Giải trí

Tin nóng trưa 10/1: Cộng sự Thủy Tiên để lộ tin quan trọng, tâm nguyện cuối đời của cố CS Phi Nhung

Tin nóng trưa 10/1: Cộng sự Thủy Tiên để lộ tin quan trọng, tâm nguyện cuối đời của cố CS Phi Nhung

Cộng sự của Thủy Tiên để lộ thông tin quan trọng sắp xảy ra sau khi có kết quả điều tra vụ từ thiện

Cách đây không lâu, cơ quan chức năng có kết quả bước đầu về việc xác minh hoạt động từ thiện của Thủy Tiên cùng một số nghệ sĩ khác. Theo đó, Cục C02 cho biết các cá nhân nghệ sĩ có kêu gọi từ thiện, công khai tài khoản để mạnh thường quân gửi tiền. Sau 1 thời gian họ đóng tài khoản, dừng kêu gọi và làm từ thiện tại địa phương.

thuy-tien-3

Sau khi xem xét nhận thấy lượng tiền vào tài khoản các nghệ sĩ còn ít hơn cả tiền đã bỏ ra để ủng hộ người dân các tỉnh. Thông tin này khiến nhiều người tin rằng Thủy Tiên cũng như các nghệ sĩ khác đều trong sạch trong chuyện làm từ thiện.

Tuy nhiên đến hiện tại phía Thủy Tiên vẫn chưa lên tiếng về thông tin trên. Đến tối 9/1, một cộng sự của nữ ca sĩ đã vô tình để lộ tin vui sắp tới của cô. Cụ thể, trên trang cá nhân, nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn đăng hình chụp chung với Thủy Tiên và ekip kèm chú thích: “Xong 1 ngày với cô Tiên”.

Xem chi tiết tại đây

Fanpage tích xanh thông báo tâm nguyện của Phi Nhung được thực hiện, CĐM xót xa vì câu nói cuối đời

Mới đây, trên Fanpage tích xanh của cố ca sĩ Phi Nhung chia sẻ lại câu nói chứa đầy tâm nguyện của cố ca sĩ ở thời điểm TP.HCM đang bùng dịch : Sài Gòn đang tổn thương như thế này, nhiều người còn khổ vì dịch, mình ở lại có khi lại có ích.Khi mọi thứ ổn hơn, mình đi đâu cũng không áy náy. 

Hiện tại, TP.HCM đã trở về vùng xanh, lần đầu tiên cấp độ dịch hạ xuống cấp độ 1.  Chính vì vậy mà nhiều người hâm mộ vẫn chưa thôi bàng hoàng, xót xa, tiếc thương cho cố nhạc sĩ Phi Nhung - 1 người cùng ra đi để chứng kiến.

Fanpage của nữ ca sĩ không khỏi xót xa khi cuối cùng tâm nguyện của cố nghệ sĩ cũng đã hoàn thành dù Phi Nhung hông có mặt để chứng kiến. “Sài Gòn đã trở lại vậy chị ở nơi đâu không trở lại đi chị, thương nhớ chị lắm!"

Xem chi tiết tại đây

Sao nam bị dọa ‘xử’ sau khi chỉ trích bà Hằng, nói thẳng về kết quả điều tra Hoài Linh, Thủy Tiên

Năm 2021 là một năm vô cùng khó quên với giới giải trí Việt Nam. Những drama giữa giới nghệ sĩ và bà Nguyễn Phương Hằng gây tranh cãi suốt cả năm trời. Ngoài những người bị nữ đại gia réo tên, một số gương mặt khác cũng tự rước phiền toái vì dám lên tiếng bênh vực đồng nghiệp. Huỳnh Kiến An chính là một trong số đó. Chia sẻ với Soha, nam diễn viên đã kể lại quãng thời gian khủng hoảng khi đó.

Khi được hỏi tinh thần và cuộc sống bị ảnh hưởng như thế nào, Huỳnh Kiến An cho biết ông không muốn nhắc lại sự việc này vì gần như đã quên. Nam diễn viên chỉ có thể nói rằng bản thân không ân hận khi lên tiếng bảo vệ đồng nghiệp. Chứng kiến họ bị đám đông đả kích, tấn công trên mạng, Huỳnh Kiến An khó có thể ngồi yên.

huynh-kien-an-1

Sau phát ngôn của mình, Huỳnh Kiến An trở thành con mồi béo bở để một bộ phận cư dân mạng ném đá. Ông kể lại: “Họ không chỉ đe dọa tôi mà cả gia đình tôi. Thậm chí còn đòi gi.ết tôi, nếu thấy tôi đóng phim ở đâu đó”.

Nhắc lại chuyện này Huỳnh Kiến An lại càng chạnh lòng vì không có bất cứ đoàn hội nào đứng ra bảo vệ nghệ sĩ khi đó. Ngay cả những nghệ sĩ lớn, thường răn dạy các đàn em nọ kia cũng giữ im lặng một cách kỳ lạ trên mạng xã hội.

Xem chi tiết tại đây

Clip quay lén Hà Hồ bằng camera thường khi đọ sắc cùng Minh Tú, Lan Khuê, vóc dáng U40 quá đáng nể

Mới đây, vào tối ngày 9/1, đoạn clip quay lén Hà Hồ tại một sự kiện được đăng tải trên mạng xã hội đã ngay lập tức thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng. 

