Giải trí

Tin nóng nhất 13/5: Mỹ nhân trao cái ngàn vàng cho bạn trai lúc 17 tuổi, giàu hơn Mỹ Tâm là ai?

Tin nóng nhất 13/5: Mỹ nhân trao cái ngàn vàng cho bạn trai lúc 17 tuổi, giàu hơn Mỹ Tâm là ai?

 

Người đẹp 17 tuổi trao cái ngàn vàng cho bạn trai, tài sản triệu đô, thu nhập cao hơn Mỹ Tâm là ai?

Sau nhiều năm hoạt động, nữ ca sĩ này hiện đang sở hữu khối tài sản kếch xù, là một trong những đại gia ngầm của showbiz Việt dù chỉ mới 32 tuổi.

Đến với nghệ thuật từ năm 16 tuổi, Minh Hằng ra mắt khán giả qua vai trò ca sĩ trong một nhóm nhạc. Thế nhưng, cô nàng ghi dấu ấn rõ rệt hơn trong mảng phim ảnh, người mẫu. Vai diễn trong “Gọi giấc mơ về” khiến Minh Hằng trở thành cái tên quen thuộc với khán giả Việt hơn. Đặc biệt là đến album vol 1 “Một vòng trái đất”, nữ ca sĩ vụt lên thành sao, phủ sóng hầu khắp các trang báo tại Việt Nam.

Xem chi tiết ở đây

my-tam-1

Con ruột Hoài Linh 1 năm “đốt” 1,3 tỷ tiền vé máy bay đang thất nghiệp tại Mỹ, tìm cách mưu sinh?

Tháng 12/2018, Hoài Linh khiến showbiz Việt dậy sóng khi bất ngờ chia sẻ hình ảnh về cậu con trai ruột duy nhất của mình. Nam danh hài thông báo chuyện Võ Lê Thành Vinh – con trai mình đã tốt nghiệp ngành đào tạo kỹ sư cơ khí của một trường đại học công lập tại bang Texas, Mỹ. Thông tin về anh chàng này bắt đầu khiến tất cả tò mò.

Theo tìm hiểu, Võ Lê Thành Vinh sinh năm 1990, đến Mỹ du học sau khi học hết cấp 3. Anh chàng đã vượt qua hàng nghìn người để được chọn vào làm cho hãng hàng không American Airlines. Ngoài ra, Thành Vinh còn mở công ty riêng, hoạt động trong lĩnh vực áo cưới, truyền thông quảng cáo.

con-trai-ruot-hoai-linh-1

Xem chi tiết tại đây

Hậu ‘ở ẩn’ vì bị trầm cảm, tình cũ Trường Giang lộ dáng vẻ gầy gò, ốm yếu khiến CĐM xót xa

Nam Em từng được nhiều người yêu mến khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào. Cô cũng ghi khá nhiều dấu ấn trong các đấu trường nhan sắc quốc tế. Tuy nhiên, sự nghiệp của người đẹp này bị “tuột dốc không phanh” bởi những scandal tình ái với nghệ sĩ nổi tiếng như Trường Giang, VJ Quốc Bảo,…

nam-en- tai-xuat

Xem chi tiết tại đây

'Ông lớn' Toyota gặp khó khăn chưa từng có, doanh số bán xe, lợi nhuận đều sụt giảm không phanh

Mức sụt giảm lợi nhuận của Toyota cho thấy các hãng xe hơi đang vật lộn như thế nào để khôi phục lại sản xuất sau khi dịch Covid-19 dần lắng xuống và công nhân bắt đầu trở lại làm việc.

Xem chi tiết tại đây

toyota-1

 

Tin nóng nhất trưa 13/5: Nam nghệ sỹ kiệt quệ vì nợ nần, phải nhờ con dâu Hoài Linh nuôi

(Techz.vn) Tin tức nóng nhất ngày 13/5 nổi bật với thông tin nghệ sĩ Lư Hoàng Gia Bảo - bạn thân của Mai Phương lao đao vì nợ nần, lịch cắt điện Hà Nội, thông tin giảm giá xe Mitsubishi Xpander