Đời sống

Tin nóng trưa 13/9: Trường Giang để lộ đã có 2 con, Trấn Thành tiết lộ nỗi sợ khi mãi chưa có con

Tin nóng trưa 13/9: Trường Giang để lộ đã có 2 con, Trấn Thành tiết lộ nỗi sợ khi mãi chưa có con

Thanh Bình nức nở, sao Việt đau xót trước sự ra đi đột ngột của đạo diễn gạo cội

Trên trang cá nhân, Thanh Bình ngậm ngùi chia sẻ: “Anh nhiều tuổi hơn tôi nhưng không muốn gọi bằng chú. Vì thế, tôi luôn gọi đạo diễn Duy Ngọc là anh như một sự tôn trọng. Hai anh em say sưa bàn về các dự án phim. Chúng tôi còn nhắc lại những kỷ niệm 12 năm trước làm việc cùng nhau. Tôi nghe anh kể những thành công của mình mà vui lây”.

Xem chi tiết tại đây

dinh-duy-ngoc

Trường Giang công khai thừa nhận mình đã có hai 'con'

Mới đây, Trường Giang bất ngờ gây chú ý khi tiết lộ anh có tới hai con. Cụ thể, trong clip hậu trường chương trình Giọng Ải Giọng Ai, bé Sol - con gái ca sĩ Đoan Trang đã hỏi Mười Khó rằng: "Chú có mấy con?". Không cần suy nghĩ, nam danh hài đáp luôn "Hai con" khiến cô bé vô cùng ngạc nhiên. Tuy nhiên, ngay sau đó, Trường Giang đã giải thích rằng: "Chú có hai con, một con gái, một con vợ".

Xem chi tiết tại đây

Sau khi bị ‘chị em tốt’ Ngân 98 tung ảnh hớ hênh, Mon 2K giờ đây thê thảm thế nào?

Năm 2016, Ngân 98Mon 2K trở thành hiện tượng mạng xã hội, gây bão vì những bộ ảnh khoe thân cùng loạt phát ngôn gây sốc. Cặp “chị em” này thậm chí còn cùng nhau đi casting The Face Việt Nam 2017, thường xuyên bày tỏ tình cảm thân thiết trên trang cá nhân. Thế nhưng, vì một số lý do mà cuối cùng Ngân 98 và Mon 2K quyết định cạch mặt nhau.

Xem chi tiết tại đây

mon-2k-6

Hari Won mắc bệnh khó chữa, Trấn Thành lần đầu tiết lộ nỗi sợ khi chưa có con nối dõi

Trong đoạn clip phỏng vấn ở hậu trường chương trình Giọng Ải Giọng Ai, Trấn Thành lần đầu trải lòng về nỗi sợ khi chưa có người nối dõi. Cụ thể, khi gặp gỡ bé Sol - con gái ca sĩ Đoan Trang, Trấn Thành tỏ ra vô cùng thích thú. Thấy vậy, Đoan Trang ra hiệu hỏi bạn thân có muốn có một đứa không. Trấn Thành vừa cười vừa lắc đầu: "Đang enjoy (tận hưởng) cuộc sống quá à... Làm biếng đẻ. Mê chơi quá. Hai vợ chồng đều mê chơi, mê công việc. Nhưng chắc cũng phải nghĩ đến chuyện đó. Sợ già quá!".

Xem chi tiết tại đây

tran-thanh

‘Hoa hậu bolero’ dính tin đồn bí mật cưới Ngọc Sơn hiếm hoi khoe con gái, CĐM trầm trồ vì nhan sắc

Ngọc SơnNhư Quỳnh là cặp đôi song ca vàng của showbiz Việt. Khán giả yêu mến và thường xuyên se duyên cho hai nghệ sĩ. Nhìn cách họ tình tứ trên sân khấu, không tiếc những lời ngọt ngào dành cho nhau. Thậm chí, năm 2018, Ngọc Sơn và Như Quỳnh còn dính vào tin đồn đám cưới. Khi đó, cặp đôi xuất hiện tình tứ trong căn biệt thự trăm tỷ của nam ca sĩ. Cộng đồng mạng bắt đầu đồn đoán việc cả hai đã về ở chung với nhau, cũng có thể là âm thầm kết hôn bí mật.

Xem chi tiết tại đây

 

Ngọc Trinh bị ‘lật tẩy’ lừa dối về ngoại hình hậu bị đào lại phát ngôn nhạy cảm về chuyện chăn gối

(Techz.vn) – Chỉ sau một lần gặp gỡ Hương Giang, Ngọc Trinh bất ngờ bị bóc mẽ lừa dối khán giả một chuyện suốt thời gian dài đã qua.