Được biết 3 vị giám khảo đình đám The Face Vietnam một thời đã có màn hội ngộ hiếm hoi trong một sự kiện thời trang lớn tại TP.HCM.

Dù đứng gần những đàn em nổi tiếng như Lan Khuê, Minh Tú nhưng vóc dáng và thần thái vẫn vô cùng đẳng cấp.

Hồ Ngọc Hà xuất hiện với bộ trang phục Gucci được thiết kế lệch vai vô cùng cá tính. Được biết đây là bộ trang phục nằm trong bộ sưu tập mới nhất của Gucci tại Việt Nam. Chiếc áo choàng lông bên ngoài giúp tôn lên vẻ thời thượng, sang trọng của nữ ca sĩ.

 

Hà Hồ còn gây chú ý khi là người duy nhất trong bộ 3 mỹ nhân The Face được nhà thiết kế Lý Quý Khánh chăm sóc kỹ lưỡng. Bộ 3 cũng gây chú ý khi có màn tạo dáng cực đỉnh, vừa làm nổi bật bản thân mà cũng không dìm spotlight của đối phương.

Xem chi tiết tại đây

Cẩm Ly gục xuống bàn khóc nức nở hơn 10 phút, biết nguyên nhân MC Quyền Linh cũng nghẹn ngào theo

Chương trình Hát Cho Ngày Mai vừa qua lên sóng đã lấy đi không biết bao nhiêu nước mắt của khán giả. Câu chuyện về nữ điều dưỡng Lê Thị Như Ngọc (1993, Bệnh viện Da liễu TP.HCM) khiến mọi người không khỏi xúc động. Ngọc là một trong những người tuyến đầu phòng chống dịch từ tháng 6 đến tháng 9/2021. Cô làm việc ở Bệnh viện dã chiến số 12, xa nhà và đặc biệt là phải để con gái nhỏ 5 tuổi ở với ông bà vì nữ điều dưỡng vốn đã ly hôn.

cam-ly-1

Sau khi trở về, Ngọc chưa kịp vui mừng thì rơi vào hụt hẫng khi con gái bắt đầu ngó lơ mình. Cô bé đã quen với việc không có mẹ bên cạnh nên dần trở nên xa cách. Lần này tham gia chương trình, Ngọc hát ca khúc “Khi con là mẹ” để gửi lời cảm ơn đến mẹ ruột đã thay mình chăm sóc con gái, làm điểm tựa tinh thần vững vàng nhất thời gian qua.

Màn trình diễn của Ngọc không phải quá xuất sắc về kỹ thuật nhưng cảm xúc mang lại lại vô cùng lớn. Cẩm Ly đã phải gục mặt xuống bàn khóc nức nở. Hai  người đồng nghiệp ngồi bên cạnh cùng MC Quyền Linh thấy vậy tỏ ra rất lo lắng. Họ liên tục nhìn về phía Cẩm Ly xem cô có ổn hay không.

cam-ly-2

Quyền Linh cố giải tỏa không khí bằng một câu nói hài hước: "Em hát sao mà Cẩm Ly khóc nãy giờ, không chịu ngẩng mặt lên rồi kìa". Sau hơn 10 phút, nữ ca sĩ mới có thể nhận xét thí sinh. “Chị Tư” vừa nói vừa khóc, thể hiện sự xúc động của mình với bài hát và câu chuyện của nữ điều dưỡng. Nghe từng lời từng chữ, Quyền Linh cũng nghẹn ngào theo. Nam MC cũng như đồng nghiệp, là một người đã làm bố, có con, anh khó tránh được rưng rưng trước hoàn cảnh của điều dưỡng Ngọc.

Xem chi tiết tại đây

NSND Bạch Tuyết nhắc đến Đen Vâu, tuyên bố cứng khi có người coi thường NS không qua trường lớp

rong những năm gần đây, NSND Bạch Tuyết gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả trẻ khi liên tục trình làng những bản cover đình đám “Em gái mưa”, "Chạm khẽ tim anh một chút thôi", "Sống xa anh chẳng dễ dàng", … phiên bản cải lương gây sốt mạng xã hội. Nhiều khán giả nghe xong thậm chí còn quên cả bản gốc vì những bản hit được cải lương hóa quá ngọt ngào, cảm xúc và đầy mới mẻ.

Mới đây trong một chương trình phỏng vấn độc quyền , NSND Bạch Tuyết đã có những chia sẻ sâu sắc về bản sắc dân tộc, trong đó cô cũng giải thích lý do cô cover lại các bản hit trẻ đình đám hiện nay. NSND Bạch Tuyết nói:

“Tại sao mình cover các bản nhạc của Rhymastic, Mr.Siro, …? Vì bản thân mình bị thuyết phục bởi nội dung của Rap. Mà Rap là gì? Là Rhythm - And - Poetry, là sự kết hợp giữa nhịp điệu và thơ ca. Một loại hình như thế thì sao mà không nghiên cứu được. 2 thể loại này là 2 cái mà nhân loại sinh ra không cần phải học."

Xem chi tiết tại đây

 

Tình cũ 8 năm của Ngô Kiến Huy báo tin vui sau nhiều ngày mong chờ, bất ngờ nhắc đến 'chia tay'

(Techz.vn) Khổng Tú Quỳnh vừa mới tung audio mang tên "Đơn giản là chia tay" kết hợp với Hamlet Trương đánh dấu cho màn trở lại sau thời gian dài vắng bóng trên đường đua Vpop.