Giải trí

Tin nóng tối 11/7: Nửa đêm minh Hằng bất ngờ thông báo tin buồn, Đông Nhi ẩn ý rạn nứt tình bạn

Tin nóng tối 11/7: Nửa đêm minh Hằng bất ngờ thông báo tin buồn, Đông Nhi ẩn ý rạn nứt tình bạn

 

Nửa đêm Minh Hằng bất ngờ thông báo tin buồn

Trên trang Fanpage, Minh Hằng chia sẻ dòng trạng thái thông báo về việc tập 3 của bộ phim Kẻ săn tin sẽ tạm gỡ bỏ khỏi Youtube vì nhận được thông tin từ phía Youtube phim vô tình bị gắn mác bạo lực, khủng bố.

Cụ thể, Minh Hằng cho biết:

"Thân gửi anh em ekip, quý nhãn hàng, các anh chị truyền thông và các nghệ sĩ đồng hành cùng dự án web drama Kẻ Săn Tin.

Như có thông báo trước đó là tối nay 10/7 tập 3 sẽ chính thức lên sóng. Tuy nhiên, sau khi tập 3 public thì Hằng nhận được thông tin từ phía Youtube rằng những cảnh trong phim vô tình bị gắn mác bạo lực, khủng bố...

Điều này nằm ngoài tầm kiểm soát của Hằng, của ekip và cả network đang hỗ trợ kênh của Hằng. Mặc dù nội dung phim không hề cổ vũ bạo lực, càng không có liên quan đến khủng bố... nhưng sau khi cân nhắc, Hằng và ekip quyết định tạm thời gỡ bỏ tập 3 để chỉnh sửa lại cho phù hợp hơn với quy định từ Youtube.

Đây là sự cố nằm ngoài dự kiến, và không mong muốn, nên Hằng hy vọng tất cả mọi người thông cảm và tiếp tục yêu thương tập 3 của Kẻ săn tin.

Tập 3 sẽ sớm quay trở lại vào ngày gần nhất để không phụ lòng mọi người. Rất mong Kẻ săn tin tiếp tục được mọi người yêu thương và ủng hộ".

Đông Nhi bất ngờ đăng tâm thư ẩn ý chuyện rạn nứt tình bạn sau chuyến du lịch với hội bạn thân

Sau 3 ngày vui chơi thả ga bên hội bạn thân, mới đây Đông Nhi bất ngờ viết một tâm thư dài chất chứa đầy tâm sự gửi đến những người bạn thân. Bên cạnh việc chia sẻ niềm xúc động và hạnh phúc khi được tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ nhất bên cạnh những người bạn, bà xã Ông Cao Thắng cũng bất ngờ ẩn ý về chuyện rạn nứt trong tình bạn. Nguyên văn bài đăng của Đông Nhi:

Xem tiếp tại đây.

Lynk Lee bất ngờ tiết lộ nỗi sợ hãi mang tên Trường Giang, hết lời ca ngợi Trấn Thành

Sau quãng thời gian khiến dư luận xôn xao với sự thay đổi bất ngờ về giới tính, mới đây Lynk Lee đã xuất hiện tại sân khấu “Ơn Giời Cậu Đây Rồi” mùa 7 một  cách đầy tự tin trong vóc dáng xinh đẹp, nữ tính. Tại đây, nữ ca sĩ đã cho thấy bảnh lĩnh, sự mạnh mẽ của bản thân khi chia sẻ: “Thời gian gần đây là mọi người cùng thấy Lynk thay đổi rất là nhiều. Thật sự thì với ngoại hình bây giờ, Lynk đã tự tin hơn”.

Xem chi tiết tại đây.

Hoài Linh tái xuất sau thời gian dài ở ẩn, tiết lộ tuổi thơ cơ cực, gầy đến mức suy dinh dưỡng

Khán giả Việt thời gian qua cũng nhận ra việc Hoài Linh gần như vắng bóng trên các chương trình truyền hình. Thỉnh thoảng thấy nam danh hài xuất hiện trên báo chí, nhưng cũng chỉ là những thông tin vụn vặt về cuộc sống hàng ngày mà thôi. Fan hâm mộ của Hoài Linh cập nhật tình hình của thần tượng thông qua những bài đăng ít ỏi trên MXH, hoặc những lần các nghệ sĩ đến nhà thờ Tổ thăm nam danh hài.

Xem chi tiết tại đây.

Nổi tiếng là thế, Hoài Linh vẫn mắc một loạt căn bệnh nguy hiểm, khiến khán giả không khỏi xót xa

Nếu như trên sân khấu Hoài Linh là một người hoạt ngôn, hài hước nhưng Hoài Linh ngoài đời lại khiến nhiều người bất ngờ vì tính cách khá trầm. Hoài Linh giải thích về điều như sau: “ Khi đã quá thấm chữ “nghề” và “đời”, con người ta sẽ như thế. Đúng là ngoài đời tôi có nhiều khoảng lặng quá, nhất là mười năm gần đây”.

Điều đáng nói, Hoài Linh còn có nhiều khóc khuất phía sau ánh đèn sân khấu mà ai nghe cũng xót xa. Ít ai biết rằng nam danh hài đã phải âm thầm chống chọi từng ngày với nhiều căn bệnh nguy hiểm: Hở van tim, tụt đường huyết, hạ canxi, đau bao tử.

Trong túi của Hoài Linh lức nào cũng phải thủ sẵn máy đo huyết áp, thuốc tim và thuốc huyết áp.

 

Tin nóng trưa 11/7: Ngọc Trinh bất ngờ lộ ảnh 'nóng', cát xê ông hoàng nhạc sến Hoài Linh còn nể

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất trưa 11/7: Ngọc Trinh lộ ảnh "nóng", Đàm Vĩnh Hưng công khai người tình giấu kín suốt cả năm trời sau khi Mỹ Tâm lộ ảnh hẹn hò tình trẻ...