Đời sống

Tin nóng 6/6: Tình trẻ của Mỹ Tâm xuống dốc không ngờ, sự thật sốc về Tây Du Ký lần đầu được tiết lộ

Tin nóng 6/6: Tình trẻ của Mỹ Tâm xuống dốc không ngờ, sự thật sốc về Tây Du Ký lần đầu được tiết lộ

Từng đạt đỉnh cao danh tiếng, sự nghiệp của Mai Tài Phến xuống dốc ra sao?

Mai Tài Phến sinh năm 1991 tại Bạc Liệu, từng theo học tại trường Đại học sân khấu điện ảnh TP.HCM. Trước khi nổi tiếng, anh từng trải qua quãng thời gian khó khăn khi nhận đóng vai quần chúng, đóng kịch để tích lũy kinh nghiệm diễn xuất. Năm 2017, Mai Tài Phến tham gia cuộc thi “Gương mặt điện ảnh” và từ đó anh có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân.

Sau thành công với loạt dự án cùng các nghệ sĩ nổi tiếng, “người tình tin đồn” của Mỹ Tâm bỗng chốc lặn mất tăm khỏi showbiz.

Xem chi tiết tại đây

Ngọc Trinh bất ngờ bán biệt thự tiền tỷ, làm điều táo bạo khiến CĐM kinh ngạc

Mới đây, Ngọc Trinh còn gây choáng khi đăng tải thông tin bán nhà trên trang cá nhân. Cụ thể, người đẹp muốn sang nhượng lại căn biệt thự lớn ở Hà Nội để đầu tư khủng cho kênh YouTube trong thời gian tới. Đây có thể nói là một nước đi táo bạo của cô muốn thử sức ở một lĩnh vực hoàn toàn khác so với nghề mẫu hay kinh doanh.

Xem chi tiết tại đây

ngoc-trinh-2

Con gái duy nhất của Hoài Linh tiết lộ phải trả giá đắt, ám ảnh mỗi đêm

Hoài Linh có tất cả 4 người con nuôi là Hoài Lâm, Cao Hữu Thiên, bé Ben và Ánh Linh. Trong đó, Ánh Linh chính là cô con gái duy nhất của nam danh hài. Ánh Linh (tên thật là Phạm Hoài Linh) từng chỉ là một cô kế toán bình thường tại Tuyên Quang, cuộc sống như bao người. Sau khi tham gia Solo cùng bolero 2015, cô nổi lên như một nhân tố đầy triển vọng trong tương lai.

Xem chi tiết tại đây

con-gai-hoai-linh-5

Sự thật về quả nhân sâm trong Tây Du Ký 1986: Hóa ra 90% người Việt Nam cũng đã từng ăn

Dù đã xem đi xem lại bộ phim Tây Du Ký 1986 trong suốt hơn 3 thập kỷ qua, các khán giả Việt Nam vẫn không thể ngờ loại nhân sâm thần kỳ trong phim lại rất đỗi gần gũi và hầu như ai cũng từng ăn.

Để tạo ra những quả nhân sâm đặc biệt trong phim, nữ đạo diễn Dương Khiết đã từng phải lao tâm khổ tứ rất nhiều. Với kĩ xảo nghèo nàn thời đó, việc biến một loại quả không có thật thành loại quả có thật mà các nhân vật trong phim có thể cắn ăn ngon lành là điều không hề đơn giản.

Xem chi tiết tại đây

su-that-ve-qua-nhan-sam-trong-tay-du-ky-1986-hoa-ra-90-nguoi-viet-nam-cung-da-tung-an-anh-top_03062020203923

Vua hài từng đi chân đất buôn đồng nát, sở hữu cát xê cao ngang ngửa Hoài Linh

Nam nghệ sĩ luôn khiêm tốn, chỉ tự nhận mình là anh hề mua vui cho đời. Trên thực tế, ông lại sở hữu khối tài sản khổng lồ khiến tất cả choáng ngợp.

Xem chi tiết tại đây

 

‘Ông hoàng nhạc sến’ từng chê bai Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng và cuộc sống cô độc khi về già

(Techz.vn) – Trong suốt 50 năm hoạt động nghệ thuật, nam nghệ sĩ này sở hữu hàng nghìn ca khúc bolero đình đám, được nhiều khán giả yêu mến.