Giải trí

Tin nóng MXH 3/7: Cristiano ronaldo muốn rời Man Utd; Đồng nghiệp lên tiếng bênh vực 2 NS Việt

Tin nóng MXH 3/7: Cristiano ronaldo muốn rời Man Utd; Đồng nghiệp lên tiếng bênh vực 2 NS Việt

Cristiano Ronaldo đã đề nghị được ra đi vì lo ngại Man Utd không thể đua tranh các danh hiệu mùa tới.

Tiền đạo 37 tuổi không hài lòng với tình hình tại sân Old Trafford bảy tháng qua và đã yêu cầu được rời đi nếu có đề nghị hợp lý gửi đến CLB. Ronaldo nghi ngờ về kế hoạch của Man Utd khi bổ nhiệm hai HLV sau khi sa thải Ole Gunnar Solskjaer hồi tháng 11/2021, và cho rằng CLB không tiến bộ từ đó.

Tiền đạo 37 tuổi cũng muốn rời Manchester sau giai đoạn khó khăn cùng gia đình. Hồi tháng 4, Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez thông báo một trong hai bé song sinh đã qua đời.

Nữ diễn viên Kim Oanh bất ngờ lên tiếng phân tích vụ việc 2 nam nghệ sĩ bị tố cưỡng bức cô gái 17 tuổi khi đi du lịch ở Tây Ban Nha.

Mới đây, nữ diễn viên Kim Oanh - nữ diễn viên nổi tiếng với vai Mây - đóng cặp cùng NS Xuân Bắc trong phim ‘Sóng ở đáy sông’ đã có bài viết liên quan đến vấn đề này trên trang cá nhân:

“Hổ báo sa cơ không nhờ chó mèo phân xử.

Mọi người đang nghĩ gì thế. Ha ha ha. Nghĩ vừa thôi nha.chửi vừa thôi nha. Đừng tự nghĩ bản thân mình hèn mọn thế chứ. Buồn cười nhất là rất nhiều NGƯỜI hỏi AI là hổ báo AI là chó mèo? Kakaka...

Dừng đi. Kệ người ta.

Chỉ riêng trong tháng 6/2022, tại Magaluf (Mallorca) đã có 3 vụ (đều là 2 nam du khách) bị tố cáo tấn công tình dục khách du lịch…”

Duy Mạnh tuyên bố ‘xanh rờn’ về vụ 2 nghệ sĩ bị bắt vì tội cưỡng bức, nói rõ ‘âm mưu’ đằng sau

Trong lúc dân tình đang bàn tán sôi nổi, ca sĩ Duy Mạnh tiếp tục có những phát ngôn “choáng váng” về vụ việc trên. Theo đó, nam ca sĩ đăng đàn: “Tớ nói thật. Nghệ sĩ 10 ông qua nước ngoài lưu diễn. Thì phải đến 7 ông muốn đi tìm gái để sả bớt cái đống nòng nọc tồn đọng trong người. Còn lại 2 ông.. có thể là bị liệt, do đam mê cờ bạc, rượu chè, thuốc lá.. hoặc là bị “Bóng” nên kg thích gái. Còn lại 1 ông thì ngại đi ra ngoài …”

Mẹ Hồ Hoài Anh đã liên lạc được với con trai, hiện vẫn đang ở Tây Ban Nha và khóc khi nói chuyện với mẹ

PGS.TS Lê Anh Tuấn cũng liên lạc với mẹ của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, bà chia sẻ Hồ Hoài Anh đi nước ngoài là thật. "Mẹ Hồ Hoài Anh rất buồn. Bà bảo đã liên lạc với Hồ Hoài Anh và cậu ấy khóc. Hồ Hoài Anh bảo cậu ấy đi cùng vợ và con gái nên không có chuyện gì cả. Hồ Hoài Anh đang rất buồn", PGS.TS Lê Anh Tuấn nói.

FLC có tân Chủ tịch hội đồng quản trị

Ngày 2-7, tại trụ sở Bamboo Airways 265 Cầu Giấy, Hà Nội, Đại hội đồng cổ đông bất thường của Công ty cổ phần Tập đoàn FLC (HOSE: FLC) đã diễn ra thành công.

Đại hội bầu bổ sung ông Lê Bá Nguyên, ông Doãn Hữu Đoàn và ông Lê Thái Sâm là thành viên HĐQT; bầu bổ sung ba thành viên Ban Kiểm soát mới là ông Nguyễn Xuân Hoà, ông Nguyễn Quang Thái, ông Nguyễn Tri Thống thay cho các thành viên cũ đã miễn nhiệm.

 

Sao Việt đăng gì 3/7: Ngọc Trinh diện đồ trễ nải khoe vòng 1 nõn nà, Bình An nói về vụ 2 NS Việt

(Techz.vn) Tin nóng MXH sao Việt 3/7: Ngọc Trinh khiến dân tình đỏ mặt khi tự tin khoe trọn vòng 1 cùng đường cong nuột nà ở tuổi 32; CĐM phản ứng dữ dội trước phát ngôn 'gây chiến' của Bình An về vụ 2 NS Việt bị bắt vì tội cưỡng bức;…