Giải trí

Tin nóng trưa 18/10: Thúy Diễm cầu xin, NSND Hồng Vân 'mất ăn mất ngủ' nhận tin dữ từ Quảng Trị

Tin nóng trưa 18/10: Thúy Diễm cầu xin, NSND Hồng Vân 'mất ăn mất ngủ' nhận tin dữ từ Quảng Trị

 

Lê Dương Bảo Lâm theo chân Trường Giang đi cứu giúp miền Trung, CĐM ngã ngửa vì cách kêu gọi ủng hộ

Mới đây, vào tối 17/10 Lê Dương Bảo Lâm đã livestream trên trang cá nhân kêu gọi mọi người ủng hộ miền Trung bằng cách chuyển tiền vào tài khoản cá nhân của mình.

Đáng nói, nam diễn viên hài đã có cách kêu gọi hết sức ‘thương hiệu’, mang phong cách ‘chốt đơn’ như thường ngày:“Cộng 200 ngàn, cộng 100 ngàn, cộng 50 ngàn, cảm ơn mọi người. Nam Định chốt đơn, Quảng Đơn chốt đơn, Yên Bái chốt đơn!”. Lê Dương Bảo Lâm đã quay cận cảnh các tin nhắn chuyển khoản gửi đến và đọc tên từng người quyên góp một cách đầy hài hước. Bảo Lâm còn chia sẻ rất thật lòng chia sẻ rằng dù 10 ngàn hay 50 chục ngàn thì những đồng tiền quyên góp của khán giả cũng rất quý giá với bà con miền trung.

Xem chi tiết tại đây.

Thúy Diễm thắt lòng cầu xin, NSND Hồng Vân 'mất ăn mất ngủ' khi nhận tin dữ từ Quảng Trị

Vào tối 17/10, trên mạng xã hội xuất hiện hàng loạt lời cầu cứu tới cộng đồng cững cũng như cơ quan chức năng từ người dân vùng lũ ở Quảng Trị.

Vào tối cùng ngày, nữ diễn viên Thúy Diễm đăng tải trạng thái đầy lo âu trên trang cá nhân:“Trời đừng mưa,nước đừng dâng nữa làm ơn! Đọc tin dân kêu cứu quá rồi ! Sáng giờ lại nghe toàn tai nạn có em bé nhỏ ! Please!”.

NSND Hồng vân trong nhiều ngày qua cũng đã liên tục chia sẻ những thông tin về tình hình mưa lũ cũng như việc kêu gọi ủng hộ quyên góp cho Miền Trung. Nhận được tin dữ từ Quảng Trị, nữ nghệ sĩ đã tức tốc chia sẻ danh sách đường dây nóng của đôi cứu hộ trên toàn tỉnh Quảng Trị để hỗ trợ thông tin kịp thời cho bà con.

Xem chi tiết tại đây.

Sau Trấn Thành, Trường Giang cũng ‘tiếp bước’ đổi nghệ danh khiến khán giả ngỡ ngàng

Cụ thể, nam danh hài đăng tải trên trang cá nhận khi chia sẻ lại câu chuyện từng rap trên sân khấu. Trường Giang chia sẻ: “Một thời xanh xao hao gầy của hơn 10 năm trước, mọi người có muốn nghe khả năng rap của tui sau 10 năm như thế nào thì tối up lên cho coi nha".

Xem chi tiết tại đây.

‘Vợ bé’ Trấn Thành và Hương Giang chạm mặt sau tin đồn hiềm khích, thái độ gây xôn xao

Tuy nhiên, Lâm Khánh Chi từng có thời điểm bị đưa ra so sánh với Hương Giang khi đàn em vừa đăng quang Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018. Nổi đóa vì bị fan của Hương Giang “khủng bố tin nhắn, nhắc đến mình quá nhiều, Lâm Khánh Chi từng thẳng thừng đáp trả: “Mấy ngàn tin nhắn bình luận chửi từ bữa Hương Giang đăng quang hoa hậu. Đâu liên quan tới chị đâu. Hương Giang là Hương Giang, chị là chị”.

“Tụi bây có thần tượng Hương Giang như thế nào đi nữa thì Hương Giang cũng không thể nào hơn chị được. Mỗi người có một vị trí trong lòng khán giả. Nếu như thích người ta thì đừng bao giờ làm như vậy. Làm vậy là ảnh hưởng tới thần tượng của mình”, Lâm Khánh Chi nói thêm.

Xem chi tiết tại đây.

NÓNG: Bước ngoặt trong cuộc đua Vô địch Premier League xuất hiện ngay từ vòng 5

Ngày hôm qua, trong khuôn khổ loạt trận vòng 5 giải bóng đá Ngoại hạng Anh đã diễn ra trận derby vùng Merseyside giữa Everton và Liverpool. Với sự thù địch giữa hai CLB, trận derby này từ lâu đã khá quen thuộc với những tình huống... chơi rát, vào bóng ác liệt quá mức cần thiết của đôi bên. Diễn biến trên sân cũng phản ứng khá rõ điều này, khi trọng tài đã phải rút ra tới 5 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ chia đều cho cả hai đội.

Trọng tài đã phải rút ra tới 5 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ chia đều cho cả hai đội

Xem tiếp tại đây.

 

Thúy Diễm thắt lòng cầu xin, NSND Hồng Vân 'mất ăn mất ngủ' khi nhận tin dữ từ Quảng Trị

(Techz.vn) Chứng kiến tình cảnh đau lòng của bà con Miền Trung, Thúy Diễm không khỏi xót xa, lo lắng.