Đời sống

Tin nóng trưa 22/12: Đàm Vĩnh Hưng bàng hoàng, đau đớn báo tin buồn đến khán giả

Tin nóng trưa 22/12: Đàm Vĩnh Hưng bàng hoàng, đau đớn báo tin buồn đến khán giả

Vừa đau xót vì Chí Tài qua đời, Việt Hương tức tốc ra tay cứu giúp người thầy gặp hoạn nạn

Khi nghe tin người thầy của mình gặp tai nạn, diễn viên Việt hương đã nhanh chóng có hành động ý nghĩa khi cô chủ động thông báo về việc mình sẽ lo liệu viện phí cho NSND Trần Minh Ngọc. Cụ thể nhà báo Thanh Hiệp, Chủ nhiệm CLB phóng viên Sân khấu tiết lộ: "Nghệ sĩ Việt Hương vừa liên hệ thông báo sẽ lo tất cả viện phí trong đợt điều trị này. Thầy Trần Minh Ngọc xúc động khi nghe tôi thông tin và cảm ơn tấm lòng của nghệ sĩ Việt Hương. Đợt này chúng tôi phải ngăn cản không để thầy tiếp tục điều khiển xe gắn máy. Vết thương phẫu thuật ở tuổi 84 rất lâu lành".

Xem chi tiết tại đây

nsnd-tran-minh-ngoc-6

Trấn Thành xúc động nhớ đến món quà tặng cố diễn viên Mai Phương, tiếp tục dành tặng cho Nam Em

Mới đây, trên trang fanpage cá nhân Trấn Thành chia sẻ dòng trạng thái gây chú ý. Nam MC đính kèm bài hát Cánh hồng phai tặng cho em, món quà trước đó cũng được gửi tặng cố diễn viên Mai Phương. Cụ thể, Trấn Thành viết: “Lâu lắm rồi mới hát lại trọn vẹn cả bài này! Cảm ơn Trung Tâm Thuý Nga đã gieo duyên cho Trấn Thành có được bản hit đầu đời.

Lần trước đã gửi tặng nó như 1 món quà cho Mai Phương, lần này, anh Thành xin tặng bài này cho Nam Em. Anh thấy được nỗi khổ và nỗi đau trong em. Và như em đã hứa với anh: Hãy sống thật bình tĩnh và hạnh phúc em nhé!”

Xem chi tiết tại đây

Tran-Thanh-Nam-Em

Đàm Vĩnh Hưng bàng hoàng, đau đớn báo tin buồn, khán giả xót xa chia buồn

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng thông báo tin buồn khiến fan vô cùng xót xa. Cụ thể, một fan hâm mộ lâu năm của nam ca sĩ đã qua đời sau thời gian chống trọi với bệnh hiểm nghèo.

Đàm Vĩnh Hưng đau buồn bộc bạch trên trang cá nhân: “Anh và mọi người sẽ khôn còn đọc đuợc những dòng stt của em viết bị mất ngủ bởi những cơn đau hành hạ thân thể em nữa. Ngủ một giấc thật an lành và sớm về hưởng dung nhan Chúa và Phật em nha!. Luôn luôn phù hộ cho các con của em nha. Thương em!”.

Xem chi tiết tại đây

mr-dam

Nam Em từng muốn đóng cảnh nóng với Sơn Tùng, Mỹ Tâm còn công khai làm điều không ai ngờ với đàn em

Sơn Tùng đúng là hình mẫu lý tưởng của hội chị em trong showbiz Việt. Điểm qua cũng đã có Mỹ Tâm, Nam Em, Karen Nguyễn, H’Hen Niê, Đỗ Mỹ Linh…

Xem chi tiết tại đây

son-tung-10

Trấn Thành bàng hoàng, Việt Hương đau xót nhận tin dữ từ người thầy đáng kính

Trấn Thành, Anh Đức cùng nhiều sao Việt không khỏi xót xa, lo lắng khi biết tin NSND Trần Minh Ngọc phải nhập viện cấp cứu. Mọi người đang cập nhật thông tin về ông từng giờ.

Xem chi tiết tại đây

 

Thủy Tiên xuất hiện với ngoại hình khác lạ, CĐM hoang mang nhận không ra: Ai hại chị thế này?

(Techz.vn) – Ngoại hình khác lạ của Thủy Tiên trong lần xuất hiện mới đây khiến cộng đồng mạng bàn tán khá nhiều. Nữ ca sĩ cũng đã nói rõ lý do gương mặt của mình thay đổi nhiều như vậy.