Đời sống

Tin nóng trưa 15/4: Lệ Quyên thú nhận bí mật thầm kín khi yêu ‘phi công trẻ’ kém 12 tuổi

Tin nóng trưa 15/4: Lệ Quyên thú nhận bí mật thầm kín khi yêu ‘phi công trẻ’ kém 12 tuổi

Lê Giang kêu trời, Khả Như xót thương trước sự cố đáng tiếc Hari Won vừa trải qua

Sáng ngày 15/4, Hari Won kể lại sự việc cô tự cạo lông mày và bị chảy máu. Ngay khi nhìn thấy vợ bị trầy xước, Trấn Thành đã cười liên tục vì đây không phải lần đầu cô xảy ra những tình huống “dở khóc dở cười”.

như vậy.

 

Trước câu chuyện của Hari Won, bạn bè nhanh chóng để lại bình luận tương tác:  Khả Như: “Thương! Mà mắc cười quá! Haha” ; Lê Giang: “Trời ơi. Hết nói luôn, chơi tới lông mày rồi”,…

Xem chi tiết tại đây

Lệ Quyên ở tuổi 40 vẫn tạo dáng gợi cảm trong phòng gym, không ngại khoe bộ phận nhạy cảm nóng bỏng

Trên các trang mạng xã hội, Lệ Quyên vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh chụp tại phòng gym. Nơi đây như trở thành đấu trường gợi cảm, trong đó Lệ Quyên là “đối thủ đáng gờm” của nhiều chị em khác khi luôn khiến dân tình phải thốt lên "cong gì mà cong thế".

Đáng chú ý, dân tình phát hiện ra rằng trong tất cả hình ảnh được đăng tải, "nữ hoàng phòng trà" luôn khéo khoe vòng 3 cực phẩm và phần eo thon thả. Nhìn Lệ Quyên chẳng ai nghĩ nữ ca sĩ đã bước sang tuổi 40. Kể cả khi sánh đôi bên tình trẻ điển trai Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên cũng không bị lép vế về độ trẻ trung, thời thượng.

Xem chi tiết tại đây

Hồ Ngọc Hà bị quay trộm vóc dáng thật sau sinh, lộ khuyết điểm nhạy cảm vì mặc váy phản chủ

Mới đây, khán giả lại xôn xao khi một đoạn clip quay lại vóc dáng thật của Hồ Ngọc Hà. Cụ thể, trong chuyến du lịch Đà Lạt vừa qua, các fan đã có dịp gặp gỡ thần tượng và chia sẻ lên mạng xã hội. Qua đó, nữ ca sĩ mặc một chiếc váy suống màu xanh lá cây, khoe chiều cao khủng cùng thân hình quyến rũ.

Tuy nhiên, khi nhìn xuống vòng 2, tất cả đều ngạc nhiên khi Hà Hồ để lộ vòng 2 kém thon gọn. Bụng của người đẹp hoàn toàn không thon gọn như những bức ảnh cô đăng tải trước đó, mà có chút nhô lên và không phẳng lì.

Xem chi tiết tại đây

Lệ Quyên thú nhận bí mật thầm kín khi yêu ‘phi công trẻ’ kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu

Lệ Quyên mới đây có những tiết lộ gây chú ý về chuyện tình cảm. Nữ ca sĩ cũng lần đầu thẳng thắn nói về những điều đặc biệt khi yêu người ít hơn mình nhiều tuổi như Lâm Bảo Châu.

Xem chi tiết tại đây

le-quyen-4

Hoài Linh và các nghệ sĩ bị bà Nguyễn Phương Hằng 'động chạm', Trang Trần bức xúc văng tục đáp trả

Trong video mới đây, Trang Trần lên tiếng sau khi bà Nguyễn Phương Hằng nhắc đến Hoài Linh và một số nghệ sĩ trong livestream của mình. Cựu người mẫu tỏ ra bức xúc khi vợ ông Dũng lò vôi dùng cụm từ “cái bọn nghệ sĩ”.

Xem chi tiết tại đây

trang-tran-2

Phi Nhung thú nhận nỗ lực giảm cân ở tuổi U50 chỉ vì 1 câu nói của người đàn ông đặc biệt

‘Tự ái’ vì bị người này chê cười, còn “ngó lơ” mình, Phi Nhung quyết tâm giảm cân bằng được. Nữ ca sĩ cho rằng đây là cách tốt nhất để cô đáp trả thái độ của đối phương.

Xem chi tiết tại đây

 

Hoài Lâm bất ngờ trở lại, báo tin vui sau 10 tháng ly hôn nhưng CĐM lại có phản ứng trái chiều

(Techz.vn) – Sau thời gian dài im ắng, Hoài Lâm cuối cùng cũng đã chịu trở lại với âm nhạc. Lần này, sản phẩm mới của anh chàng lại khiến cộng đồng mạng có những phản ứng khá nhau.