Giải trí

Tin nóng 5/8: Phi Nhung, Lâm Vỹ Dạ khóc nghẹn, cả showbiz bủn rủn khi NSND Tự Long báo tin tang sự

Tin nóng 5/8: Phi Nhung, Lâm Vỹ Dạ khóc nghẹn, cả showbiz bủn rủn khi NSND Tự Long báo tin tang sự

 

Phi Nhung khóc nghẹn, Lâm Vỹ Dạ và cả showbiz bủn rủn khi NSND Tự Long báo tin tang sự giữa đêm

Tối 4/8, mạng xã hội sửng sốt nhận tin nghệ sĩ Giang Còi ra đi sau thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư họng. Thông tin này được phía gia đình của ông xác nhận với báo chí. Trang fanpage của Giang Còi cũng thay đổi ảnh đại diện với dòng chú thích đầy xúc động: “Sống dài ngắn không quan trọng, quan trọng là sống như thế nào”.

Nhận được tin dữ, NSND Tự Long – một người em trong nghề thân thiết với nghệ sĩ Giang Còi không giấu nổi xúc động. Anh chia sẻ hình ảnh đàn anh lên trang cá nhân thay cho lời thông báo đến bạn bè, đồng nghiệp: “Vĩnh biệt anh! Thành kính phân ưu”. 

Dưới phần bình luận, bà xã Hứa Minh Đạt gửi lời chia buồn: “Xin được thành kính phân ưu. Vĩnh biệt người nghệ sĩ duyên dáng, tài hoa, anh là một phần tuổi thơ của bao người, trong đó có tôi”.

Phi Nhung cũng nghẹn ngào nhắn nhủ: “Xin chia buồn cùng gia đình anh chị em nghệ sĩ của mình”.

Xem tiếp tại đây.

Xuất hiện hình ảnh ‘giường chiếu’ của Lệ Quyên lúc nửa đêm, tư thế tạo dáng gây ngỡ ngàng

Mới đây, Lệ Quyên khiến cộng đồng mạng một phen xôn xao khi đăng tải hình ảnh “giường chiếu” lúc nửa đêm. Cụ thể, cô nàng đăng tải lên trên Instagram cá nhân của mình bức ảnh mặc áo hai dây mỏng mảnh kèm dòng bình luận: “Tóc dài lắm rồi, thôi lại nuôi chấm vai”.

Xem tiếp tại đây.

Ngọc Trinh vừa bị tung clip 'lộ hàng' 2 năm trước, Lý Nhã Kỳ liền có động thái liên quan gây chú ý

Tối 1/8, dân tình xôn xao khi Vũ Khắc Tiệp lần đầu tiên tung ra clip hậu trường Ngọc Trinh đi thảm đỏ dự Liên hoan phim Cannes 2019.

Giữa lúc clip nóng năm xưa của Ngọc Trinh gây xôn xao, Lý Nhã Kỳ cũng chia sẻ lại hình ảnh đi thảm đỏ Cannes những năm trước. Người đẹp "Kiều nữ và đại gia" hào hứng chia sẻ: "Được 1 người em gửi hình ảnh này cho đọc. Xem xong thấy vui vui trong lòng khi biết công chúng vẫn nhớ hình ảnh của mình tại LHP Cannes, cũng như công nhận sự phấn đấu của mình trên đấu trường thảm đỏ thế giới cùng các sao quốc tế. Nhớ Cannes quá, hẹn năm sau nhé các chị,em ơi".

Xem tiếp tại đây.

Quang Tèo đau đớn, Chiến Thắng bàng hoàng nhận tin tang sự của NS Giang Còi, không kịp cứu giúp

Nhận tin NS Giang Còi qua đời, nhiều nghệ sĩ thân thiết như Quang Tèo và Chiến Thắng đã vô cùng đau xót và nuối tiếc vì kế hoạch giúp đỡ đàn anh không thể thực hiện được.

Xem tiếp tại đây.

Kết quả bóng đá hôm nay 05/08: Đặng Văn Lâm nhận 'trái đắng' trước ngày ĐT Việt Nam tập trung

Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay 04/08 và rạng sáng 05/08: Đặng Văn Lâm nhận trái đắng trước ngày ĐT Việt Nam tập trung, UEFA Champions League trở lại với diễn biến bất ngờ.

Xem tiếp tại đây.

 

Ngọc Trinh vừa bị tung clip 'lộ hàng' 2 năm trước, Lý Nhã Kỳ liền có động thái liên quan gây chú ý

(Techz.vn) Giữa lúc dân tình xôn xao vì clip Ngọc Trinh "lộ hàng" 2 năm trước bị lan truyền, Lý Nhã Kỳ gây chú ý khi có động thái liên quan.