Giải trí

Tin nóng 7/8: Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh nhận phán quyết mới từ tòa án TBN; Ông Vũ công khai xe mới

Tin nóng 7/8: Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh nhận phán quyết mới từ tòa án TBN; Ông Vũ công khai xe mới

Công chúng ngỡ ngàng trước quyết định mới nhất của Tòa án Tây Ban Nha về Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh

Vào ngày 7/8, tờ Ultima Hora của Tây Ban Nha đã cập nhật quyết định mới nhất của Tòa án Palma có liên quan trực tiếp đến Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh. Theo đó, sau khi xem xét kĩ càng, Tòa án đã quyết định trả lại hộ chiếu cho hai nghệ sĩ. 

Cong-chung-ngo-ngang-truoc-quyet-dinh-moi-nhat-cua-toa-an-tay-ban-nha-ve-hong-dang-va-ho-hoai-anh
Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh được trả lại hộ chiếu sau 1 tháng rưỡi bị tịch thu

Cũng trong bài báo của tờ Ultima Hora đưa tin, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh bị tịch thu hộ chiếu và cấm rời khỏi Tây Ban Nha từ tháng 6 do vướng phải cáo buộc h.i.ế.p dâm cô gái 17 tuổi trong khách sạn ở Andratx. Tại thời điểm đó, hai nghệ sĩ đều từ chối khai báo khi bị bắt trước quan tòa nhưng với điều kiện họ không được rời Mallorca. Ultima Hora còn khẳng định, sau gần một tháng rưỡi xảy ra ồn ào, họ đã có thể trở về Việt Nam.

Xem chi tiết tại đây.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ công khai ‘vợ bé’ mới nhất, vẻ đẹp không tì vết khiến cánh mày râu mê mẩn

Sáng ngày 6/8 vừa qua, Aston Martin giới thiệu cặp đôi DB11 V8 Coupe nâng cấp và Vantage F1 Edition tại TP.HCM với giá bán lần lượt 19,8 tỷ đồng và 18,8 tỷ đồng. Theo ông Nguyễn Văn Huyền, Giám đốc thương hiệu Aston Martin tại Việt Nam của CT-Wearnes, ông Đặng Lê Nguyên Vũ là người đã mua chiếc Vantage F1 Edition.

Vantage F1 Edition được lấy cảm hứng từ mẫu xe Vantage Safe Car (xe an toàn) cho mùa giải Công thức Một năm 2022, đánh dấu sự trở lại của Aston Martin tại giải đua danh giá này sau 60 năm vắng bóng. Phiên bản này được tập trung nâng cấp khung gầm, tính khí động học, sức mạnh động cơ, hệ thống treo,... để mang lại cảm giác lái tốt hơn.

Xem chi tiết tại đây.

Sau Hari Won, Trấn Thành khiến bạn bè, khán giả lo sốt vó khi hé lộ về tình hình sức khỏe hiện tại

Vào sáng ngày 7/8, Trấn Thành đăng đàn chia sẻ việc đang bị sốt khiến cơ thể mệt rệu rã. Cụ thể, nam MC cho hay: “Thằng nhỏ bịnh gòi!!! Tối qua tới giờ quất 3 viên sủi rồi vẫn sốt nha!!! Test 3 ngày rồi vẫn âm tính! Vậy là cảm cúm phải hăm? Dạo này thấy bà Vid bả có dấu hiệu trở lại nha! Mọi người cẩn thận nha!!!! Chứ em mệt quá! Rũ rượi, rệu rã!!!!”.

Sau-hari-won-tran-thanh-khien-ban-be-va-khan-gia-lo-sot-vo-khi-he-lo-ve-tinh-hinh-suc-khoe-hien-tai
Trấn Thành mệt mỏi vì bị sốt liên tục

Theo đó, Trấn Thành bị sốt suốt 3 ngày qua. Để đảm bảo rằng bản thân không bị nhiễm Covid-19, anh đã test nhưng nhận kết quả âm tính. Cho đến hiện tại, nam diễn viên vẫn cảm thấy mỏi mệt, mất năng và đang cố gắng tìm ra đúng tên bệnh để điều trị dứt điểm.

Xem chi tiết tại đây. 

Thúy Nga bất ngờ lên tiếng hé lộ về con người thật của con gái nuôi Phi Nhung sau cuộc gặp tình cờ ở

Vào ngày 7/8, Thúy Nga hào hứng chia sẻ loại khoảnh khắc rạng rỡ, thoải mái bên Minh Dự và Tuyết Nhung:

Thuy-nga-bat-ngo-len-tieng-he-lo-ve-con-nguoi-that-cua-con-gai-nuoi-phi-nhung-sau-cuoc-gap-o-my
Thúy Nga vui mừng khi được gặp lại Minh Dự và Tuyết Nhung

Qua cách Thúy Nga chia sẻ, khán giả có thể thấy rõ mối quan hệ tốt đẹp giữa cô với Minh Dự và Tuyết Nhung. Dù không thường xuyên gặp gỡ hay trò chuyện nhưng cả ba vẫn luôn dành cho nhau những tình cảm chân thành và sự yêu mến nhất định.

