Giải trí

Tin nóng trưa 11/4: Lệ Quyên tung ảnh 'giường chiếu', thân hình thật của Lỹ Nhã Kỳ trước ống kính

Tin nóng trưa 11/4: Lệ Quyên tung ảnh 'giường chiếu', thân hình thật của Lỹ Nhã Kỳ trước ống kính

Lệ Quyên tung ảnh ‘giường chiếu’ nóng bỏng trong chuyến du lịch với Lâm Bảo Châu?

CĐM vô cùng xôn xao khi Lệ Quyên đăng tải hình ảnh “giường chiếu”. Đáng chú ý, nhiều người nghi vấn đây là những hình ảnh trong chuyến du lịch của nữ ca sĩ cùng phi công trẻ kém 12 tuổi.

Xem chi tiêt tại đây

CĐM ngỡ ngàng trước thân hình thật của Lý Nhã Kỳ qua ống kính máy quay hậu tăng cân quá đà

Vào ngày hôm qua, CĐM đã ngỡ ngàng khi Lý Nhã Kỳ bất ngờ lột xác. Qua đó, người đẹp đã có mặt trên thảm đỏ Rap Việt concert. Nữ diễn viên xuất hiện với nhan sắc xinh như mộng, không cần make-up đậm nhưng vẫn vô cùng sang trọng, lộng lẫy.

Xem chi tiết tại đây

Nóng: Quang Lê chính thức lên tiếng về việc bị tố vay tiền đánh bạc, quỵt nợ trốn về Việt Nam

Cách đây ít giờ, một trang fanpage khá nổi tiếng trên mạng xã hội đã đăng tải thông tin nam ca sĩ Quang Lê quỵt nợ một người tên H với số tiền lên tới 4600 đô ( Khoảng 106 triệu đồng). Khoản nợ này đã được Quang Lê vay từ năm 2018 để đánh bạc.

Xem chi tiết tại đây

Chán hư hỏng, Ngọc Trinh hóa nàng thơ, mặc áo 2 dây khoe trọn bộ phận mơn mởn gây ngỡ ngàng

Cách đây ít giờ, mỹ nhân gốc Trà Vinh lại khiến dân tình trầm trồ khi diện váy trắng thanh thoát, hóa nàng thơ giữa vườn hoa tím đẹp như tranh. Điều đặc biệt, Ngọc Trinh còn lựa chọn một chiếc áo 2 dây cách điệu “nửa kín nửa hở”, phô diễn trọn đường nuột nà và vòng 1.

Xem chi tiết tại đây

Phi Nhung òa khóc khi được các con nuôi tổ chức sinh nhật, thái độ của Hồ Văn Cường gây xôn xao

Được biết, vào đêm qua, Hồ Văn Cường cùng những người con nuôi của Phi Nhung đã bí mật tổ chức sinh nhật cho mẹ. Hành động này đã khiến nữ ca sĩ vô cùng nghẹn ngào và xúc động. Qua đó một clip ghi lại cảnh Phi Nhung òa khóc khi chứng kiến hành động của những người con nuôi khiến người hâm mộ không khỏi xúc động.

Xem chi tiết tại đây

V-League 2021: Bầu Hiển chơi lớn, Hà Nội FC bổ nhiệm HLV 'Park Hang Seo 2.0' để đấu Than Quang Ninh?

Người đang được cả truyền thông Việt Nam nhắc đến như ứng cử viên số một cho chiếc ghế HLV trưởng của Hà Nội FC là chiến lược danh tiếng người Hàn Quốc, ông Kim Do-hoon. Nhiều nguồn tin, trong đó có những fanpage thể thao lớn xứ Hàn đã khẳng định nhà cầm quân 50 tuổi "chắc chắn" sẽ trở thành thầy mới của những Quang Hải, Văn Quyết, Đình Trọng,...

Xem chi tiết tại đây

 

Ninh Dương Lan Ngọc được nam đồng nghiệp bế bổng, vị trí bàn tay đụng chạm khiến CĐM ‘đỏ mặt’

(Techz.vn) Ninh Dương Lan Ngọc lộ ảnh được nhiều nam đồng nghiệp bế bổng, nhưng vị trí bàn tay đụng chạm phần nhạy cảm khiến CĐM không khỏi “đỏ mặt”.