Thể thao

Tin nóng AFF Cup 2021 30/12: Thái Lan xô đổ kỷ lục của ĐT Việt Nam, HLV Park sắp đón sao châu Âu?

Tin nóng AFF Cup 2021 30/12: Thái Lan xô đổ kỷ lục của ĐT Việt Nam, HLV Park sắp đón sao châu Âu?

Thái Lan xô đổ kỷ lục của ĐT Việt Nam

ĐT Thái Lan đã dễ dàng đánh bại Indonesia trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2021. Với kết quả này, Thái Lan đã xô đổ kỷ lục bất bại của ĐT Việt Nam ở đấu trường AFF Cup. Theo đó, Voi Chiến đã cán mốc 14 trận liên tiếp không thua ở sân chơi này. Chuỗi 14 trận này bắt đầu từ trận chung kết lượt về AFF Cup 2016 khi ĐT Thái Lan thắng Indonesia với tỷ số 2-0. Trước đó, ở trận lượt đi, họ thua đối thủ này với tỷ số 1-2.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Chạm tay vào chức vô địch AFF Cup 2021, Thái Lan xô đổ 'siêu kỷ lục' của ĐT Việt Nam ở Đông Nam Á
Với 14 trận bất bại tại AFF Cup, Voi Chiến đã xô đổ kỷ lục cũ của ĐT Việt Nam và Singapore.

Thái Lan chạm một tay vào chức vô địch

Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2021 giữa Indonesia và Thái Lan đã diễn ra không được hấp dẫn như mong đợi. Voi chiến tỏ ra quá vượt trội so với đối thủ khi Chanathip chỉ mất hơn một phút để mở tỷ số trận đấu. Đoàn quân của HLV Polking hoàn toàn áp đảo Indonesia và họ có thêm 3 bàn thắng nữa. Chanathip có cho mình một cú đúp, hai bàn còn lại được ghi do công của Supachok và Bordin Phala. Với chiến thắng này, gần như chắc chắn Thái Lan sẽ là tân vương của AFF Cup.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Thái Lan hủy diệt Indonesia ở trận Chung kết lượt đi AFF Cup 2021

ĐT Việt Nam sắp đón sao châu Âu

ĐT Việt Nam sẽ có những thay đổi lớn sau thất bại ở AFF Cup 2021. Theo những thông tin mới nhất, ngay trong quý I của năm 2022, sẽ có một ngôi sao về Việt Nam "thử việc" tại ĐTQG. Được biết, cầu thủ này đã có cuộc nói chuyện trực tuyến với HLV Park Hang-seo về mong muốn được trở về quê hương cống hiến cho ĐTQG. Dù vậy, danh tính của ngôi sao Việt kiều kể trên vẫn được giữ kín tuyệt đối.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Một ngôi sao thành danh ở châu Âu sẽ trở về khoác áo ĐT Việt Nam ngay trong quý I của năm 2022.

Ngọc quý của HLV Park cạnh tranh danh hiệu cá nhân

Dù ĐT Việt Nam đã chia tay AFF Cup 2021 nhưng tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức vẫn được Ban tổ chức điền tên vào danh sách đề cử cho danh hiệu Cầu thủ đột phá của giải đấu.

Đây là danh hiệu dành cho các cầu thủ đã nằm ngoài độ tuổi U23 nhưng đã thi đấu xuất sắc, tạo ra đột biến ngay từ đầu giải. Tiền vệ của ĐT Việt Nam nằm trong danh sách này cùng với 5 cái tên khác là Kevin Hansen (Philippines), Ricky Kambuaya (Indonesia), Kogileswaran Raj (Malaysia), Phitiwat Sukjithammakul (Thái Lan) và Song Ui-yong (Singapore).

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Hoàng Đức nằm trong danh sách đề cử Cầu thủ đột phá của AFF Cup 2021

HLV Park trao cơ hội cho trung vệ HAGL

Sau thất bại tại AFF Cup 2021, ĐT Việt Nam rất cần một sự thay đổi mang tính toàn diện. HLV Park Hang-seo cũng nhận thấy điều đó và nhiều khả năng ông sẽ trao cơ hội cho những nhân tố mới ở đợt hội quân sắp tới.

Cụ thể, có 4 cái tên mà HLV Park Hang-seo cùng các trợ lý của mình đã tính toán và cân nhắc triệu tập bổ sung đó là tiền vệ Đặng Anh Tuấn (SHB Đà Nẵng), Tô Văn Vũ (CLB Bình Dương), Cao Văn Triền (Sài Gòn FC), trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn (HAGL).

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Trung vệ Hữu Tuấn (phải) nhiều khả năng sẽ được HLV Park Hang-seo trao cơ hội ở đợt hội quân sắp tới.

Cầu thủ HAGL có phản ứng khó tin sau phát biểu của HLV Park

Sau trận thua Thái Lan ở Bán kết lượt về AFF Cup 2021, HLV Park Hang-seo đã có những phát biểu tỏ rõ sự không hài lòng với cách chơi của Công Phượng và Văn Toàn. Cụ thể, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "Tôi đưa Văn Toàn, Công Phượng vào để đá biên chứ không phải đá ở giữa đâu, nhưng có lẽ do nóng ruột nên các bạn ấy đã bó vào trong. Và tôi cũng không ngốc đến mức cho họ vào để đấu với 3 trung vệ cao to của Thái Lan".

Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như trung vệ Trần Hữu Đông Triều đã gây chú ý khi đăng dòng trạng thái lên trang cá nhân: "Làm thuyền trưởng sao đưa lính ra đứng mũi chịu sào". Ngay lập lức, dòng trạng thái này thu hút rất nhiều ý kiến trái chiều và cầu thủ thuộc biên chế HAGL đã xóa nó sau đó.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Công Phượng bị HLV Park gọi tên sau thất bại của ĐT Việt Nam ở AFF Cup, sao HAGL có phản ứng khó tin
Trần Hữu Đông Triều - cựu tuyển thủ U23 Việt Nam ngầm ám chỉ về việc Công Phượng, Văn Toàn bị HLV Park chê trách sau bán kết AFF Cup 2021.

Highlights | Indonesia - Thái Lan | Chanathip rực sáng giúp người Thái nắm lợi thế lớn trước lượt về

 

HLV Park trực tiếp ra tay, ĐT Việt Nam chuẩn bị đón sao châu Âu, có thể ra sân ở Vòng loại WC 2022?

(Techz.vn) Sau thất bại ở AFF Cup 2021, ĐT Việt Nam đang cần những sự thay đổi và theo thông tin mới nhất, HLV Park Hang Seo đã trực tiếp nói chuyện với một ngôi sao thành danh ở châu Âu để thuyết phục cầu thủ này về nước thi đấu.