Giải trí

Tin nóng 8/8: Quang Lê tuyên bố ‘xanh rờn’ về NSƯT Hoài Linh, tiết lộ lời ‘tiên tri’ gây giật mình

Tin nóng 8/8: Quang Lê tuyên bố ‘xanh rờn’ về NSƯT Hoài Linh, tiết lộ lời ‘tiên tri’ gây giật mình

Quế Vân mặc váy ngắn cũn cỡn ra phố tạo dáng, bế con bằng 1 tay vì ‘bận’ tạo dáng khiến CĐM phẫn nộ

Vào ngày 8/8, nhân dịp bé Wu tròn 1 tháng, Quế Vân quyết định bế con ra phố tạo dáng chụp 1 album ảnh nhằm lưu giữ những kỉ niệm đẹp nhất của con trai. Tuy nhiên, ngoài những câu khen ngợi, Quế Vân còn nhận phải không ít lời chỉ trích từ cư dân mạng về cách bế bé Wu trong lúc chụp ảnh.

Que-van-mac-vay-ngan-cun-con-ra-pho-tao-dang-be-con-bang-1tay-vi-ban-tao-dang-khien-cdm-phan-no-9

Que-van-mac-vay-ngan-cun-con-ra-pho-tao-dang-be-con-bang-1tay-vi-ban-tao-dang-khien-cdm-phan-no-8

Que-van-mac-vay-ngan-cun-con-ra-pho-tao-dang-be-con-bang-1tay-vi-ban-tao-dang-khien-cdm-phan-no-3

Ngay khi nhận được những ý kiến trên, Quế Vân nhanh chóng giải thích rằng, cô chỉ chụp ảnh khoảng 2 phút nên bé Wu sẽ không có bất cứ tổn hại nào về sức khỏe. Cựu người mẫu còn cho biết ở Tây các bà mẹ đều chụp ảnh cùng con như trên và không có gì đáng để lo ngại.

Xem chi tiết tại đây

Phía Jack lên tiếng về scandal có con với Thiên An, lộ tình trạng đáng lo ngại khiến fan sốt sắng

Giữa lúc scandal có con với Thiên An đang phủ sóng mọi nơi, đại diện phía ca sĩ Jack đã có phản hồi đầu tiên. Cùng với đó, các fan cũng lo lắng không ngừng cho biết anh chàng đang không được khỏe.

Xem chi tiết tại đây

thien-an-jack-5

Quang Lê bất ngờ tuyên bố 'xanh rờn' về Hoài Linh, tiết lộ lời 'tiên tri' về sự nghiệp gây giật mình

Mới đây, ca sĩ Quang Lê bất ngờ nhắc đến NSƯT Hoài Linh, bày tỏ sự cảm kích với đàn anh: "Tôi đi hát từ bé nhưng để nói chính thức vào nghề, làm nghề để kiếm tiền là từ năm 2001, tại hải ngoại. Sau đó, tôi mở màn cho làn sóng về Việt Nam của các ca sĩ hải ngoại.  Tuy nhiên, tôi chỉ dẫn đầu làn sóng sau này thôi, còn trước đó phải là anh Hoài Linh, chú Elvis Phương, cô Hương Lan. Vào năm 2000, anh Hoài Linh đã mở màn làn sóng trở về Việt Nam của nghệ sĩ hải ngoại".

quang244242aaaaa

Quang Lê bật mí thêm, thời điểm mình còn chật vật tìm chỗ đứng, đàn anh Sơn Tuyền đã “tiên tri” về tương lai của anh sau này. Đối phương cho biết: “Số mày sắp nở rồi và lên luôn chứ không lưng chừng”. Quả thật sau đó Quang Lê gây tiếng vang với “Sương trắng miền quê ngoại” và trở thành ngôi sao lớn.

Xem chi tiết tại đây

Con dâu tỷ phú từng ‘đêm 7 ngày 3’ với Ngọc Trinh hớ hênh khi để lộ điểm nhạy cảm trước ống kính

Mới đây, Đào Lan Phương khiến cư dân mạng trầm trồ khi đăng tải hình ảnh xinh đẹp đời thường kèm theo lời bài hát “Ước gì” của Mỹ Tâm. Trong shoot hình lần này, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lựa chọn kiểu make up vô cùng ăn ý với bộ đồ hồng cam cô đang mặc.

Con-dau-ty-phu-tung-dem-7-ngay-3-voi-ngoc-trinh-ho-henh-khi-de-lo-diem-nhay-cam-truoc-ong-kinh-2

Điều khiến khán giả chú ý hơn cả là trong lúc tạo dáng chụp ảnh, Đào Lan Phương đã vô tình để lộ vòng 1 căng tròn, vô cùng gợi cảm. Không chỉ thế, nhan sắc của bà mẹ 2 con cũng khiên dân tình không khỏi xuýt xoa vì quá trẻ trung, cuốn hút.

Xem chi tiết tại đây

Trang Trần đáp trả ‘xanh chín’ khi có người nhắc đến NSƯT Hoài Linh, tuyên bố 1 câu gây choáng

Hôm 7/8, Trang Trần đăng tải loạt bài viết khi đi trao quà, hỗ trợ người dân trong khu cách ly. Trong đó, bài đăng nhắn nhủ con gái khiến nhiều người xúc động. Đa số mọi người đều khen ngợi cho nghĩa cử tốt đẹp, tấm lòng của cựu người mẫu. Thế nhưng, vẫn xuất hiện một số lời dèm pha, trong đó đáng chú ý nhất phải kể đến bình luận gọi thẳng tên NSƯT Hoài Linh, nhắc nhở Trang Trần đừng đi vào “vết xe đổ” của đàn anh.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin trưa 8/8: NSND Hồng Vân và dàn sao xót xa chia buồn với NSƯT Hạnh Thúy, Hoàng Mèo báo tang sự

(Techz.vn) – Tin trưa 8/8: Trịnh Kim Chi, Lâm Vỹ Dạ xót xa chia buồn khi người thân Hoàng Mèo qua đời; Trang Trần đáp trả ‘xanh chín’ khi có người nhắc đến NSƯT Hoài Linh; NSND Hồng Vân xót xa, cả showbiz rơi nước mắt khi NSƯT Hạnh Thúy báo tin buồn.