Giải trí

Tin nóng 9/9: Hồng Vân, Cát Phượng xót xa nhận tin đàn em nguy kịch,Thủy Tiên bị tố làm hư Công Vinh

Tin nóng 9/9: Hồng Vân, Cát Phượng xót xa nhận tin đàn em nguy kịch,Thủy Tiên bị tố làm hư Công Vinh

NSND Hồng Vân xót xa, Cát Phượng và loạt sao Việt cầu nguyện khi nhận tin hậu bối đang nguy kịch

Mới đây, trên trang cá nhân NSND Hồng Vân xót xa chia sẻ học trò của mình đang trong tình trạng ngu kịch và cầu cứu sự giúp đỡ của mọi người thu hút được sự chú ý của khán giả.

Cụ thể, NSND Hồng Vân viết: "Tội nghiệp quá...Cầu mong con sẽ vượt qua như lần trước con đã làm được, mong bạn bè, thầy cô của con sẽ đồng hành và chia sẻ cùng con và gia đình."

Xem chi tiết tại đây

Lý do Thủy Tiên bị tố làm hư Công Vinh: Ti tỉ phốt đạo nhái, gian dối, ăn mặc hở hang trong bảo tàng

Từng có thời điểm, Thủy Tiên và Công Vinh bị coi là "cặp đôi đáng ghét nhất Việt Nam". Đặc biệt là sau khi chân sút xứ Nghệ "lật mặt" với ân nhân của mình là Bầu Hiển, chuyển sang khoác áo đội bóng đại kình địch chỉ vì ở CLB mới, Bầu Kiên cho phép Công Vinh tự do yêu đương với Thủy Tiên. 

Xem chi tiết tại đây

Phản ứng của Lệ Quyên khi bị miệt thị thậm tệ ‘già rồi tha cho Lâm Bảo Châu lấy vợ’

Sau gần 1 năm công khai hẹn hò, bên cạnh những phút giây ngọt ngào, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thường xuyên gặp không ít sóng gió từ dư luận. Trên trang cá nhân của nữ ca sĩ bị một bộ phận antifan mỉa mai và phán xét vô cùng tiêu cực.

Xem chi tiết tại đây

Bị mạnh thường quân kiện, Thủy Tiên được chuyên gia tội phạm học ‘hiến kế’ thoát khỏi ồn ào từ thiện

Với cá nhân Thủy Tiên, ông Đào Trung Hiếu nói muốn bảo vệ bản thân hiện tại thì chỉ còn cách “chứng minh”, bởi số tiền nữ ca sĩ nhận được rất lớn. Vì vậy, cô cần phải có trách nhiệm cho người chuyển tiền để người ta có thể tin tưởng, giao cho mình.

Xem chi tiết tại đây

Vướng tin đồn yêu sao nam U40, Lý Nhã Kỳ bất ngờ ‘xuống tóc’, tuyên bố: Đời còn dài, trai còn nhiều

Đáng chú ý, Lý Nhã Kỳ còn đăng tải dòng trạng thái gây chú ý: “Đời còn dài, trai còn nhiều. Tiền chưa tiêu, yêu chi sớm. Không biết em nên làm theo chân lý này ko ạ,hãy cho em lời khuyên nhé”.

Xem chi tiết tại đây

ĐT Việt Nam đón Công Phượng trở lại, báo Trung Quốc lo đội nhà trắng tay ở vòng loại World Cup 2022

ĐT Việt Nam và Trung Quốc đang là những đội bóng chưa có được điểm số nào tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Ở lượt trận tiếp theo vào ngày 7/10, 2 đội bóng láng giềng sẽ trực tiếp đối đầu với nhau. Đây là trận đấu mà Trung Quốc giữ vai trò chủ nhà, tuy nhiên vì dịch bệnh mà đội bóng này sẽ tạm tiếp ĐT Việt Nam tại Dubai (UAE).

Xem chi tiết tại đây

 

Tin trưa 9/9: Thủy Tiên bị đệ đơn kiện lên Bộ công an, vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ tình trạng Phi Nhung

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức trưa nóng nhất ngày 9/9. Xuất hiện mạnh thường quân đầu tiên đệ đơn tố cáo Thủy Tiên gửi lên Bộ công an. Vợ cũ Bằng Kiều bật khóc nức nở, hoảng sợ lúc nhận tin dữ của Phi Nhung