Giải trí

Tin nóng tối 31/10: Truyền hình Quảng Ngãi đưa Phương Thanh lên sóng, nhắn nhủ cô một câu đau lòng

Tin nóng tối 31/10: Truyền hình Quảng Ngãi đưa Phương Thanh lên sóng, nhắn nhủ cô một câu đau lòng

 

Truyền hình Quảng Ngãi đưa Phương Thanh lên sóng, nhói lòng nhắn nhủ một câu đến nữ ca sĩ

Theo bài đăng của Phương Thanh, một số hộ dù ảnh hưởng không lớn vì lũ nhưng vẫn “canh me 10 triệu đồng”. Nữ ca sĩ cho rằng đây là thái độ khiến những mạnh thường quân, nhà hảo tâm cảm thấy chạnh lòng.

Chuyện gây tranh cãi là sự nhầm lẫn của Phương Thanh giữa hai tỉnh Quảng Nam và Quảng Ngãi. Chính điều này khiến người dân Quảng Ngãi bức xúc, liên tục lên tiếng muốn Phương Thanh đính chính thông tin, đồng thời gửi lời xin lỗi đến họ.

Truyền hình Quảng Ngãi lên tiếng

Chiều 30/10, trên trang fanpage chính thức của Truyền hình Quảng Ngãi có bài đăng nhắc đến ca sĩ Phương Thanh. Chia sẻ của admin fanpage khiến cộng đồng mạng chú ý: “Ad gửi vài lời đến ca sĩ Phương Thanh. Không cần biết Phương Thanh đã đến Quảng Ngãi trong ngày hôm qua chưa! Không cần biết Phương Thanh có nhầm địa danh xã, huyện, tỉnh lộn tùng phèo hay không! Thì, những lời trên trang Phương Thanh (có tích xanh) vào thời điểm đau thương này đã làm nhói thêm ruột gan cho cả người dân Quảng Nam và Quảng Ngãi”.

Xem tiếp tại đây.

Vừa sinh được 3 ngày, Đông Nhi đã phải lên tiếng vì bị cư dân mạng chỉ trích ‘làm màu’

Trước những ý kiến có phần tiêu cực, nói cô "làm màu", mới đây, Đông Nhi đã chính thức lên tiếng về sự việc này: "Tôi tin bất cứ người phụ nữ, người vợ hạnh phúc nào cũng đều muốn chia sẻ niềm vui của mình đến với mọi người xung quanh nên thay vì tính toán mục đích cuối cùng là gì thì trước tiên hãy tự làm cho bản thân mình hạnh phúc trước đã, vì ai cũng có quyền được hạnh phúc".

Xem chi tiết tại đây.

Lệ Quyên vừa xác nhận ly hôn chồng, hành động của phi công trẻ gây chú ý

Cụ thể, ca sĩ Lệ Quyên đăng tải trên trang cá nhân: "Đó là những thông tin chính xác và đây là lần duy nhất, tôi nói về chuyện này. Tôi cũng không có gì để nói thêm".

Trước đó, nữ ca sĩ đã chia sẻ: "Quyên là người không bao giờ muốn nói chuyện riêng tư nhưng vì anh Lê Đức Huy chia sẻ với báo giới nên Quyên cũng chia sẻ luôn: Chúng tôi đã ly hôn!". 

Xem chi tiết tại đây.

Nguyễn Sin mỉa mai, ẩn ý Hương Giang dựng bối cảnh cùng công an đến nhà ‘xử lý’ antifan

Hình ảnh Hương Giang cùng công an đến nhà của một người được cho là antifan gây chấn động mạng xã hội, vì nàng hậu là cái tên tiếp theo sau Trấn Thành trực tiếp “mạnh tay” với những cá nhân công kích trên mạng xã hội, gây ảnh hưởng xấu đến cuộc sống và công việc của bản thân.

Hình ảnh Hương Giang đến nhà antifan

Đặc biệt, giữa vô vàn bình luận phản bác Hương Giang, “hiệp sĩ đường phố” Nguyễn Sin cũng không đứng ngoài, thậm chí anh còn có phần mỉa mai nàng hậu: “Hù ai vậy trời”, như chứng minh mình không tin cô nàng cho lắm.

Xem tiếp tại đây.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 31/10: Thử thách mang tên ‘Kẻ ngáng đường’ giành cho Liverpool

Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 31/10 và rạng sáng 01/11; Lịch thi đấu bóng đá; Lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh; Lịch thi đấu La Liga; Lịch thi đấu Bundesliga; Lịch thi đấu Serie A; Lịch thi đấu Ligue 1; Lịch thi đấu bóng đá Bồ Đào Nha; Lịch thi đấu bóng đá Hà Lan; Lịch thi đấu V-League.

Xem chi tiết tại đây.

 

Tin nóng trưa 30/10: Danh tính người yêu Noo Phước Thịnh, ngoại hình Việt Anh sau phẫu thuật thẩm mỹ

(Techz.vn) Tin tức giải trí nóng nhất hôm nay 30/10: Tiết lộ danh tính người yêu Noo Phước Thịnh: Xinh đẹp, thời trang đẳng cấp, ai nhìn cũng trầm trồ; Diễn viên Việt Anh khoe nhan sắc hậu phẫu thuật thẩm mỹ, một bộ phận trên gương mặt được chú ý nhất;...