Xem chi tiết tại đây. 

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều tung ảnh ‘giường chiếu’, thân hình nóng bỏng khiến CĐM phải ‘đỏ mặt’

Dù vậy, “nhất cử nhất động” trên mạng xã hội của Lan Phương luôn khiến khán giả chú ý. Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều đăng tải hình ảnh giường chiếu khiến ai nấy đều phải trầm trồ.

Cụ thể, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều đăng tải hình ảnh mặc bộ đồ ren màu sữa đầy quyến rũ, khoe trọn vòng 2 không chút mỡ thừa và vòng 3 đầy đặn. Dù đã trải qua sinh nở, Đào Lan Phương vẫn giữ được thân hình nóng bỏng, còn ngày càng quyến rũ hơn trước.

Xem chi tiết tại đây. 

Sơn Tùng M-TP ra dáng chủ tịch, dân tình chăm chăm chê bai 1 điểm khiến nhan sắc 'xuống cấp'

Sau ồn ào "trà xanh", sự nghiệp của Sơn Tùng M-TP xuống dốc không phanh. Các sản phẩm và hoạt động âm nhạc không còn được suôn sẻ như trước. Giữa lúc giọng ca quê Thái Bình chưa thể lấy lại phong độ thì hôm 7/8, em trai ruột của anh là Nguyễn Việt Hoàng đã chính thức ra mắt với vai trò ca sĩ solo, nhận sự quan tâm đặc biệt của khán giả. 

Ngoại hình hiện tại của Sơn Tùng M-TP

Xuất hiện trong livestream ra mắt của em trai, Sơn Tùng M-TP gây chú ý khi diện vest lịch lãm, thần thái chuẩn "chủ tịch". Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận khen ngợi thì có không ít khán giả tỏ thái độ chê bai ngoại hình của nam ca sĩ, đặc biệt là mái tóc "sai sai" của giọng ca sinh năm 1994. Một số bình luận của netizens: 

Xem chi tiết tại đây. 

Tiết lộ nghề tay trái đặc biệt giúp NSƯT Kim Tử Long thu về cả nghìn cây vàng, trở thành đại gia

Kim Tử  Long từng tiết lộ trong một talkshow rằng 1 lần đi xem bói, ông được thầy phán sắp có thêm nghề tay trái. Mới đầu nam nghệ sĩ không tin vì cho rằng bản thân chỉ hợp với ca hát, không có tiềm năng gì khác. Thế nhưng cuối cùng lời phán kia lại ứng  nghiệm, Kim Tử Long trở thành “cò đất” lúc nào không hay.

Chuyện bắt đầu từ khi Kim Tử Long rao bán được căn nhà ở đường Nguyễn Tất Thành với giá hời. Được đà, ông bán tiếp căn ở Nguyễn Tri Phương rồi tậu căn khác. Nào ngờ, đến gần ngày khởi công lại có người hỏi mua với số tiền lớn hơn kha khá. Cứ thế “ông hoàng cải lương” mua rồi lại bán nhà, trở thành “cò đất” bất đắc dĩ.

Nghề này mang về thu nhập rất khủng cho Kim Tử Long thời buổi bấy giờ. Ông tiết lộ: “Những năm 2000, tôi từng cầm trong tay 1.000 cây vàng”.

kim-tu-long-2

Kinh doanh bất động sản mát tay mang đến cho Kim Tử Long cuộc sống đủ đầy và có vốn để thử sức với các hình thức khác. Ông bắt đầu thuê mặt bằng mở quán ăn, cụ thể là bán đồ nướng. Những tháng đầu chỉ bù được vốn chứ không lời lãi nhiều, thậm chí có khi còn phải bù lỗ. Nhưng nhờ kiên trì, Kim Tử Long bắt đầu tạo dựng được thương hiệu và phất lên nhanh chóng.

Xem chi tiết tại đây. 

 

Tin trưa 7/8: Lan Phương 'bóng gió' vụ Hồng Đăng vụ bị bắt ở TBN; Clip Ngọc Trinh 'thả rông' vòng 1

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất trưa nay 7/8: Lan Phương bị CĐM nghi 'cà khịa' Hồng Đăng đầy thâm thúy về scandal ở TBN, sự thật gây ngỡ ngàng; Hé lộ clip hậu trường Ngọc Trinh 'thả rông' vòng 1, thoải mái tạo dáng trước camera gây nhức mắt;...