Giải trí

Tin nóng trưa 19/12: Vợ trẻ Thương Tín tố chồng bịa chuyện, Hồ Văn Cường sức khỏe suy sụp hậu ồn ào

Tin nóng trưa 19/12: Vợ trẻ Thương Tín tố chồng bịa chuyện, Hồ Văn Cường sức khỏe suy sụp hậu ồn ào

Vợ trẻ kém 34 tuổi của Thương Tín nói rõ lý do ra đi, tố chồng bịa chuyện, nhắc đến NS Trịnh Kim Chi

Mới đây, báo Tiền Phong chia sẻ cuộc phỏng vấn ngắn với chị Bùi Kim Chi (sinh năm 1988), vợ nghệ sĩ Thương Tín. Chia sẻ với phóng viên, chị Kim Chi cho biết mình không bỏ chồng, chỉ đơn giản là hết giãn cách nên đi làm. Vợ Thương Tín tiết lộ, mình làm thuê cho một người họ hàng, ăn ở tại chỗ, mỗi tháng được vài triệu. Cô cũng dự định nếu công việc ổn định sẽ gọi chồng xuống ở cùng. “Công việc của tôi cũng không có gì vất vả, chỉ nấu ăn, trông nhà trông cửa thôi. Tôi mang cả bé Thảo theo”, chị Kim Chi nói.

Kim Chi khẳng định mình đã đi làm từ trước khi chồng bị nhiễm Covid-19. Khi nghe tin, cô vẫn thường xuyên hỏi han, mua đồ ăn cho ông. “Đã thế anh Tín lại nói này, nói nọ, nói vợ bỏ đi, người chủ thuê tôi nghe được cũng sợ mang tiếng, nên bây giờ họ không thuê tôi làm nữa”, vợ Thương Tín nói. Kim Chi cho biết, mình và Thương Tín cũng như nhiều cặp vợ chồng khác, khó tránh được cãi vã trong cuộc sống hàng ngày. Từ khi đến với nam diễn viên cô đã chấp nhận khổ vì giờ đây chồng không còn ở thời kỳ đỉnh cao, chưa bao giờ muốn bỏ chồng: “Khi đã có với nhau một cô con gái, còn nghĩ bỏ nhau làm gì?”.

Xem tiếp tại đây.

Hồ Văn Cường sức khỏe yếu, bị suy dinh dưỡng sau khi rời nhà Phi Nhung khiến dân tình hoang mang

Trước mọi tin đồn tiêu cực hay tích cực, Hồ Văn Cường đều có động thái im lặng. Mãi cho đến gần đây, sau khi đầu quân cho công ty quản lý mới, thông tin của nam ca sĩ sinh năm 2003 mới được chia sẻ nhiều hơn. Mới đây, đại diện công ty này tiết lộ với Ngoisao.net về tinh hình hiện tại của giọng ca Còn Thương Rau Đắng Mọc Sau Hè.

Theo đó, người này cho biết Hồ Văn Cường và bố mẹ đang thuê một căn nhà cấp 4 ở quận Gò Vấp, TP.HCM để sinh sống. Dù có rất nhiều người muốn giúp đỡ, tài trợ nhưng em đều từ chối. Có lẽ những tổn thương mà gia đình Hồ Văn Cường phải nhận lấy sau khi chấm dứt với phía ekip cố ca sĩ Phi Nhung đã trở thành nỗi ám ảnh nên họ không còn muốn có thêm bất kỳ mối quan hệ cho - nhận nào, tránh thị phi nếu chẳng may sau này "cơm không lành, canh không ngọt". 

Xem tiếp tại đây.

Choáng trước gia thế Lâm Khánh Chi: Bố mẹ kinh doanh đồ cổ có tiếng, của hồi môn đếm không xuể

Ở tuổi 44, giọng ca 7X đã sở hữu nhà đẹp, xe sang cùng khối tài sản khổng lồ. Ngoài ra, cô còn được biết đến là một trong những nữ ca sĩ chuyển giới giàu có nhất nhì showbiz. Vốn sinh ra trong một gia đình có bề thế nên con đường đến với nghệ thuật của cô cũng không mấy gian truân. Khi mới đi hát, Lam Trường, Phương Thanh vẫn phải đi xe Dream thì Lâm Khánh Chi đã được ngồi xế hộp. Thời kỳ đỉnh cao, có những show mức cát-xê còn lên tới 15 triệu đồng và 4 cây vàng.

