Giải trí

Tin nóng tối 19/12: Mỹ Tâm báo tin vui ở tuổi 40, Nam Em lộ gương mặt bầm dập, mắt đỏ hoe vì khóc

Tin nóng tối 19/12: Mỹ Tâm báo tin vui ở tuổi 40, Nam Em lộ gương mặt bầm dập, mắt đỏ hoe vì khóc

Mỹ Tâm bất ngờ báo ‘tin vui’ sau thời gian dài giữ kín, khán giả phấn khích gửi lời chúc mừng

Mới đây nhất, tối ngày 17/12, cư dân mạng được phen “rần rần” khi Mỹ Tâm bất ngờ công bố thời gian diễn ra liveshow mới với hình thức đặc biệt. Cụ thể, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ hào hứng chia sẻ tin vui đến khán giả: 

“MY SOUL 1981-UNSTAGED LIVE MUSIC SHOW

Qua nhiều lần lỡ hẹn, với biết bao mong mỏi, hy vọng và chờ đợi, Mỹ Tâm đã ấp ủ và quyết định tổ chức một chuỗi đêm nhạc Acoustic & Lofi - Chill trực tuyến lần đầu tiên mang tên My Soul 1981 Unstaged Live Music... gồm 6 đêm nhạc mang 6 sắc màu âm nhạc khác nhau của các nhạc sĩ nổi tiếng với những bản hit đình đám từ trước đây cho đến thời điểm hiện tại. Đặc biệt, mỗi đêm nhạc Mỹ Tâm và nhạc sĩ sẽ trình làng một ca khúc mới nhất để gửi tặng bạn... Ngoài ra bạn cũng sẽ được nghe những câu chuyện chưa từng được chia sẻ về ca khúc mà mình đã từng nghe hoặc chưa nghe qua bao giờ, hứa hẹn sẽ rất thú vị và bất ngờ”.

Xem chi tiết tại đây.

Nam Em lộ gương mặt bầm dập, hai mắt đỏ hoe như vừa bị đánh, lý do khiến dân tình xót xa

Mới đây, trên story Facebook cá nhân, Nam Em bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp cận gương mặt bầm dập 1 bên má, hai mắt sưng đỏ. Có lẽ vì khóc quá nhiều mà lớp trang điểm của cô nàng lem tùm lum, khiến gương mặt trở nên nhợt nhạt, kém sắc và thiếu sức sống.

Xem chi tiết tại đây.

'Vợ' U50 của Trấn Thành trong Bố Già mặc đồ cắt xẻ táo bạo lộ vòng 1 'khủng' và đường cong nóng bỏng

Trong bộ ảnh được đăng tải, ‘bà xã màn ảnh’ của Trấn Thành diện váy đuôi cá chất liệu lụa bóng màu xanh nhã nhặn, ôm sát body, khoe trọn vòng 1 ‘đẫy đà’ khiến ai nấy đều phải ‘xuýt xoa’ ngưỡng mộ. 

Xem chi tiết tại đây.

Hoa Hậu KV đình đám bị tố đánh bạn học nhập viện, CĐM đồng loạt phẫn nộ, chỉ trích

Mới đây, trang fanpage chuyên về giải trí BMSB có 400.000 lượt theo dõi cùng nhiều hội nhóm có hàng chục, hàng trăm ngàn người tham gia chia sẻ rầm rồ bài tố Hoa hậu KV khi đi học từng hành hung hội đồng bạn đến mức nhập viện chỉ vì không để cô... sai vặt.

Xem chi tiết tại đây.

Bỗng nhận được câu hỏi về Phi Nhung khi đang biểu diễn, phản ứng của Mạnh Quỳnh gây xúc động mạnh

Mới đây, trong một buổi biểu diễn, khi đang giao lưu cùng người hâm mộ, có một vị khán giả bất ngờ hô to: "Nhớ Phi Nhung quá Mạnh Quỳnh ơi". Ngay lập tức sắc mặt của anh to ra khá bối rối vừa buồn vừa cố gắng gượng cười để đáp lại vị khán giả: “Đừng có nhắc, người ta đã ráng cố gắng nãy giờ rồi". Tiếp đó, khi sắp bước xuống sân khấu, một người khác lại hỏi: "Hôm nay có gặp Phi Nhung không?" Mạnh Quỳnh đáp: "Trò chuyện cả tiếng đó". Nghe câu nói đó của nam ca sĩ khiến mọi người bật cười nhưng cũng rất xúc động.

Xem chi tiết tại đây.

Phương Loan bật khóc nức nở trong lễ giỗ đầu cố NS Chí Tài, nói 1 câu khiến ai cũng đau lòng

Buổi thánh lễ được phát trực tiếp trên Facebook để khán giả gần xa có thể tưởng nhớ cố nghệ sĩ Chí Tài. Trong suốt buổi lễ, điều khán giả xót xa là gương mặt đượm buồn của ca sĩ Phương Loan – vợ nam danh hài.

Đáng chú ý, khi phát biểu lời cảm ơn, nữ ca sĩ đã không thể kìm nén mà bật khóc nức nở. Có thể thấy, sau 1 năm, cô vẫn suy sụp và vô cùng thương nhớ người chồng quá cố của mình.

Xem chi tiết tại đây.

Hé lộ ‘góc khuất’ cuộc sống ít ai biết của Lê Dương Bảo Lâm và mối quan hệ thật sự với Trường Giang

Có mặt trong chương trình Trà chiều cùng mợ chảnh, Lê Dương Bảo Lâm khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ về con người thật cùng mối quan hệ với danh hài Trường Giang.

Xem chi tiết tại đây.

 

Nam Em lộ gương mặt bầm dập, hai mắt đỏ hoe như vừa bị đánh, lý do khiến dân tình xót xa

(Techz.vn) Hình ảnh gương mặt bầm dập, mắt đỏ hoe vì khóc như mới bị đánh của Nam Em khiến dân tình không khỏi giật mình, lo lắng.