Đời sống

Tin nóng trưa 19/9: Dàn sao chia buồn với Hari Won, Lương Bằng Quang kể chuyện bị bạn gái ‘cắm sừng’

Tin nóng trưa 19/9: Dàn sao chia buồn với Hari Won, Lương Bằng Quang kể chuyện bị bạn gái ‘cắm sừng’

Ngô Kiến Huy đau lòng, Phở Đặc Biệt buồn bã khi nghe Hari Won báo tang sự

Thông báo tin buồn của Hari Won khiến nhiều đồng nghiệp và khán giả bất ngờ. Biết tin, rất nhiều nghệ sĩ, khán giả không khỏi đau lòng, gửi lời chia buồn sâu sắc đến chị Vũ và Hari Won, có thể kể đến như Ngô Kiến Huy, Phở Đặc Biệt, giọng ca nhí Gia Khiêm

Xem chi tiết tại đây

thumb_17092020195003

VinFast President của tỷ phú Phạm Nhật Vượng ‘xưng vương’ vì 3 lý do không ngờ

Chỉ vừa trình làng chưa đầy 2 tuần, VinFast President - xe “chủ tịch” của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã tạo dấu ấn đặc biệt trong lòng người dân Việt Nam. Sau đây là 3 lý do đặc biệt lý giải cho độ hot mà siêu phẩm VinFast President của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đang “làm mưa làm gió” những ngày qua trên thị trường ô tô Việt Nam.

Xem chi tiết tại đây

Nghi vấn Sơn Tùng M-TP hẹn hò với Thiều Bảo Trâm trong phòng ngủ, tin đồn sống chung là thật?

Cặp đôi tin đồn Sơn Tùng Thiều Bảo Trâm luôn bị người hâm mộ “bắt bài” bởi hàng loạt chứng cơ hẹn hò trên mạng xã hội. Gần đây, fan còn nghi ngờ rằng cả hai đã “về chung một nhà” bởi một chi tiết vô cùng quan trọng.

son-tung-3_19092020104925

Theo đó, Thiều Bảo Trâm cũng từng đăng ảnh ngồi trong phòng ngủ. Khán giả cũng ngay lập tức nhận ra nội thất phía đầu giường đều là vật liệu gỗ và có tông màu như nhau. Vì Sơn Tùng chụp khá cận mặt nên không thể soi ra nhiều chi tiết nhưng chiếc gối xuất hiện trên ảnh của ca hai lại hoàn toàn giống nhau.

Xem chi tiết tại đây

Trấn Thành nhờ ‘Đạo diễn bạc tỷ’ ra tay, quyết tâm nâng tầm cho ‘con cưng’

Vào ngày 17/9 vừa qua, một số hình ảnh, thông tin về dự án phim “Bố già” bản điện ảnh đã được Trấn Thành hé lộ trên Facebook. Dù chưa đưa ra công bố chính thức với giới truyền thông về dự án này nhưng Trấn Thành đã khiến cho người hâm mộ khấp khởi mong chờ.

Xem chi tiết tại đây

tran-thanh-nho-dao-dien-bac-ty-ra-tay-quyet-tam-nang-tam-cho-con-cung-anh-top_19092020105307

‘Cháu gái’ Đàm Vĩnh Hưng là thiên kim đại tiểu thư, có cuộc sống xa hoa khó ai sánh được

Đàm Vĩnh Hưng là gương mặt nổi bật của showbiz Việt. Cũng vì thế mà các mối quan hệ xung quanh nam ca sĩ đều khiến dư luận phải chú ý. Trong số đó, Ngọc Thanh Tâm hẳn không còn là cái tên quá xa lạ. Ngọc Thanh Tâm được biết đến như cháu gái của Đàm Vĩnh Hưng. Trước đây, việc cặp đôi xưng chú – cháu khi khoảng cách tuổi tác không quá nhiều khiến mọi người rất bất ngờ.

Xem chi tiết tại đây

ngoc-thanh-tam-dam-vinh-hung-6

Hậu bị Ngân 98 chê 'yếu', Lương Bằng Quang tiết lộ bị bạn gái 'cắm sừng' nhưng chỉ biết im lặng

Trong buổi livestream mới nhất, Lương Bằng QuangNgân 98 đã bàn luận về câu chuyện này. Cặp đôi đưa ra quan điểm về vấn đề đánh ghen. Nếu như Lương Bằng Quang cho rằng không nên đánh ghen thì Ngân 98 lại ủng hộ điều đó, cho rằng đây là việc làm cần thiết khi phát hiện mình bị "cắm sừng".

luong-bang-quang-ngan-98-4

Lương Bằng Quang nghĩ dù nóng giận thế nào cũng nên kiềm chế lại, việc đánh ghen khiến chúng ta mất rất  nhiều thứ như tiền bạc, sức khỏe và ảnh hưởng đến cả con cái. Đáng chú ý, nam nhạc sĩ còn nêu câu chuyện của chính mình ra để làm ví dụ.

Xem chi tiết tại đây

 

Ốc Thanh Vân nghẹn ngào, Phương Thanh cùng dàn sao xúc động tưởng nhớ đồng nghiệp

(Techz.vn) – Rất nhiều nghệ sĩ như Ốc Thanh Vân, Dương Triệu Vũ, NTK Công Trí… không thể giấu được xót xa khi nhớ đến cố ca sĩ Minh Thuận.