Giải trí

Tin nóng tối 30/10: Công Vinh kêu trời, không kìm được nước mắt khi thấy cảnh đau lòng ở Nghệ An

Tin nóng tối 30/10: Công Vinh kêu trời, không kìm được nước mắt khi thấy cảnh đau lòng ở Nghệ An

 

Công Vinh xót xa kêu trời, không kìm được nước mắt khi nhìn thấy cảnh tượng quá đau lòng ở Nghệ An
Sáng 30/10, Công Vinh chia sẻ tình hình bão lũ ở Nghệ An cùng dòng trạng thái: “Ôi trời ơi.. Nghệ An quê tôi”. 

Từ 13h đến 19h ngày 29/10, vùng núi phía Tây Nghệ An mưa rất to, dao động 100-200 mm. Một số nơi mưa lớn hơn như Thanh Thủy, 250 mm, Thanh Chương 240 mm, Đô Lương 210 mm... Mưa to khiến nước lũ tại các khe suối nhỏ dâng cao, khiến hơn 870 nhà dân ở đây bị ngập.

Trước cảnh tượng tàn khốc trên, Công Vinh đã không kìm được nỗi xót xa cho người dân Nghệ An. Mưa bão đã làm hư hỏng nhiều nhà cửa, cuốn trôi đồ đạc, ách tắc nhiều tuyến đường, nước bao vây xung quanh khiến nhiều địa điểm bị cô lập.

Ngay dưới bài đăng của Công Vinh, khán giả cũng đã bày tỏ sự đau xót  trước những mất mát và khó khăn mà người dân Nghệ An đang phải trải qua.

Xem chi tiết tại đây.

Thanh Thảo sợ hãi, 'mất ăn mất ngủ' vì thảm họa kinh hoàng, chứng kiến nhà cửa tan hoang

Vừa qua, gia đình nữ ca sĩ Thanh Thảo ở Mỹ đã bị ảnh hưởng bởi đám cháy lan rộng ở bang California lan vì trận cuồng phong vào hôm 27/10.

Cụ thể, sức gió và khói bụi khủng khiếp khiến cây cối trong khu vườn của nữ ca sĩ gãy ngang, xơ xác. Thanh Thảo vô cùng lo lắng khi đang bay trở về từ New York vì nhìn thấy đám cháy qua cửa sổ máy bay, phi cơ thì chao đảo lúc hạ cánh. 

Nữ ca sĩ cho hay sân nhà Thanh Thảo tan hoang như bãi chiến trường sau trận cuồng phong, bàn ghế bay loạn xa, cây lớn cây nhỏ đều tơi tả.

Xem tiếp tại đây.

Hari Won gây tranh cãi khi nhắc về quan điểm nuôi con của mẹ châu Âu và châu Á

Hari Won là một trong những gương mặt MC, ca sĩ ăn khách nhất hiện nay. Chính vì vậy mà mọi phát ngôn của cô đều gây chú ý, thậm chí trở thành tâm điểm bàn luận của công chúng.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hari Won đăng tải dong trạng thái nói về sự khác biệt giữa người mẹ châu Á và châu Âu. Nguyên văn như sau: “Hôm nay vô tình đọc được những câu sau đây. Mối quan hệ mẹ với con. Mẹ châu Âu: Một người mẹ gặp một người con. Vị trí tương đương. Mẹ châu Á: Người con thuộc về người mẹ, nên người mẹ có tính sở hữu”.

Xem chi tiết tại đây.

Bức ảnh hot nhất hôm nay: NSND Hồng Vân và tình tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc chụp chung 20 năm trước

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, NSND Hồng Vân bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp chung với ST Sơn Thạch hiện tại và 20 năm trước. Bức ảnh hot này ngay lập tức thu hút sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.

Rất nhiều khán giả đã để lại bình luận khen ngợi sự trẻ trung của NSND Hồng Vân và vẻ điển trai của ST Sơn Thạch. Đáng chú ý, một số cư dân mạng tiết lộ mối quan hệ đặc biệt của cả hai. Không ít người thắc mắc liệu ST có phải là con ruột của NSND Hồng Vân hay không, ngay lập tức, có người đã đính chính mối quan hệ giữa cô và ST là thầy trò chứ không phải mẹ con như nhiều người nghĩ.

Xem tiếp tại đây.

Marcus Rashford tiết lộ bất ngờ về sự 'ích kỷ' của Lukaku sau ‘đêm Paris huyền ảo’

Sau cú hat-trick xuất sắc tại Champions League vào lưới RB Leipzig, Marcus Rashford trở thành cái tên nhận được nhiều sự chú ý nhất của người hâm mộ cũng như truyền thông. Thậm chí tài khoản mạng xã hội của Rashford cũng được cư dân mạng xứ sở sương mù thi nhau "đào" lên để... soi lại.

Một trong những dòng trạng thái nhận được nhiều sự chú ý nhất của tiền đạo Tam Sư là về trận đấu giữa Paris Saint-Germain và Manchester United ở vòng knock out Champions League mùa giải 2018/2019. Ở trận đấu đó, hai tiền đạo của Quỷ Đỏ là Rashford và Lukaku đã cùng nhau điền tên mình lên bảng tỷ số để giúp MU lội ngược dòng ngoạn mục trước PSG. 

Xem tiếp tại đây.

 

Tin nóng trưa 30/10: Danh tính người yêu Noo Phước Thịnh, ngoại hình Việt Anh sau phẫu thuật thẩm mỹ

(Techz.vn) Tin tức giải trí nóng nhất hôm nay 30/10: Tiết lộ danh tính người yêu Noo Phước Thịnh: Xinh đẹp, thời trang đẳng cấp, ai nhìn cũng trầm trồ; Diễn viên Việt Anh khoe nhan sắc hậu phẫu thuật thẩm mỹ, một bộ phận trên gương mặt được chú ý nhất;...