Giải trí

Tin nóng trưa 19/6: Hiếu Hiền nói sự thật về nhóm chat nghệ sĩ nghi có Đàm Vĩnh Hưng, Trịnh Kim Chi

Tin nóng trưa 19/6: Hiếu Hiền nói sự thật về nhóm chat nghệ sĩ nghi có Đàm Vĩnh Hưng, Trịnh Kim Chi

Hiếu Hiền nóng mặt nói rõ sự thật về nhóm chat nghệ sĩ nghi có Đàm Vĩnh Hưng, Trịnh Kim Chi

Sáng 18/6, đến lượt Hiếu Hiền lên tiếng. Nam diễn viên thẳng thắn viết trên trang cá nhân:“Hơ thiệt là tức cười, tui chưa bao giờ viết một tờ đơn nào để kiện ai ngay kể cả cái con đại gia chuyên quỵt nợ (chuyện nhà tui nha) mà tui còn không màng tới mà, thì hà cớ gì tui phải đi kiện người khác khi người ta không nói động gì đến mình? Tui cũng chưa bao giờ lập bè phái gì để nói xấu hay chơi xấu ai hết vì bản thân tui cũng chẳng có gì tốt nên không dám nói đến ai vậy thôi!”.

Xem chi tiết tại đây

Hoài Linh, Phi Nhung bị lên sóng truyền hình VTC, lý do khiến CĐM vô cùng sững sờ

Thời gian gần đấy, mối quan hệ của nhiều nghệ sĩ và con nuôi bất ngờ gây sốt mạng xã hội. Đặc biệt, ồn ào giữa Phi Nhung – Hồ Văn Cường đã tốn không ít giấy mực của báo chí cũng như dư luận. Sự việc vẫn còn nhiều uẩn khúc khi VTC14 đã nhập cuộc, "mổ xẻ" vấn đề nghệ sĩ và con nuôi trong showbiz Việt.

Xem chi tiết tại đây

Hoài Linh vừa cúi đầu, xin rút lui;TTDH bất ngờ nhắc đến Trấn Thành, Trường Giang khiến CĐM phản đối

 Mới đây nhất vào 17/6, trang fanpage này bất ngờ đăng tải một đoạn clip dự thi mùa cũ với sự xuất hiện của Trường Giang và Trấn Thành với dòng mô tả: “CƯỜI MUỐN XỈU VỚI MÀN "MẮNG YÊU" THÍ SINH CỦA TRẤN THÀNH, TRƯỜNG GIANG. 2 bạn thí sinh này có duyên thiệt đó, không đùa đâu..”

Xem chi tiết tại đây

Nối bước Hoài Linh đi chữa bệnh ở Võ Hoàng Yên, Hồ Việt Trung bóc trần sự thật, tuyên bố gây choáng

Mới đây, nhiều nghệ sĩ lại tiếp tục bị gọi tên khi rò rỉ ảnh thân thiết bên ông Võ Hoàng Yên. Ca sĩ Hồ Việt Trung bất ngờ bị dân mạng khui lại bức hình từng chụp chung cùng ông Võ Hoàng Yên và NSƯT Hoài Linh hồi năm 2017. Trên trang cá nhân của giọng ca bolero này cũng bị phát hiện có bài đăng cho biết Phan Đinh Tùng đã giới thiệu cho mình, thậm chí anh chàng sau đó còn không tiếc lời ca ngợi ông “thần y”.

Xem chi tiết tại đây

Bảng xếp hạng bóng đá VCK EURO 2021 mới nhất hôm nay: Cựu vương Tây Ban Nha gặp khó

Cập nhật bảng xếp hạng Euro 2021 mới nhất hôm nay; BXH các đội bóng tại VCK Euro 2021 chính xác nhất.

Xem chi tiết tại đây

 

Mỹ Tâm bất ngờ bị ‘gọi tên’ vào ồn ào giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường, lí do khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Mỹ Tâm bát ngờ bị “réo tên” vào ồn ào giữa Hồ Văn Cường Phi Nhung, lí do đằng sau khiến CĐM càng thêm “dậy sóng”.