Giải trí

Tin nóng 9/3: Con gái của Hoài Linh mắc bạo bệnh, sự sống chỉ còn được tính bằng ngày giờ thế nào?

Tin nóng 9/3: Con gái của Hoài Linh mắc bạo bệnh, sự sống chỉ còn được tính bằng ngày giờ thế nào?

Vũ Hà bàng hoàng, Thanh Thảo xót xa khi bất ngờ nhận tin tang sự từ đồng nghiệp

Vũ Hà, Thanh Thảo, Hồng Đào cùng nhiều người nổi tiếng vừa qua vô cùng đau xót khi nhận tin tang sự từ đồng nghiệp. Mọi người đồng loạt gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia quyến.

Xem chi tiết tại đây

lam-thuy-van-2

Con gái của Hoài Linh mắc bạo bệnh, sự sống chỉ còn được tính bằng ngày giờ thế nào?

Là một trong những cô con gái rất được Hoài Linh yêu thương, Thái Trân lại không may mắc bệnh nan y. Cách đây không lâu, cô cho biết sức khỏe của mình giờ đây rất yếu: “Sức khỏe tôi yếu đi nhiều, mắt mờ, không nhìn rõ, ngay cả thở cũng khó khăn. Bác sĩ thông báo tôi đã ở giai đoạn cuối của suy thận, suy tim, sự sống chỉ tính theo ngày, những biến chứng liên quan 2 căn bệnh hành hạ tôi từng ngày”.

Xem chi tiết tại đây

thai-tran-8

Noo Phước Thịnh bất ngờ tiết lộ chuyện sinh con, CĐM đồng loạt gọi tên Mai Phương Thúy

Vừa mới đây, Noo Phước Thịnh đã chia sẻ bài đăng lời chúc 8/3 đến người hâm mộ. Tuy nhiên, ai nầy đều chú ý với câu thứ hai trong bài viết. Kèm theo bức ảnh “vò đầu bứt tai”, nam ca sĩ bất ngờ nói ra trăn trở bấy lâu của mình.

noo-phuoc-thinh

noo-phuoc-thinh-1

Đặc biệt, Ngay khi Noo Phước Thịnh vừa nhắc đến mong muốn có con, người hâm mộ đã lập tức nhắc tên Mai Phương Thúy. Điều này không có gì là lạ lẫm bởi Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh từng là người yêu, dù đã chia tay vẫn xem nhau là "vợ chồng tri kỷ" và được người hâm mộ nhiệt tình tác hợp.

Xem chi tiết tại đây

Lan Ngọc thừa nhận từng có bất hòa lớn với Nhã Phương, hé lộ con người thật của bà xã Trường Giang

Từng học chung lớp tại trường Sân khấu điện ảnh, lại cùng làm nghề đã lâu, Ninh Dương Lan Ngọc hiểu khá rõ tính cách của Nhã Phương. Vừa qua, khi hợp tác chung trong một bộ phim, cặp đôi xảy ra mâu thuẫn gay gắt.

Xem chi tiết tại đây

nha-phuong-2

Nhã Phương 'khóc ròng', đăng đàn than thở: 'Thích mặc đẹp,ăn ngon có gì sai?',nghi vấn bị chọc giận?

 

Trưa 9/3, Nhã Phương bất ngờ đăng tải một trạng thái đầy than thở: “Ủa ,bộ thích mặc đẹp , thích ăn ngon là sai hay sao???”. Đáng nói, dòng trạng thái của Nhã Phương còn đi kèm với biểu tượng cảm xúc ‘khóc ròng’ khiến ai nấy vô cùng thắc mắc.

ok-nha-phjiopqng03413

Ngay lập tức dòng trạng thái của Nhã Phương đã nhận về sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng Nhã Phương đã bị chọc tức bởi những lời đàm tiếu, phán xét hay bình luận ác ý về cuộc sống ‘sung sướng’, ‘ăn ngon mặc đẹp’ của nữ diễn viên nổi tiếng.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin nóng trưa 9/3: Trấn Thành nức nở cầu cứu CĐM, Hari Won nổi điên vì mẹ ruột bị xúc phạm nặng nề

(Techz.vn) – Tin nóng trưa 9/3: Phản ứng bất ngờ của Hari Won khi bị cư dân mạng chỉ trích và xúc phạm đến mẹ ruột; Trấn Thành đăng tâm thư cầu cứu CĐM, Tự Long cùng NSND Việt Anh xót xa nói lời an ủi, Chị gái Ngọc Trinh tung khoe đôi 'gò bồng đảo' khiến dân tình xuýt xoa.