Giải trí

Tin nóng nhất 8/1: Hoài Linh rụng rời tay chân, Minh Nhí điếng người nhận tin dữ từ ca sĩ Như Quỳnh

Tin nóng nhất 8/1: Hoài Linh rụng rời tay chân, Minh Nhí điếng người nhận tin dữ từ ca sĩ Như Quỳnh

Hoài Linh rụng rời tay chân, Minh Nhí điếng người khi nhận tin tang gia từ ca sĩ Như Quỳnh

Sáng 5/1, bố ruột của ca sĩ Như Quỳnh qua đời vì tuổi cao sức yếu ở tuổi 82. Thông tin này được giọng ca “Vừng lá me bay” chia sẻ trên trang cá nhân vào hôm 6/1. Cụ thể, Như Quỳnh đăng tải bức ảnh chụp cùng bố, đính kèm là lời bài hát đầy tâm trạng: “Sớm mai thức giấc, nhìn quanh một mình” khiến nhiều người nghẹn ngào.

Xem chi tiết tại đây

Lương Bằng Quang choáng vì số tiền đại gia bỏ ra để 'có' Ngân 98, tiết lộ bí mật thầm kín của bạn gái

Ngân 98 và Lương Bằng Quang là cặp đôi lâu lâu lại gây thị phi trong showbiz. Bất chấp việc bị dư luận ném đá, dè bỉu, cả hai vẫn tự tin vào cách sống của mình. Mới đây, trả lời phỏng vấn của báo  Người Đưa Tin Pháp luật, Lương Bằng Quang có những chia sẻ thật lòng về bản thân và bạn gái khiến nhiều người chú ý.

Xem chi tiết tại đây

Phi Nhung làm hành động khó tin ngay giữa đường, CĐM lại bất ngờ réo tên Hương Giang?

Phi Nhung được khán giả nhắc đến là nữ ca sĩ không chỉ có tài năng  mà còn có tấm lòng vô cùng cao đẹp. Vừa qua, một đoạn clip ghi lại cảnh Phi Nhung làm hành động khó tin ngay giữa đường khiến nhiều người bất ngờ.

Xem chi tiết tại đây

Biến căng: Hoài Tâm công khai ‘vạch mặt’ Dũng Taylor, ‘vén màn’ chuyện đón thi hài Chí Tài gây sốc

Vào sáng ngày 8/1 (tương đương chiều 7/1 tại Mỹ), như đã hứa, Hoài Tâm đã mở livestream để “vạch mặt” cũng như đính chính những thông tin sai lệch mà Dũng Taylor đưa ra. Cụ thể, nam danh hài đã công khai tố chồng Thu Phương nói sai 3 điều, giải thích cặn kẽ từng chuyện.

Xem chi tiết tại đây

Kết quả bóng đá hôm nay 08/01: Mưa bàn thắng ở Cúp Nhà vua Tây Ban Nha

Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 07/01 và rạng sáng 08/01: Cúp Nhà vua Tây Ban Nha: Valencia tạo cơn mưa bàn thắng trên sân khách để giành quyền vào vòng trong.

Xem chi tiết tại đây

 

Bạn thân Trấn Thành vừa chửi ‘đàn bà’, Dũng Taylor lại bị bạn thân Chí Tài vạch trần ‘bộ mặt thật’

(Techz.vn) Hoài Tâm – bạn thân Chí Tài bức xúc, quyết định sẽ livestream để “vạch trần” bộ mặt thật của Dũng Taylor về những phát ngôn sai sự thật.