Giải trí

Tin nóng nhất 10/2: Lý Nhã Kỳ ôm ấp trai trẻ, lộ diện MC thực sự thay thế Hoài Anh dẫn thời sự 19h

Tin nóng nhất 10/2: Lý Nhã Kỳ ôm ấp trai trẻ, lộ diện MC thực sự thay thế Hoài Anh dẫn thời sự 19h

Lộ diện nữ MC thực sự thay thế Hoài Anh dẫn thời sự 19h, nhan sắc khiến CĐM phải bất ngờ

Vào sáng 8/2 vừa qua, nhiều khán giả bất ngờ trước sự xuất hiện của gương mặt MC nói giọng miền Nam mới toanh xuất hiện trên bản tin Thời sự 8 giờ và 9 giờ. Được biết, nữ MC mới này tên Hương Thảo, là giọng dẫn miền Nam mới được bổ sung vào chương trình Thời Sự VTV.

Xem chi tiết tại đây

Lý Nhã Kỳ công khai ôm ấp trai trẻ với loạt ảnh nóng bỏng, bàn tay hư của đàng trai gây chú ý

Mới đây, Lý Nhã Kỳ bất ngờ đăng tải loạt ảnh nóng bỏng bên Song Luận và nhanh chóng thu hút được sự chú ý từ netizen. Trong loạt hình ảnh được đăng tải, cả 2 đã có những màn tạo dáng táo bạo khi e ấp bên nhau. Không những vậy nam ca sĩ trẻ Song Luận cũng táo bạo khi cởi trần khoe cơ bắp cuồn cuộn khi chụp chung cùng chị đẹp Lý Nhã Kỳ.

Xem chi tiết tại đây

Việt Hương làm điều đặc biệt cho cố nghệ sĩ Phi Nhung, thốt 1 câu khiến CĐM bật khóc

Mới đây, nhân ngày đầu năm, nghệ sĩ Việt Hương đã thu xếp công việc và đến tận nhà hang chay của cố NS Phi Nhung. Cô cũng dòng chia sẻ gây xúc động: “Nay còn mùng ra ăn Tết với bả cho bả vui. Thương”.

Xem chi tiết tại đây

Vừa tròn 19 tuổi, Phương Mỹ Chi đã vướng nghi vấn 'yêu đương' chỉ với 1 dòng trạng thái

Rất ít khi đăng đàn về vấn đề tình cảm, thế nhưng Phương Mỹ Chi gần đây khiến cư dân mạng phải tò mò khi liên tục đăng đàn những status liên quan đến crush. Không ít cư dân mạng cho rằng Phương Mỹ Chi đã có người yêu.

Xem chi tiết tại đây

Tiết lộ số vàng Đàm Vĩnh Hưng mua trong ngày Thần Tài, giá trị khiến CĐM ngỡ ngàng

Đến hẹn lại lên, ngày mùng 10 tháng Giêng hàng năm, dân ta quan niệm ngày vía Thần Tài là ngày may mắn và đổ xô đi mua vàng vào ngày nay để đón lộc đầu năm, cầu cho một năm mới thuận lợi, đắc tài đắc lộc.

Không ngoại lệ, Đàm Vĩnh Hưng cũng là một trong những người cầu tài lộc trong dịp vía thần tài. Nam ca sĩ mong muốn có một năm mới thuận lợi, được tổ nghề phù hộ.

Xem chi tiết tại đây

 

Lệ Quyên mặc áo ren lộ size vòng 1, khoe eo con kiến 'vượt mặt' Ngọc Trinh khiến dân tình bất ngờ

(Techz.vn) Ngày một táo bạo ở lứa tuổi U40, Lệ Quyên khiến dân tình ngỡ ngàng khi mặc áo ren, khoe trọn vòng 1 nõn nà cùng vòng eo “con kiến” vượt mặt Ngọc Trinh.