Đời sống

Tin nóng nhất 7/8: Xôn xao ảnh nóng của Hà Hồ và Kim Lý, lý do ông Vũ cấm vợ đến hang đá mình ở ẩn

Tin nóng nhất 7/8: Xôn xao ảnh nóng của Hà Hồ và Kim Lý, lý do ông Vũ cấm vợ đến hang đá mình ở ẩn

Hoài Linh, Quang Lê đích thân gọi điện ‘trách móc’ vì không được dự show quan trọng có Mr.Đàm

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam – người tổ chức chương trình quyên góp cho Đà Nẵng tiết lộ, hiện tại BTC đã chốt danh sách 60 nghệ sĩ sẽ tham gia livestream vào tối 9/8. Hoàng Nhật Nam cũng tiết lộ thêm, rất nhiều nghệ sĩ khi nghe tin, không thấy mình trong danh sách đã gọi cho anh trách móc. Không chỉ Hoài Linh, Quang Lê, MC Đại Nghĩa thậm chí còn “đe dọa” sẽ nghỉ chơi với đạo diễn chương trình nếu mình không được góp mặt.

Xem chi tiết tại đây

hoai-linh-1

Tình cũ Trường Giang thế nào sau khi mất tiền tỷ, rơi vào trầm cảm vì bị nam danh hài bỏ?

Chuyện tình ồn ào giữa Trường Giang và cô nàng này đến nay vẫn không ngừng bị bàn tán. Cuộc sống của chân dài sau khi chia tay có rất nhiều thay đổi. Trong một chương trình truyền hình, Nam Em chia sẻ, thời điểm đó cô gặp quá nhiều chuyện buồn. Không chỉ chuyện tình cảm, việc kinh doanh của chân dài này cũng không được tốt. Cô cho biết, cửa hàng của mình bị thua lỗ, cùng với đó công việc trong nghệ thuật bị bỏ bê nên cũng tuột dốc.

Xem chi tiết tại đây

nam-em-truong-giang-7

Lý do ông Đặng Lê Nguyên Vũ không để bà Lê Hoàng Diệp Thảo đặt chân tới hang đá ông ở ẩn

Ông Vũ cũng từng chia sẻ rằng, hang đá trên núi M'Drắk này được ông chọn để tĩnh tâm ngồi thiền, nghiên cứu cách để có thể phát triển, đưa Trung Nguyên vươn tầm thế giới. Hơn nữa, một cách duy tâm, đây là chốn để "vua cà phê" "thông linh" với trời đất. Có người kể lại rằng trong hang đá này, ông Vũ nhiều ngày không ngủ, chỉ ngồi dưới gốc đa, chuồng ngựa và tĩnh lặng một mình. Có rất ít người được đặt chân đến nơi đây, hầu hết đều phải nhận được lời mời của ông Vũ và đi qua "cửa" an ninh. Với suy nghĩ vợ "không có cái tâm trong sáng", chẳng có lý do gì để ông cho phép vợ tới chốn linh thiêng của mình.

Xem chi tiết tại đây

hang1_07082020103431

‘Đỏ mặt’ với ảnh âu yếm nóng bỏng của Hồ Ngọc Hà với tình trẻ Kim Lý

Sau những chuyện tình đầy sóng gió, Hồ Ngọc Hà tìm được hạnh phúc bên nam diễn viên điển trai Kim Lý. Thời gian gần đây, cả hai còn đang tất bật chuẩn bị đón con chào đời. “Nữ hoàng giải trí” dường như mở lòng hơn rất nhiều khi thường xuyên đăng tải những hình ảnh mùi mẫn bên người tình.

kimly_07082020124948

Vài ngày trước, Hà Hồ gây chú ý khi công khai khoảnh khắc “giường chiếu” với Kim Lý. Trong ảnh, nam diễn viên ngủ ngon trong vòng tay bạn gái. Giây phút mặn nồng khiến không ít người cảm thấy ghen tị về độ tình cảm của cả hai.

Xem chi tiết tại đây

CĐM tròn mắt ngạc nhiên vì lần đầu tiên thấy Tóc Tiên 'chửi thề' gay gắt đến thế

Theo đó, trên trang cá nhân, Tóc Tiên chia sẻ đoạn trich từ status của thầy trưởng khoa NNVHH trường Đại học Hoa Sen, đồng thời cũng đưa ra quan điểm cá nhân của mình về giáo dục. Cụ thể, giọng ca “Vũ điệu cồng chiêng’ viết: “Mình từ bé đã thuận tay trái. Nhưng khi đi học lại “được” tập viết tay phải với lý do “cho giống cả lớp”. Thế là giờ mình dùng tay trái phải loạn xạ cho từng món đồ riêng biệt. Mình biết 1 đứa em gần 20 tuổi, đam mê các nhóm nhạc Kpop và văn hoá Hallyu. Em tiu nghỉu tâm sự bị bạn bè và người thân “chọc” là bê đê chỉ vì thế. Mình nói với em “kệ họ, chị thấy chả có vấn đề gì. Và nếu như em thật sự thuộc thế giới đó, chị sẽ luôn ở bên”.

Xem chi tiết tại đây

 

Sao Việt 7/8: Hoài Linh có khả năng hô mưa gọi gió, Hà Hồ ‘nổi điên’ làm điều không bà bầu nào dám

(Techz.vn) – Tin sao Việt ngày 7/8: Bí mật về khả năng hô mưa gọi gió của Hoài Linh, khiến Phước Sang phải thốt lên: Con của trời; Sắp đến ngày lâm bồn, Hồ Ngọc Hà bất ngờ nổi điên làm điều không bà bầu nào dám làm…