Xem chi tiết tại đây.

Rộ ảnh Hoài Linh lộ diện showbiz sau ồn ào từ thiện, diện mạo trong sản phẩm mới gây ngỡ ngàng

Hình ảnh mới nhất của Hoài Linh được cháu trai của anh - Võ Đăng Khoa hé lộ trong sinh nhật lần thứ 52 vẫn đang thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ.

Caption

Đây là hình ảnh đầu tiên công khai của danh hài Hoài Linh kể từ scandal nổ ra. Bức ảnh sau khi đăng tải đã thu hút chú ý của đông đảo người hâm mộ. Đa phần dân tình gửi lời chúc mừng sinh nhật và hỏi thăm nam danh hài...

Xem chi tiết tại đây.

Chỉ 1 hành động nhỏ, Thủy Tiên vẫn gây tranh cãi giữa lúc ồn ào từ thiện được CĐM quan tâm

Tối muộn ngày 18/12, nữ ca sĩ Thủy Tiên bất ngờ có bài đăng nhận được sự quan tâm của CĐM. Theo đó, cô đăng tải hình ảnh của bản thân và đoàn vũ công đang chăm chỉ tập luyện, chuẩn bị cho 1 chương trình sắp tham dự. Cùng với dòng mô tả: “Tập chương trình”, Thủy Tiên khiến dân tình vô cùng háo hức khi sắp tới cô sẽ đứng trên sân khấu biểu diễn sau một thời gian vắng bóng.

Xem chi tiết tại đây.

Rần rần hình ảnh Sơn Tùng M-TP 'bánh bèo' với tóc dài xoăn sóng, netizens nghi ngờ cả... giới tính

Giọng ca Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau để tóc dài ngang vai, uốn xoăn bồng bềnh, còn kẹp gọn 1 bên lại. Không những thế, chiếc vòng cổ ngọc trai nổi bật cùng áo trắng có thiết kế nữ tính làm nam ca sĩ trông khá... "bánh bèo". Đây không phải lần đầu Sơn Tùng M-TP để tóc dài. Tuy nhiên trước đó, giọng ca quê Thái Bình chọn cách cột gọn lên nhìn cực kì lãng tử. Còn lần này, phản ứng phấn khích của khán giả chuyển sang thất vọng, thậm chí nhiều người còn nghi ngờ cả... giới tính của nam ca sĩ.

Xem chi tiết tại đây.

Hari Won để lộ bụng lớn bất thường, còn có hành động như mẹ bầu khiến CĐM ngỡ ngàng?

Tối ngày 17/12 vừa qua, Hari Won bất ngờ đăng tải clip ăn uống ngon lành và than vãn chuyện đang giảm cân nhưng vẫn bị đồ ăn “cám dỗ”. Tuy nhiên, CĐM lại chẳng hề tập trung vào câu chuyện mà nữ ca sĩ kể, mà lại dồn sự chú ý vào vòng 2 “lùm lùm” thấy rõ khi diện áo rộng thùng thình.

Caption

Ngoài ra, "thánh soi" cũng phát hiện Hari Won có động tác dùng tay xoa vòng 2 lúc đang ăn. Với những "hint" này, hội mẹ bỉm có kinh nghiệm cho rằng vợ Trấn Thành dường như đã lên thiên chức mới. Tuy nhiên đến nay, giọng ca “Anh cứ đi đi” vẫn im lặng và không giải thích gì thêm.

Xem chi tiết tại đây.

 

Hồ Văn Cường sức khỏe yếu, bị suy dinh dưỡng sau khi rời nhà Phi Nhung khiến dân tình hoang mang

(Techz.vn) Cầm 1 tỷ rời khỏi nhà Phi Nhung, Hồ Văn Cường vẫn phải ở nhà thuê, suy sụp sức khỏe khiến dân tình không khỏi hoang mang, lo lắng.