Đời sống

Tin nóng ngày 14/3: Hương Tràm gặp biến cố bất ngờ tại Mỹ, thêm 4 ca nhiễm Covid-19 tại Việt Nam

Tin nóng ngày 14/3: Hương Tràm gặp biến cố bất ngờ tại Mỹ, thêm 4 ca nhiễm Covid-19 tại Việt Nam

Hương Tràm bất ngờ gặp biến cố tại Mỹ giữa đại dịch Covid-19

Vừa qua, ca sĩ Hương Tràm đã đăng dòng trạng thái trên Instagram chia sẻ về biến cố mà cô đang gặp phải ở nước Mỹ khiến không ít khán giả lo lắng vì hiện tại tình trạng đại dịch Covid-19 ở đó đang diễn biến rất căng thẳng. Cụ thể, Hương Tràm thông báo rằng cô đã không thể mua được gạo vì lượng hàng bên Mỹ đã cháy hàng. Ca sĩ trẻ tuổi cho biết: "Soldout gạo luôn rồi. Biến cố đầu tiên của Tân sinh viên". Trước tình hình của Hương Tràm, người hâm mộ đã gửi lời động viên, hỏi thăm sức khỏe của nữ ca sĩ.

Tin nóng ngày 14/3: Hương Tràm gặp biến cố bất ngờ tại Mỹ, thêm 4 ca nhiễm Covid-19 tại Việt Nam

Được biết, Hương Tràm đã sang Mỹ du học từ giữa năm 2019. Cô tiết lộ rằng muốn tạm ngưng việc ca hát để đầu tư vào việc học tập cũng như dành thời gian cho bản thân. Sau gần 1 năm sống bên Mỹ thì Hương Tràm cảm thấy cô đã quen thuộc với ngôn ngữ và hòa nhập hơn với cuộc sống tại đây.

Thêm 4 ca dương tính Covid-19 đều là người từ nước ngoài về hoặc đến từ nước ngoài

Tình hình dịch bệnh Covid-19 ở Việt Nam đang có những diễn biến phức tạp khó lường. Cụ thể, trong ngày 14/3 Bộ Y tế đã chính thức ghi nhận 4 ca dương tính mới với Covid-19 sau khi có kết quả xét nghiệm lần 2 cùng ngày. Thông tin về 4 bệnh nhân dương tính với  Covid-19 cụ thể như sau:

Bệnh nhân số 50 (BN50) - Bệnh nhân, nam, 50 tuổi, địa chỉ phố Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội. Bệnh nhân đi công tác tại Paris và về nước ngày 09/3/2020 Ngày 11/3/2020 BN có sốt nóng, ho khan, không tức ngực khó thở. Ngày 13/3, bệnh nhân vào Bệnh viện Bệnh nhiệt đới trung ương cơ sở Đông Anh, được xét nghiệm và chẩn đoán dương tính với Covid-19.

Bệnh nhân số 51 (BN51) - Bệnh nhân, nữ, 22 tuổi, địa chỉ Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Bệnh nhân là du học sinh ở Châu Âu, từ ngày 23/02/2020 - 12/3/2020 có đi qua nhiều nước. Ngày 13/3, bệnh nhân về nước trên chuyến bay QR968 và vào thẳng Bệnh viện bệnh nhiệt đới trung ương cơ sở Đông Anh và được xác nhận dương tính với Covid-19.

 Tin nóng ngày 14/3: Hương Tràm gặp biến cố bất ngờ tại Mỹ, thêm 4 ca nhiễm Covid-19 tại Việt Nam

Bệnh nhân số 52 (BN52) - Bệnh nhân nữ, 24 tuổi, địa chỉ Khu 4B, phường Hồng Hải, Hạ Long. Bệnh nhân là hành khách trên chuyến bay ngày từ London về Việt Nam ngày 9/3/2020. Khi về tới Việt Nam, bệnh nhân đã chủ động tự cách ly và được chuyển vào khu cách ly tập trung của tỉnh. Ngày 13/03/2020, bệnh nhân được lấy mẫu và làm xét nghiệm tại Quảng Ninh cho kết quả dương tính.

