Giải trí

Tin nóng 7/6:Hoài Linh, Ngọc Trinh bất ngờ bị lên sóng truyền hình An ninh TV, lý do khiến CĐM hả hê

Tin nóng 7/6:Hoài Linh, Ngọc Trinh bất ngờ bị lên sóng truyền hình An ninh TV, lý do khiến CĐM hả hê

 

Hoài Linh, Ngọc Trinh bất ngờ bị lên sóng truyền hình An ninh TV, lý do khiến CĐM hả hê

Thời gian qua, liên tiếp các sự việc của Vbiz trong thời gian qua khiến dư luận vô cùng xôn xao. Sau hầu hết các ồn áo, công chúng phải liên tục thất vọng và ngao ngán khi không nhận được bất kì lời xin lỗi nào từ giới nghệ sĩ. Vì thế, kênh truyền hình An ninh TV đã phát sóng chương trình xoay quanh 2 tử “xin lỗi” từ các ngôi sao.

Theo đó, kênh truyền hình An ninh TV đã phát sóng đoạn tin với tựa đề “Bệnh lười xin lỗi”. Trên màn hình xuất hiện hàng loạt nghệ sĩ đang vướng ồn ào thời gian qua như NS Hoài LinhNS Hồng Vân, nữ diễn viên Nam Thư, Ngọc Trinh.

Trong đó, NS Hoài Linh vướng lùm xùm tiền quyên góp từ thiện 13,7 tỷ đồng, còn NS Hồng Vân, Nam Thư, Ngọc Trinh cũng bị chỉ trích không ít vì lùm xùm quảng cáo.

Xem chi tiết tại đây.

Giữa nghi vấn 'vạch mặt' Phi Nhung, bà Hằng bất ngờ nhận tin xấu khiến CĐM hoang mang

Giữa lúc dân tình xôn xao vì nghi vấn tung file ghi âm bóc trần "dĩ vãng dơ dáy" và vạch trần sự thật về đàn con nuôi của Phi Nhung, bà Nguyễn Phương Hằng bất ngờ nhận tin xấu khiến CĐM bàng hoàng.

Xem chi tiết tại đây.

Phi Nhung vừa lộ bí mật chấn động về con nuôi, CĐM bàng hoàng nhớ lại câu chuyện đáng sợ bà Hằng kể

Theo đó, Nhâm Hoàng Khang chỉ đích danh Phi Nhung, khẳng định cô quá ngốc và tham danh vọng, đông thời khẳng định chắc nịch chuyện con của Phi Nhung không phải là trẻ mồ côi. Như đã biết, nữ ca sĩ chỉ có một con gái ruột, còn mấy chục đứa con khác đều là con nuôi. Phi Nhung luôn được báo chí tung hô là người có tấm lòng từ bi, là "con nhà Phật", luôn bao bọc chở che cho những đứa trẻ không còn cha mẹ hoặc có hoàn cảnh khó khăn. Dó vậy, khi bí mật về đàn con nuôi của cô bị "trợ lý IT" của bà Hằng tung ra, khán giả không khỏi bàng hoàng.

Xem chi tiết tại đây.

Hồ Văn Cường là con nuôi Phi Nhung, có cát xê khủng nhưng không ngờ nhà ở quê lại tồi tàn thế này

Sau khi đạt giải quán quân Thần tượng âm nhạc nhí 2016, Hồ Văn Cường trở thành con nuôi của Phi Nhung và sở hữu mức cát xê khủng. Ấy vậy mà mới đây, dân tình không khỏi choáng váng khi thấy những bức ảnh cận cảnh căn nhà ở quê của em.

Xem chi tiết tại đây.

Kết quả bóng đá hôm nay 08/06: VL World Cup 2022 - ĐT Việt Nam vùi dập Indonesia, giữ vững ngôi đầu

Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay 07/06 và rạng sáng 08/06: Vòng loại World Cup 2022 - ĐT Việt Nam vs ĐT Indonesia, UAE vs Thái Lan. Bảng xếp hạng vòng loại Word Cup.

Xem chi tiết tại đây.

 

Nghi vấn Hoài Linh lộ sao kê thật,số tiền nhận lớn không tưởng,xuất hiện giao dịch 1 tỷ bất thường?

(Techz.vn MXH đang xôn xao trước hình ảnh được cho là sao kê thực sự của Hoài Linh hé lộ số tiền quyên góp lên đến 22 tỷ đồng và 1 giao dịch bất thường lên đến 1 tỷ đồng.