quang Vĩnh. Nghẹn ngào khi nhắc đến đối phương, ông chủ Điền Quân viết: “Tạm biệt anh, người bạn nhậu dễ thương gần 20 năm. Lúc nào cũng phải lo về sớm để chạy show lo “kiếm cơm” cho vợ con. An nghỉ anh nhé”. Color Man còn cho biết, Quang Vĩnh là người hát nhạc Pháp mà mình thích nhất.

Xem chi tiết tại đây

Tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ thông báo quan trọng giữa đêm khiến CĐM xôn xao

Mới đây, tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ đưa ra thông báo quan trọng liên quan đến vấn đề từ thiện của mình. Cụ thể, ông thông báo về số lượng phần quà hỗ trợ đã phát đi được trong ngày 22/8. Ngoài ra nam tỷ phú còn cho biết sẽ dừng phát quà vào hai ngày là 23/8 và 24/8, tuy nhiên vẫn sẽ quay trở lại công việc thiện nguyện của mình vào 25/8. Hoàng Kiều mong bà con có thể nhắn tin vào page Hoàng Kiều để phía ông có thể nắm bắt tình hình và trao quà đến những vùng khó khăn.

Xem chi tiết tại đây

CĐM 'đào' lại phát ngôn cũ của Mỹ Tâm: Từng bị lừa gạt trong showbiz, ấm ức không nói nên lời

Nói về những rắc rối trong sự nghiệp, Họa mi tóc nâu cũng không tránh khỏi một vài ồn ào nhỏ. Cô cho biết bản thân là một người cực kì kỹ tính khi làm việc với một bên nào đó, nếu như cả 2 đều đồng ý vào các điều khoản thì những việc đằng sau diễn ra rất suôn sẻ.

Xem chi tiết tại đây

Quế Vân thừa nhận chia sẻ clip nhạy cảm của trẻ em, lời giải thích khiến CĐM xôn xao

Mới đây nhất, 1 sao nữ Vbiz đã chính thức xác nhận là một trong những bị “bay màu” Facebook vì trót share link nhạy cảm. Và không ai xa lạ chính là Quế Vân. Sau khi bị report, cô đã phải lập một Facebook mới. Tối hôm qua (22/8), nữ nghệ sĩ đã lên tiếng giải thích về hành động này.

Xem chi tiết tại đây

Trước tin đồn rời ĐT Việt Nam vì bất mãn với VFF, HLV Park từng nói thẳng 1 bí mật trên báo Hàn Quốc

Hợp đồng hiện tại của HLV Park Hang-seo và LĐBĐ Việt Nam (VFF) sẽ hết hạn vào ngày 31/1/2022, đôi bên có thể ngồi lại đàm phán trong khoảng 3 tháng cuối hợp đồng để kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Tuy nhiên ngay ở thời điểm hiện tại, những thông tin về tương lai của HLV Park lại xuất hiện rất nhiều ngay trước khi ĐT Việt Nam bước vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Xem chi tiết tại đây

 

Thúy Diễm ‘lặng người’ chia sẻ tin buồn, hàng nghìn khán giả bàng hoàng tiếc thương và chia buồn

(Techz.vn) Thúy Diễm bủn rủn chân tay chia sẻ tin buồn, khiến hàng nghìn khán giả rơi nước mắt, bàng hoàng chia buồn.