Giải trí

Tin nóng 5/12: Cuộc sống xưa của Thương Tín lộ nữ đai gia bao nuôi, Quang Lê nói thẳng Phương Mỹ Chi

Tin nóng 5/12: Cuộc sống xưa của Thương Tín lộ nữ đai gia bao nuôi, Quang Lê nói thẳng Phương Mỹ Chi

‘Vén màn’ cuộc sống xưa của NS Thương Tín: ăn chơi xuyên đêm, có nữ đại gia bí ẩn bao nuôi

Trước khi lâm vào cuộc sống khổ cực như hiện tại, ít ai biết được Thương Tín từng có một cuộc sống như mơ, ăn chơi xuyên đêm cùng bạn bè. Trở về thời hoàng kim, Thương Tín từng là một nam diễn viên đình đám có cuộc sống và công việc vô cùng thuận lợi.

Xem chi tiết tại đây

Quang Lê nhận xét thẳng thắn, Phương Mỹ Chi chỉ đáp 1 câu đã làm rõ quan hệ thực sự nhiều năm qua

Sáng 5/12, trên trang Facebook có hơn 2,5 triệu người theo dõi, Quang Lê bất ngờ tag thẳng tên Phương Mỹ Chi và gửi tới con nuôi những lời nhận xét công tâm, chân thành nhất.

Xem chi tiết tại đây

Mặn nồng bên người tình, MC Kỳ Duyên U60 ngày càng nóng bỏng, khoe trọn vòng 1 ‘mơn mởn’

Ở tuổi 56, MC Kỳ Duyên vẫn giữ trọn súc hút với khán giả. Không chỉ được yêu mến bởi những chương trình mà cô dẫn dắt trong làng giải trí, mà nữ nghệ sĩ còn sở hữu nhan sắc tươi trẻ đáng ngưỡng mộ. Thời gian gần đây, nữ MC còn xuất hiện vơi phong cách ngày càng táo bạo, cá tính.

Xem chi tiết tại đây

Lệ Quyên mặc váy ren, khoe vòng 1 trễ nải bên Lâm Bảo Châu, tình trẻ có hành động gây sốt

Mới đây, trên Facebook một người bạn của Lệ Quyên đăng tải loạt hình ảnh dự tiệc của giọng ca “Sầu tím thiệp hồng” và bạn trai tại một nhà hàng sân vườn. Đây là một buổi tiệc nhỏ có sự tham gia của những người bạn thân thiết với nữ ca sĩ.

Xem chi tiết tại đây

Thúy Ngân vừa lộ 'ảnh cưới' gây chấn động, Trương Thế Vinh đã tung clip 'rước dâu' đầy ngỡ ngàng?

Mới đây trên trang cá nhân của chàng ca sĩ Tình yêu hoa gió bất ngờ đăng tải đoạn clip với dòng trạng thái nhắc đến việc rước dâu. Trong Clip là hình ảnh giọng ca nam bảnh bao với vest đen đang hát trong khung cảnh đám cưới vô cùng hạnh phúc với cô dâu và chú rể.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin trưa 5/12: Trịnh Kim Chi bàng hoàng báo tin tang sự, phản ứng Thủy Tiên khi bị điều tra từ thiện

(Techz.vn) NSƯT Trịnh Kim Chi bàng hoàng báo tin tang sự, con nuôi Kim Tử Long, Hiều Hiền cùng dàn sao Việt chia buồn. Phản ứng không ngờ của Thủy Tiên giữa lúc Bộ Công an và các địa phương thông tin nóng việc từ thiện.