Giải trí

Tin nóng nhất 14/5: Con dâu Hoàng Kiều vượt mặt Ngọc Trinh, chân dài được Trấn Thành cầu hôn là ai?

Tin nóng nhất 14/5: Con dâu Hoàng Kiều vượt mặt Ngọc Trinh, chân dài được Trấn Thành cầu hôn là ai?

Chỉ 1 bức ảnh, con dâu của tỷ phú Hoàng Kiều đã vượt mặt Ngọc Trinh

Đào Lan Phương được biết đến là vợ con trai thứ Sammy Hoàng của tình cũ Ngọc Trinh một thời - Hoàng Kiều. Bên cạnh chuyện tình ồn ào của vị tỷ phú này, nhiều người còn tò mò về cuộc sống gia đình ông, đặc biệt là con trai thứ Sammy Hoàng - người se duyên cho Hoàng Kiều và Ngọc Trinh.

Xem chi tiết tại đây

Chân dài từng được Trấn Thành quỳ gối tỏ tình có cuộc sống bà hoàng trong dinh thự dát vàng là ai?

Lan Khuê chính là người đẹp nổi bật trong showbiz Việt Nam. Không những xinh đẹp, tài giỏi, cuộc sống viên mãn của cô nàng khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ. Lan Khuê xuất thân trong một gia đình gia giáo, có truyền thống hiếu học.

Xem chi tiết tại đây

Xôn xao thông tin Sơn Tùng M-TP kết hợp Đen Vâu tạo ra “siêu phẩm” trình diễn tại Sea Games 31

Mới đây, cộng đồng mạng đang vô cùng xôn xao trước thông tin Sơn Tùng M-TP và Đen Vâu sẽ kết hợp cùng nhau trong dự án âm nhạc mới. Cụ thể, theo một số fanpage chuyên về bóng đá đã thông tin về việc Sơn Tùng M-TP kết hợp Đen Vâu sáng tác kiêm trình diễn ca khúc cho Sea Games 31 và Asean Para Games.

Xem chi tiết tại đây

Giàu có như Nhã Phương cũng phải bó tay trước “căn bệnh” ai ai cũng sợ

Nhiều người cũng nhận ra điều đặc biệt trong bức ảnh mà bà xã Trường Giang chia sẻ. Cụ thể, những nếp nhăn trên khuôn mặt, đặc biệt là khóe mắt cô nàng ngày càng hiện rõ.

Xem chi tiết tại đây

Sống sang chảnh ở thành phố, Trường Giang lộ ảnh căn nhà bố mẹ ở quê khác xa với tưởng tượng

Nhiều người bất ngờ với căn nhà ở quê của Trường Giang. Theo đó, dù sở hữu khối tài sản khổng lồ, Trường Giang sở hữu ngôi nhà ở quê rất giản dị, bao quanh bởi nhiều cây xanh mắt, đây là nơi sống hiện tại của bố đẻ anh.

Xem chi tiết tại đây

Đại gia két tiếng sở hữu nhà 40 tỷ trong showbiz, U50 vẫn đẻ liền 4 đứa con là ai? 

Trong làng giải trí Việt, Lý Hải chính là mẫu người đàn ông cũng như người chồng hoàn hảo mà bất kỳ chị em nào cũng mong ước. Không chỉ thành công trong sự nghiệp, anh còn có một gia đình hạnh phúc với vợ đẹp và 4 thiên thần nhỏ kháu khỉnh, đáng yêu. Dù bước sang tuổi 51, nam nghệ sĩ vẫn giữ được hình thể săn chắc với khuôn mặt trẻ trung “hack tuổi” khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin công nghệ mới nhất 14/5: Viettel tung khuyến mãi khủng, siêu phẩm iPhone 12 đẹp không tỳ vết

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức công nghệ mới nhất ngày 14/5 không thể bỏ lỡ