Thể thao

Tin nóng AFF Cup 2021 2/1: Thái Lan lập kỷ lục khó tin, ĐT Việt Nam chuẩn bị đón 'siêu thủ môn'?

Tin nóng AFF Cup 2021 2/1: Thái Lan lập kỷ lục khó tin, ĐT Việt Nam chuẩn bị đón 'siêu thủ môn'?

Thái Lan chính thức giành chức vô địch

Ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2021, ĐT Thái Lan đã để Indonesia cầm hòa với tỷ số 2-2. Mặc dù vậy, với lợi thế dẫn 4-0 từ trận lượt đi, đoàn quân của HLV Mano Polking vẫn hiên ngang bước lên ngôi vô địch. ĐT Thái Lan chính thức soán ngôi của ĐT Việt Nam. Đây cũng là chức vô địch AFF Cup lần thứ 6 của Voi chiến, một kỷ lục vô tiền khoáng hậu của giải đấu số một Đông Nam Á.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

ĐT Thái Lan chính thức vô địch AFF Cup 2021 sau khi đánh bại Indonesia với tổng tỷ số 6-2.

 

ĐT Việt Nam nhận tin vui từ Filip Nguyễn

Vị trí thủ môn của ĐT Việt Nam đang có rất nhiều xáo trộn sau khi cả Văn Lâm và Văn Toản đều gặp chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại. Tuy nhiên, mới đây HLV Park Hang-seo đã nhận tin vui từ thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn. Nhiều khả năng Filip Nguyễn sẽ trở về Việt Nam làm thủ tục nhập tịch ngay đầu năm 2022 và sẵn sàng khoác áo ĐTQG.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Filip Nguyễn dự kiến sẽ trở về Việt Nam để hoàn tất thủ tục nhập tịch và sẵn sàng khoác áo ĐTQG.

Đặng Văn Lâm ra quyết định bất ngờ

Trong thời gian về Nga thăm gia đình và dưỡng thương,thủ thành Đặng Văn Lâm đã nhận được lời đề nghị từ một đội bóng thường xuyên có suất dự Champions League. Dù vậy, dường như Đặng Văn Lâm đã đưa ra quyết định khác cho tương lai của mình.

Trong những chia sẻ trên trang cá nhân ngày hôm qua, Đặng Văn Lâm đã cùng gia đình đón năm mới tại Nga. Sau bữa tiệc ấm cúng cùng gia đình, thủ thành 28 tuổi đã ngay lập tức ra sân bay. Điểm đến của anh dĩ nhiên không đâu khác ngoài Nhật Bản, anh sẽ trở lại Cerezo Osaka để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Từ chối cơ hội dự Champions League, Đặng Văn Lâm ra quyết định 'khó tin' về tương lai trước mùa 2022
Đặng Văn Lâm đón năm mới cùng gia đình tại Nga trước khi trở lại Nhật Bản để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Đại gia Thai League quyết tâm có Hoàng Đức

Pathum United đang rất quyết tâm chiêu mộ Hoàng Đức. Đội bóng này sẵn sàng đưa tiền vệ Sarach Yooyen theo chiều ngược lại để thuyết phục Viettel FC.

Theo những thông tin mới nhất, chính Sarach Yooyen đã nhắn tin để mời gọi Hoàng Đức sang Thái Lan thi đấu. Tiền vệ ĐT Việt Nam chỉ gửi lời cảm ơn thiện chí của người đồng nghiệp và từ chối lời mời này. Dù nhận được nhiều lời đề nghị từ nước ngoài nhưng Hoàng Đức vẫn rất chuyên nghiệp và để đội bóng chủ quản quyết định tương lai của mình.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Sau 3 lần bị từ chối, đại gia Thai League có động thái khó tin để mời gọi tiền vệ số 1 ĐT Việt Nam
BG Pathum United sẵn sàng để Sarach Yooyen sang Việt Nam thi đấu để đổi lấy sự phục vụ của Hoàng Đức.

HLV Park được minh oan

HLV Park đang tạo ra tranh cãi sau khi ĐT Việt Nam nhận thất bại trước Thái Lan ở Bán kết AFF Cup 2021 khi cho rằng Công Phượng và Văn Toàn không chơi đúng chiến thuật. Sau đó một ngôi sao HAGL đã chỉ trích chiến lược gia người Hàn Quốc "mang học trò ra đỡ đạn". Mặc dù vậy, một cựu tuyển thủ Việt Nam đã lên tiếng bênh vực HLV Park.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Park Hang-seo được minh oan sau phát biểu gây tranh cãi

HIGHLIGHTS | THÁI LAN - INDONESIA | Rượt đuổi tỷ số nghẹt thở, Voi chiến vô địch xứng đáng

 

Tin nóng AFF Cup 2021 1/1: Quang Hải bất ngờ vượt xa Chanathip, HLV Park đón tin từ vui sao châu Âu?

(Techz.vn) Trụ cột ĐT Việt Nam có bến đỗ mới, HLV Park đón tin vui từ sao châu Âu, Lịch thi đấu trận chung kết lượt về,...là những tin nóng AFF Cup 2021 ngày 1/1 đáng chú ý nhất.