Bệnh nhân số 53 (BN53) - Ngày 13/3/2020, Bệnh viện Bệnh nhiệt đới thành phố Hồ Chí Minh tiếp nhận 01 trường hợp bị viêm phổi nghi nhiễm vi rút Covid-19. Đây là bệnh nhân nam, 53 tuổi, quốc tịch Cộng hoà Czech. Khi nhập viện, bệnh nhân đã khởi phát bệnh và có dấu hiệu thâm nhiễm 1/3 dưới đáy phổi. Sau khi được chuyển sang bệnh viện Bệnh nhiệt đới thành phố Hồ Chí Minh, bệnh nhân này đã có kết quả dương tính với Covid-19.

Tất cả các bệnh nhân đều đã được cách ly cẩn thận và ở trong tình trạng sức khỏe ổn định.

Ngô Kiến Huy chính thức công khai 'đứa con' thứ 2 đến công chúng sau loạt ồn ào

Tiếp nối sự thành công của bản hit 'Truyền thái y', Ngô Kiến Huy đã xác nhận sẽ giới thiệu 'đứa con tinh thần' thứ hai được đặt tên 'Lỗi của anh'. Đây là một ca khúc được Ngô Kiến Huy dành nhiều tâm huyết và tiền bạc với hi vọng sẽ vượt xa siêu phẩm 'Truyền thái y' trước đó. Khi mới ra mắt, 'Truyền thái y' đã phủ sóng khắp nơi, lọp top 1 trending trên Youtube và được khán giả, đồng nghiệp đón nhận nồng nhiệt.

Tin nóng ngày 14/3: Hương Tràm gặp biến cố bất ngờ tại Mỹ, thêm 4 ca nhiễm Covid-19 tại Việt Nam

Tựa đề 'Lỗi của anh' cũng khiến người hâm mộ liên tưởng đến chuyện tình của Ngô Kiến Huy với nữ ca sĩ Khổng Tú Quỳnh. Hai người từng có một chuyện tình đẹp đẽ kéo dài đến 8 năm được nhiều người ủng hộ. Tuy nhiên, vì một số lý do mà cả hai đã chia tay. Hiện tại, Ngô Kiến Huy đang khá thành công với vai trò làm ca sĩ, MC các chương trình truyền hình như "Phản ứng bất ngờ, Sàn đấu ca từ, Cao thủ đấu nhạc,..."

Em gái Trấn Thành đón tin cực vui nhưng fan lo lắng Hari Won chạnh lòng

Mới đây, em gái Trấn Thành - Huỳnh Mi đã đăng tải bức ảnh đón mừng đứa con đầu lòng tại bệnh viện. Trong ảnh, có thể thấy Huỳnh Mi và anh chồng ngoại quốc Yung Man Kit rất hạnh phúc khi hé lộ những hình ảnh đầu đời của em bé. Nhiều cư dân mạng đã để lại những comment tốt lành dành cho em bé và cặp vợ chồng em gái Trấn Thành.

Tin nóng ngày 14/3: Hương Tràm gặp biến cố bất ngờ tại Mỹ, thêm 4 ca nhiễm Covid-19 tại Việt Nam

Tuy vậy, cũng có một số người bày tỏ sự cảm thông với Hari Won và Trấn Thành. Được biết, dù đã cưới nhau được gần 4 năm nhưng cả hai vẫn chưa quyết định sinh em bé. Lý do là vì Hari Won từng phải điều trị căn bệnh liên quan đến khả năng sinh sản nên Trấn Thành muốn vợ được nghỉ ngơi trước khi đón chào em bé đầu lòng.

 

Sơn Tùng M-TP lộ ảnh dùng đồ đôi với hot girl đình đám showbiz, fan tỏ ra vô cùng thích thú

(Techz.vn) Mới đây, cộng đồng mạng đã "soi" được Sơn Tùng MTP sử dụng dây chuyền đôi với cô gái xinh đẹp, nổi tiếng giới showbiz khiến cư dân mạng được dịp đồn đoán liệu đó có phải là người yêu của anh?