Đời sống

Tin nóng nhất trưa 13/5: Nam nghệ sỹ kiệt quệ vì nợ nần, phải nhờ con dâu Hoài Linh nuôi

Tin nóng nhất trưa 13/5: Nam nghệ sỹ kiệt quệ vì nợ nần, phải nhờ con dâu Hoài Linh nuôi

Bạn thân Mai Phương kiệt quệ vì nợ nần, phải nhờ con dâu Hoài Linh nuôi suốt 2 tháng trời

phải nhờ con dâu Hoài Linh nuôi suốt 2 tháng trời

Chia sẻ mới nhất của nghệ sĩ Lư Hoàng Gia Bảo khiến nhiều người bất ngờ. Nếu không có vợ Hoài Lâm thì anh không biết sống sao trong 2 tháng qua.

Những tưởng nghệ sĩ ai cũng giàu có, tiền tiêu thả ga, có nghỉ làm vài tháng cũng vẫn không lo chết đói. Nhưng không, qua những chia sẻ của Lư Hoàng Gia Bảo thì khán giả mới nhận ra, người càng giàu thiệt hại càng nhiều, nghệ sĩ cũng không nằm ngoài guồng quay đó. Thời gian dịch bệnh hoành hành, ngành giải trí Việt Nam điêu đứng, ảnh hưởng không hề nhỏ. Các show diễn, chương trình lần lượt bị hủy bỏ, ngành sân khấu thì “chết đói” vì không thể mở cửa. Chính vì thế mà rất nhiều nghệ sĩ rơi vào cảnh tiền chỉ có ra không có vào, thất thoát trầm trọng.

ban-than-mai-phuong-1

Xem chi tiết tại đây

Trấn Thành choáng váng vì bị Hari Won đánh liên tiếp vào đầu, sự thật là gì?

Trong thời gian nghỉ ở nhà cách ly xã hội, vợ chồng Trấn Thành và Hari Won tiếp tục khiến người hâm mộ thích thú khi quay nhiều video văn nghệ tại gia. Mới đây, Hari Won đã chia sẻ một đoạn clip, chia sẻ hài hước về chuyện cầm máy quay cho chồng trong khi nam MC liên tục hát hò nhảy múa.

 

tran-thanh-bi-vo-danh

Xem chi tiết tại đây

Lịch cắt điện Hà Nội ngày hôm nay (13/5/2020)

Lịch cắt điện Hà Nội được cập nhật liên tục, nhanh chóng và chính xác nhất hàng ngày trên Techz.vn. Chúng tôi sẽ giúp bạn biết trước được lịch cắt điện tại các quận, huyện tại Hà Nội, qua đó giúp bạn sắp xếp công việc, sinh hoạt một cách hợp lý và chủ động.

Dưới đây là lịch cắt điện Hà Nội chi tiết từ ngày ngày 01/5 đến hết ngày 31/5/2020 của công ty điện lực Hà Nội trên để phục vụ công tác sữa chữa, nâng cấp lưới điện. Tuy nhiên vào điều kiện thời tiết mà lịch cắt điện Hà Nội có thể hoãn và thay đổi.

lich-cat-dien-ha-noi-1

Xem chi tiết tại đây

Mitsubishi Xpander Giảm giá kỷ lục, chỉ còn ngang ngửa Suzuki Ertiga

Các đại lý Mitsubishi trên toàn quốc đang áp dụng giảm giá với dòng xe Mitsubishi Xpander đến vài chục triệu đồng. Mục đích được biết là để dọn đường cho bản nâng cấp 2020 mới. Hầu hết những chiếc xe được giảm đều là phiên bản 2019.

Mitsubishi-Xpander-giam-gia

Xem chi tiết tại đây

 

Sự thật về mối quan hệ của Phi Nhung với “người tình 20 năm` nhưng không bao giờ cưới

(Techz.vn) Mối quan hệ thật sự của Phi Nhung và "người tình tin đồn" khiến ai cũng ngưỡng mộ.