Thể thao

Tin nóng AFF Cup 2021 4/12: HLV Park 'bất đắc dĩ' gạch tên Hùng Dũng, ĐT Việt Nam gặp bất lợi lớn

Tin nóng AFF Cup 2021 4/12: HLV Park 'bất đắc dĩ' gạch tên Hùng Dũng, ĐT Việt Nam gặp bất lợi lớn

Hùng Dũng chính thức lỡ hẹn với AFF Cup 2021

Ngày 3/12, LĐBĐ Singapore thông báo Đỗ Hùng Dũng không được các cơ quan có thẩm quyền của nước chủ nhà giải quyết thủ tục xin cấp phép nhập cảnh vào Singapore. Đây là thông tin rất không vui với HLV Park Hang-seo và ĐT Việt Nam khi không có sự phục vụ của tiền vệ trung tâm hàng đầu V.League thời điểm hiện tại.

Được biết, thời gian làm thư mời cho các cầu thủ thi đấu AFF Cup là tới hết ngày 24/11 trong khi trường hợp của Đỗ Hùng Dũng tới ngày 29/11 mới bổ sung hồ sơ. Dù VFF cùng BTC giải đấu đã cố gắng làm các thủ tục cần thiết nhưng các cơ quan chức năng của Singapore không đồng ý cấp thư mời cho tiền vệ 28 tuổi.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Chủ nhà AFF Cup 2021 làm khó, tiền vệ hay nhất ĐT Việt Nam chính thức bị HLV Park gạch tên
Hùng Dũng không được các cơ quan chức năng Singapore cấp phép nhập cảnh để tham dự AFF Cup 2021.

Phản ứng của CĐV khi Hùng Dũng vắng mặt ở AFF Cup 2021

Sau khi có thông tin tiền vệ Đỗ Hùng Dũng không thể hoàn tất thủ tục để tham dự AFF Cup 2021 tại Singapore, người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã có phản ứng vô cùng bất ngờ. Hầu hết CĐV đều tỏ ra "vui mừng" với sự vắng mặt này bởi như vậy thì tiền vệ 28 tuổi sẽ có thêm thời gian hồi phục.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Phản ứng bất ngờ của người hâm mộ

Người thay thế Hùng Dũng không thể hội quân cùng ĐT Việt Nam

Đề phòng trường hợp Hùng Dũng không thể hội quân cùng ĐT Việt Nam tại Singapore, HLV Park Hang-seo đã yêu cầu Lý Công Hoàng Anh duy trì tập luyện để triệu tập ngay khi cần thiết. Mặc dù vậy, tân binh của Bình Định không di chuyển ngày 1/12 cùng đội tuyển, nên cũng không thể nhập cảnh vào Singapore. Chính vì vậy, thay vì danh sách 30 cầu thủ, ĐT Việt Nam sẽ chỉ tham dự giải đấu sắp tới với 29 cái tên.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Park không có sự phục vụ của cả Hùng Dũng và Lý Công Hoàng Anh

Ngọc quý của HLV Park được so sánh với "dàn sao châu Âu"

Trong những trận đấu vừa qua của ĐT Việt Nam, ngoài Quang Hải thì Hoàng Đức chính là cái tên để lại nhiều ấn tượng nhất với phong thái chơi bóng rất điềm tĩnh và chững chạc. Nếu như Quang Hải để lại dấu ấn trên mặt trận tấn công thì Hoàng Đức cho thấy sự toàn diện và năng nổ của mình.

Nhà báo Gabriel Tan của ESPN (Mỹ) đã dành lời khen có cánh cho Hoàng Đức. Ông cũng đánh giá cao những ngôi sao khác của khu vực Đông Nam Á như Thanawat (Thái Lan), Witan Sulaeman (Indonesia) hay Luqman Hakim Shamsudin (Malaysia). Đáng chú ý, những cái tên kể trên đều đang phát triển sự nghiệp tại châu Âu.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Hoàng Đức được so sánh với dàn sao châu Âu

CẬN CẢNH CHUYỆN ĂN Ở CỦA ĐTVN TẠI AFF 2020 TRÊN ĐẤT SINGAPORE

 

'Kỳ phùng địch thủ' của HLV Park nhận tin dữ, ĐT Việt Nam sớm chạm tay vào vé đi tiếp tại AFF Cup

(Techz.vn) Không có quá nhiều lựa chọn trong danh sách tham dự AFF Cup 2021, kỳ phùng địch thủ của ĐT Việt Nam - Malaysia lại liên tục phải nhận tin dữ về lực lượng trước ngày giải đấu khởi tranh.