Giải trí

Tin nóng tối 2/7: Căn bệnh khiến Ninh Dương Lan Ngọc suýt bị ung thư, phải đi nước ngoài chữa trị

Tin nóng tối 2/7: Căn bệnh khiến Ninh Dương Lan Ngọc suýt bị ung thư, phải đi nước ngoài chữa trị

 

Ninh Dương Lan Ngọc mắc phải căn bệnh nguy hiểm, khiến ai cũng xót xa

Trong một cuộc phỏng vấn VOV.vn, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ rằng cách đây mấy năm trước, cô bị khán giả chửi rất nhiều chỉ vì những chuyện nhỏ như tham gia gameshow. ‘Ngọc Nữ’ không hiểu lý do mình từng bị ghét đến như vậy, tuy nhiên khi được khán giả yêu thương thì cô luôn được ủng hộ.

Trước khi đạt những thành quả như trong 2 năm qua, Lan Ngọc cùng từng phải trải qua thời gian stress, ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Cô nàng chia sẻ rằng trong khoảng thời gian trước tết, vì quá ‘nghiện’ công việc nên cô không có thời gian ăn uống vì chỉ muốn đi ngủ sau khi làm việc quá mệt. ‘Mẹ cám’ chia sẻ rằng thậm chí có ngày cô chỉ ăn một bữa duy nhất, thường xuyên uống nước ngọt. Chính thói quen xấu này đã khiến cô bị chảy máu dạ dày, đến khi đi khám mới phát hiện ra.

Chính thói ‘nghiện việc quên ăn’ đã khiến cô nàng một phen hú vía, Lan Ngọc sau đó phải cố bổ sung thêm nhiều chất xơ, chất dinh dưỡng kết hợp với việc chăm chỉ tập luyện thể thao hàng ngày. 

Trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc cũng từng chia sẻ với Zing rằng cô mắc căn bệnh đau dạ dày kinh niên. Lý do bởi vì mong muốn có một hình tượng đẹp hơn nên nữ diễn viên đã chủ động nhịn ăn, dần dần đã trở thành thói quen.

Cô nàng chia sẻ rằng trong khoảng thời gian trước tết, vì quá ‘nghiện’ công việc nên cô không có thời gian ăn uống vì chỉ muốn đi ngủ sau khi làm việc quá mệt. ‘Mẹ cám’ chia sẻ rằng thậm chí có ngày cô chỉ ăn một bữa duy nhất, thường xuyên uống nước ngọt. Chính thói quen xấu này đã khiến cô bị chảy máu dạ dày, đến khi đi khám mới phát hiện ra.

Nữ diễn viên đã từng phải sang  Singapore kiểm tra tổng quát và chữa bệnh loét dạ dày nặng: "Bác sĩ cho biết dạ dày của tôi bị loét nặng, chảy máu nhiều. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ dễ dẫn đến ung thư".

Câu chuyện của Ninh Dương Lan Ngọc cho thấy làm người nổi tiếng không hề dễ dàng khi mức độ nổi tiếng tương đương với gánh nặng về áp lực cũng như sức khỏe.

Hết nghi vấn bất hòa với Trấn Thành, Trường Giang còn từng bị tố vô ơn với Hoài Linh

Năm 2018, ông xã Nhã Phương vướng vào thị phi khi nghi án vô ơn với người nâng đỡ - danh hài Hoài Linh lan truyền rộng khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Nguồn cơn sự việc xuất phát từ bài phỏng vấn của Hứa Minh Đạt - chồng danh hài Lâm Vỹ Dạ trên báo chí. Cụ thể, Hứa Minh Đạt ngậm ngùi cho hay, nghệ sĩ Hoài Linh là người giúp đỡ và có ơn với nhiều ca sĩ, diễn viên hài nhưng không phải ai cũng biết trân trọng và giữ gìn ân tình này. Minh chứng cho điều mình đưa ra, diễn viên họ Hứa đưa ra ví dụ về một nghệ sĩ có tên bắt đầu bằng chữ G.

Xem tiếp tại đây.

Trấn Thành phản ứng cực gắt khi Hari Won bị chê bai 'chỉ có ăn mà không có làm'

khi Hương giang chia sẻ: “Giang sợ mình là phụ nữ mà không biết chăm sóc cho người yêu của mình đặc biệt là chuyện nấu ăn”, Trấn Thành đã thể hiện ngay quan điểm của mình: “Giang sợ mình là phụ nữ mà không biết chăm sóc cho người yêu của mình đặc biệt là chuyện nấu ăn. Anh nói thiệt nha, có lần anh lên trên mạng có bình luận trả lời khán giả cho rằng Hari Won đáng lẽ phải học nấu ăn để lo lại cho chồng thay vì chỉ ngồi ăn và quay phim thì anh đáp lại: “Cám ơn bạn đã góp ý, nhưng mà mỗi người có một chức năng riêng, có sở thích riêng, người phụ nữ mà hạnh phúc nhất là người phụ nữ mà không cần nghĩ đến mình phải làm gì cái gì cho anh ta mà anh ta cũng tự động yêu mình. Người đàn ông hạnh phúc nhất là người kiếm được người phụ nữ biết cách làm cho mình phải yêu. Hiện nay Hari Won đang làm rất tốt đó là thích ăn những món Trấn Thành nói”, “Nấu ăn chỉ là một trong nhiều điểm người đàn ông có thể thích ở một cô gái”.

Sao nữ từng bị chồng đánh đập, vứt xuống cầu thang tiết lộ chuyện thầm kín giữa mình và Trấn Thành

Lê Giang tâm sự về việc mình khó giấu được cảm xúc. Mỗi khi tức giận, cảm thấy tiêu cực, cô thường phải tìm người để tâm sự, giải tỏa cho nhẹ lòng. Lê Giang cho rằng việc nói rõ ra mọi thứ sẽ giúp mình dễ chịu hơn là cứ ôm khư khư cho mình.

“Trong giới nghệ sĩ tôi có bạn thân là Trấn Thành. Mỗi lúc có tâm sự thì tôi thường tìm Thành để ‘'xả’' ra cho nhẹ nhõm vì chỉ cần nói ra được là đã thoải mái, giải tỏa được nhiều cảm xúc rồi”, Lê Giang chia sẻ.

Xem tiếp tại đây.

Hậu phủ nhận tình cảm với Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng công khai ‘thả thính’ người khác

Các fan “đẩy thuyền” Hưng – Tâm thì lo lắng hơn cả, không biết giọng ca “Xin lỗi tình yêu” cảm thấy như thế nào. Vì sợ báo chí và người hâm mộ hiểu nhầm, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý thanh minh: “Anh viết cho người anh đang cưa em ạ! Khó lắm mới có thể gặp được người mình ưng ý! Người ta lại không thích dính dáng gì đến ồn ào! Em bịa thế người ấy của anh lại hiểu sai lại không chịu anh nữa thì toi anh cưng ạ!”.

Xem chi tiết tại đây.

 

Tin nóng trưa 2/7: Hồng Vân bị chỉ trích vì hỏi khách mời mất trinh chưa trên sóng truyền hình

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất trưa 2/7: nghệ sĩ Hồng Vân bị chỉ trích vì hỏi khách mời mất trinh chưa trên sóng truyền hình; Trấn Thành tiết lộ người khiến anh e sợ nhất; trợ lý thân thiết giận dữ tố Ngọc Trinh;...