Đời sống

Tin nóng trưa 2/8: Nỗi kinh hoàng khiến Hari Won không dám vào ngủ với chồng, Mr.Đàm tiết lộ bạn gái

Tin nóng trưa 2/8: Nỗi kinh hoàng khiến Hari Won không dám vào ngủ với chồng, Mr.Đàm tiết lộ bạn gái

Hari Won tiết lộ nỗi sợ ‘kinh hoàng’ mỗi đêm, không dám vào phòng ngủ với Trấn Thành

Trấn Thành và Hari Won là cặp vợ chồng quyền lực trong showbiz. Cả hai vô cùng thoải mái công khai tình cảm trên mạng xã hội cũng như chia sẻ đời sống vợ chồng hàng ngày của mình. Mới đây, Hari Won còn tiết lộ về nỗi sợ mỗi khi về đêm của mình, đặc biệt có liên quan đến ông xã Trấn Thành.

 Cụ thể, giọng ca “Hương đêm bay xa” đã đăng tải trạng thái gây chú ý cộng động mạng. Cô lên tiếng than vãn không ngủ được, đầu đau nhức mà không dám vào phòng ngủ. Hóa ra, anh chồng Trấn Thành đang “luyện giọng” ngay trong phòng ngủ, đáng chú ý tiếng hát của nam MC quốc dân lại như la hét, khiến nhiều người nghe xong cũng cảm thấy sợ hãi.

Xem chi tiết tại đây

Đàm Vĩnh Hưng khoe người tình bí mật, thú nhận nuông chiều nửa kia như bà hoàng

Vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng có buổi phỏng vấn nhanh với một tờ báo lớn. Nam ca sĩ chia sẻ khá nhiều về đời tư, đặc biệt là chuyện tình cảm mà nhiều người tò mò bấy lâu. “Ông hoàng nhạc Việt” bật mí, mình đã có người yêu được gần 1 năm. Tuy nhiên, vì muốn giữ riêng tư cho đối phương mà Đàm Vĩnh Hưng đành giữ bí mật.

Xem chi tiết tại đây

dam-vinh-hung-1

Con gái ruột từng công khai tiết lộ bị danh ca Chế Linh bỏ mặc, đem lòng hận thù giờ ra sao?

Trần Lệ Thi được biết đến là con gái thứ 4 của vợ hai danh ca Chế Linh. Trước đó, cô đã từng lên sóng truyền hình và công khai tiết lộ bị cha đẻ bỏ mặc ngay từ khi còn nhỏ. “Thật ra mọi người không biết đến tôi chắc do lấy tên là Lệ Thi. Tôi lớn lên trong sự đắng cay ngọt bùi bên cạnh lúc nào cũng chỉ có mẹ thôi. Tôi thấy không cần thiết phải lấy tên của người khác lót cho mình.”

con-gai-che-linh

Vì xa bố từ nhỏ, Lệ Thi còn không nhớ mặt Chế Linh và không có cảm xúc về tình phụ tử. Chính vì thế, khi câu chuyện lan rộng trên các diễn đàn, nam danh ca có 4 đời vợ nhận về rất nhiều chỉ trích. Lệ Thi lúc đó đã phải gửi lời xin lỗi đến Chế Linh vì công khai chuyện riêng tư khiến ông bị dư luận đả kích.

Xem chi tiết tại đây

Con gái ruột của Phi Nhung ở giữa tâm dịch, nhắn một câu khiến mẹ mất ăn mất ngủ

Tình hình dịch bệnh trên toàn thế giới ngày một diễn biến phức tạp khiến người dân không ngừng lo lắng. Rất nhiều gia đình xa cách nhau trong nhiều tháng trời vì các chuyến bay bị hủy. Không nằm ngoài tình trạng chung, mẹ con Phi Nhung cũng đang sống trong cảnh mỗi người một nơi. Từ đầu năm đến nay, Phi Nhung và cô con gái ruột duy nhất không thể gặp nhau. Hiện tại, nữ ca sĩ đang sống ở TP.HCM, trong khi đó, con gái cô ở tuyến đầu chống dịch tại Mỹ.

Xem chi tiết tại đây

phi-nhung-1

Lan Ngọc để lộ gia thế, Hari Won bật mí chuyện đau lòng khiến mình giận mẹ đến tận bây giờ

“Bố tôi làm công an, mỗi tháng chỉ có từng ấy tiền lương thôi chứ không nhiều. Bố đem về cho mẹ, mẹ cầm số tiền ấy đem ra mở quán kinh doanh”, Ninh Dương Lan Ngọc nói.

ninh-duong-lan-ngoc (1)

Tiếp lời Lan Ngọc, Hari Won cũng tâm sự về mẹ mình. Bà xã Trấn Thành cho biết, mẹ mình là người rất tiết kiệm, luôn nghĩ cho chồng con trước hết. Vì vậy nên bà chẳng bao giờ biết mua gì cho bản thân. Đến tận bây giờ, nữ ca sĩ vẫn rất giận vì chuyện đó.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin sao Việt 31/7: NSND Hồng Vân báo tin buồn, Nhã Phương lộ ảnh gây hoang mang

(Techz.vn) – Tin sao Việt ngày 31/7: NSND Hồng Vân ngậm ngùi thông báo tin buồn khiến CĐM xôn xao; Ninh Dương Lan Ngọc thông báo thời gian kết hôn, fan đồng loạt gọi tên Chi Dân…