Giải trí

Tin nóng trưa 16/10: Trấn Thành, Trường Giang và Nhã Phương đau lòng nhận tin dữ diễn viên Hoàng Mèo

Tin nóng trưa 16/10: Trấn Thành, Trường Giang và Nhã Phương đau lòng nhận tin dữ diễn viên Hoàng Mèo

Trấn Thành xót xa, Trường Giang và Nhã Phương đau lòng nhận tin dữ từ diễn viên Hoàng Mèo

Hôm 12/10, nghệ sĩ Hoàng Mèo bất ngờ phủ đen trang cá nhân Facebook, thông báo sự ra đi của bố mình. Theo đó, bố Hoàng Mèo – ông Nguyễn Hữu Hùng (SN 1953) qua đời vào lúc 6h00 ngày 12/10/2020, hưởng thọ 68 tuổi.

Xem chi tiết tại đây

Bị nam ca sĩ nổi tiếng chỉ trích vì từ thiện mì tôm, Thủy Tiên đáp trả sâu cay khiến CĐM ngỡ ngàng

Những ngày qua, người dân miền Trung đã và đang chịu những tổn thất nặng nề do lũ lụt gây ra. Trước tình hình này, hàng loạt sao Việt, đặc biệt Thủy Tiên đã đến tận những địa điểm của tâm bão và có hành động thiết thực vì đồng bào.

Xem chi tiết tại đây

Xắn quần cứu giúp miền Trung,Thủy Tiên bất ngờ bị soi vòng 3, bị nhận xét khiếm nhã,CĐM bức xúc thay

Trong những ngày vừa qua, Thủy Tiên đã nhận được sự chú ý của hàng triệu người dân Việt Nam khi nữ ca sĩ đã kêu gọi hơn 22 tỷ đồng và đi vào tận vùng lũ để cứu giúp bà con miền trung đang bị cô lập. 

Xem chi tiết tại đây

Đàm Vĩnh Hưng đau lòng, cấp tốc cứu trợ người dân miền Trung, hứa đến vùng lũ sớm nhất có thể

Thời gian gần đây, hàng loạt các nghệ sĩ Việt đã cùng chung tay kêu gọi quyên góp, nhằm giúp đỡ người dân miền Trung đang ngày qua ngày chống lũ. Cách đây vài giờ. Đàm Vĩnh Hưng chính là nghệ sĩ tiếp theo cấp tốc cứu trợ miền Trung.

Xem chi tiết tại đây

Khổng Tú Quỳnh tiếp tục xuất hiện với khuôn mặt lạ, không ai nhận ra hậu quyết dứt tình Ngô Kiến Huy

Tối ngày 15/10, NTK Nguyễn Minh Công đã tổ chức show thời trang đánh dấu chặng đường 5 năm theo đuổi sự nghiệp. Theo đó, hàng loạt mỹ nhân showbiz đã có mặt và trở thành người mẫu cho show của nhà thiết kế, trong đó Khổng Tú Quỳnh gây chú ý khi hóa thân thành “công chúa tóc mây” với bộ váy hồng bồng bềnh nổi bật.

Xem chi tiết tại đây

Chặng đua xe công thức 1 Việt Nam – năm 2020 chính thức bị hủy: Đáng tiếc nhưng đúng đắn

Ngày hôm nay (16/10), UBND Thành phố Hà Nội, Công ty TNHH Việt Nam Grand Prix (VGPC) và Công ty TNHH Hiệp hội Thể thao Xe động cơ (VMA) đã chính thức đưa ra thông báo về việc hủy bỏ chặng đua xe công thức 1 tại Việt Nam - năm 2020.

Xem chi tiết tại đây

 

Hé lộ bí mật 3 người con trai nổi tiếng của tỷ phú Hoàng Kiều, từng gọi Ngọc Trinh là mẹ

(Techz.vn) Tỷ phú Hoàng Kiều luôn tự hào về 3 người con trai nổi tiếng và thành đạt. Đặc biệt, một trong số những người con trai của Hoàng Kiều từng gọi Ngọc Trinh là mẹ.