Thể thao

Tin nóng AFF Cup 1/12: ĐT Việt Nam bị 'coi thường', 'người thay thế Văn Lâm' báo tin dữ cho HLV Park

Tin nóng AFF Cup 1/12: ĐT Việt Nam bị 'coi thường', 'người thay thế Văn Lâm' báo tin dữ cho HLV Park

ĐT Việt Nam bị chuyên gia Thái Lan 'coi thường'

Trong buổi phỏng vấn mới đây với truyền thông Thái Lan, chuyên gia Witthaya Laohakul đã không đánh giá cao ĐT Việt Nam và chỉ ra đối thủ lớn nhất với Voi chiến ở AFF Cup 2021 sắp tới.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

ĐT Việt Nam bị coi thường vì lý do bất ngờ

'Người thay thế Văn Lâm' báo tin dữ

Trong buổi tập cuối cùng của ĐT Việt Nam tại Vũng Tàu, thủ thành Bùi Tấn Trường đã dính chấn thương nhẹ và đi tập tễnh về khách sạn. Đây là tin không vui với ĐT Việt Nam trong bối cảnh Đặng Văn Lâm và Văn Toản không thể thi đấu vì chấn thương.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tấn Trường đau nhẹ

Tiền vệ hay nhất ĐT Việt Nam nguy cơ bỏ lỡ AFF Cup

ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Singapore tham dự AFF Cup 2021 vào ngày 1/12. Tuy nhiên, Đỗ Hùng Dũng sẽ không thể di chuyển cùng toàn đội vì chưa hoàn thành các thủ tục giấy tờ để có thể nhập cảnh vào Singapore. Hiện tại, ĐT Việt Nam và VFF sẽ làm việc để tiền vệ 28 tuổi có thể tham dự AFF Cup.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Hùng Dũng chưa thể sang Singapore

ĐT Thái Lan thay đổi danh sách vào giờ chót

Dù chốt danh sách các cầu thủ dự AFF Cup từ rất sớm nhưng việc các trụ cột liên tiếp chấn thương, thậm chí là "từ chối" lên tuyển thì HLV Mano Polking buộc phải có những điều chỉnh về mặt nhân sự vào giờ chót.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

ĐT Thái Lan thay đổi danh sách dự AFF Cup

ĐT Việt Nam nhận sự hỗ trợ đặc biệt ở AFF Cup

Trước những quy định khắt khe từ phía chủ nhà Singapore, ĐT Việt Nam bất ngờ nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ những kiều bào đang sinh sống tại đảo quốc sư tử. Đây chắc chắn là nguồn động viên to lớn cho thầy trò HLV Park Hang-seo tại AFF Cup 2021.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

ĐT Việt Nam nhận hỗ trợ đặc biệt ở AFF Cup

 

THẤY GÌ TRONG BẢN DANH SÁCH DỰ AFF CUP 2021 CỦA TUYỂN VIỆT NAM

 

HLV Park gây bất ngờ lớn với danh sách ĐT Việt Nam, 12 cầu thủ lần đầu dự AFF Cup

(Techz.vn) HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách chính thức 30 cầu thủ của ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup. Đáng chú ý, có tới 12 cái tên lần đầu tiên góp mặt ở giải đấu số một khu vực Đông Nam Á.