Giải trí

Tin nóng 30/8: Trấn Thành khóa bình luận tài khoản MXH; tiết lộ câu chuyện xúc động về MC Quyền Linh

Tin nóng 30/8: Trấn Thành khóa bình luận tài khoản MXH; tiết lộ câu chuyện xúc động về MC Quyền Linh

‘Nối gót’ Việt Hương, Trịnh Kim Chi, Vy Oanh có hành động ‘cấp tốc’ mặc ồn ào từ thiện vừa qua

Sau thời gian dài “ở ẩn” sinh con và chăm sóc gia đình , Vy Oanh chính thức quay trở lại với nhiều hoạt động thiện nguyện. Không còn ồn ào như trước, nữ cac sĩ chọn cách âm thầm giúp đỡ cho nhiều cơ sở thiện nguyện.

Vừa qua, giọng ca “Đồng xanh” vừa có hành động cấp tốc cứu trợ cho người dân mùa dịch ở Sài Gòn. Cụ thể, cô chia sẻ lại loạt hình về chiếc xe bán tải của gia đình đã chính thức trở thành xe chở hang tới câu lạc bộ thiện nguyện của nhóm Hoa hậu Việt Nam.

“Chiếc xe bán tải này lâu nay gia đình mình dùng để đem những yêu thương đến mọi người trong đợt dịch Covid này. Hôm nay em ấy chính thức gia nhập bên CLB Suối Mát Từ Tâm góp chút sức nhỏ của mình. Vào đội ngoan nhé em yêu xe bán tải ơi", Vy Oanh hạnh phúc cho biết.

Xem chi tiết tại đây

Đồng nghiệp tiết lộ câu chuyện xúc động, từng khiến MC Quyền Linh ân hận suốt cả tháng trời

MC Quyền Linh là một trong những sao Việt được khán giả quý nhất từ trước đến nay. Không chỉ tận tâm với nghề, anh còn thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện, cũng chẳng bao giờ dính đến ồn ào không đáng có. Một Quyền Linh có đời tư sạch sẽ, hình ảnh giản dị khiến mọi người ưu ái đặt cho biệt danh “MC quốc dân” hay “MC của nông dân”.

quyen-linh-5

quyen-linh-6

Thời gian qua, trong lúc TP.HCM chống dịch, Quyền Linh cũng tích cực đi làm từ thiện. Nam MC đích thân trao quà cho người dân nghèo bất kể nắng hay mưa. Một nam MC đi đôi dép tổ ong, đến tận nơi tiếp tế nhu yếu phẩm hay vác từng bì gạo đã trở nên quen thuộc với nhiều người.

Xem chi tiết tại đây

Đàm Vĩnh Hưng bị tấn công trang cá nhân sau ồn ào 96 tỷ, Trấn Thành tức tốc có động thái 'lánh nạn'

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ phát hiện ra động thái mới của Trấn Thành. Ông xã Hari Won "tiếp bước" đàn anh Đàm Vĩnh Hưng, tức tốc khóa bình luận trang fanpage Facebook MC Trấn Thành có hơn 18 triệu lượt theo dõi. Soi ra mới biết, không ít cư dân mạng đã tràn vào và để lại nhiều bình luận không hay dưới bài đăng của nam danh hài. Động thái "lánh nạn" của MC Trấn Thành được cho là thông minh giữa thời điểm nhạy cảm. 

Về việc bị gọi tên và yêu cầu sao kê, Trấn Thành cũng không có bất cứ phản hồi nào. Trước đó, nam danh hài từng có phát ngôn gây chú ý về từ thiện: "Tụi em không phải cái gì quá giỏi giang, làm những gì quá to tát lớn lao. Tụi em làm bằng tấm lòng, cái này mình có thì mình giúp cho những người đang thiếu. Nếu quý vị bảo phải giải trình số tiền ra thế này thì nói thiệt tụi em có thể không làm.

Nó không phải là nhiệm vụ, sinh ra là để làm từ thiện. Đã nói làm từ thiện là làm từ tâm thiện nguyện của mình. Tụi em làm tụi em cực lắm. Tụi em làm đủ thứ chuyện. Nói thiệt với quý vị cái tiền nhiều nhưng không có ăn đâu. Không ăn một đồng nào đâu. Ăn cái tiền này không sống nổi đâu. Không ngóc đầu lên được đâu.

Quý vị yên tâm, tụi em đủ tiền, tự kiếm tiền nuôi sống bản thân, không có ai ăn cái tiền này hết. Thành thử ra bạn nào ác ý hay viết làm gì cho người ta, giải trình hết số tiền đi. Nói thiệt với quý vị, cái người làm từ thiện mà người ta đón nhận những điều này riết rồi người ta nản, người ta sợ làm...".

Xem chi tiết tại đây

 

NS Nguyễn Hữu Quốc báo ‘tin vui’ giữa tâm dịch, Hiếu Hiền, NSƯT Hữu Châu đồng loạt chúc mừng

NS Nguyễn Hữu Quốc đã khiến nhiều người nhen nhóm được “tia nắng” hy vọng khi chia sẻ niềm vui lên mạng xã hội.

Cụ thể, NS Hữu Quốc cho biết: “Tin vui là tất cả các anh chị ruột, anh rể, chị dâu và cháu của Quốc  (7 người) đã được các bác sĩ BV dã chiến số 7,8 điều trị thành công và đều đã về nhà. Các anh chị hàng xóm lô K (chung cư Ngô Gia Tự) gần bếp từ thiện cũng đã hết bệnh về nhà.”

Bài đăng của NS Nguyễn Hữu Quốc.

Có thể thấy tin vui của NS Nguyễn Hữu Quốc như thổi một làn gió mới vào thời gian âm u vừa qua. Khi mà quá nhiều nghệ sĩ đã mất đi người thân của mình trong đại dịch. Ngoài ra, nam nghệ sĩ còn chia sẻ thêm về những người thân còn lại trong gia đình cũng đang được điều trị vô cùng tích cực. “Cô Út của tôi thì vẫn đang điều trị tích cực tại bv dã chiến q7 (do các y bác sĩ đến từ BV Bạch Mai - Hà Nội) điều trị,", nam NS cho biết.

Xem chi tiết tại đây

HLV Park Hang-seo cảnh giác với 'gián điệp', ĐT Việt Nam sáng cửa tạo bất ngờ tại VL World Cup 2022

Sau 2 buổi tập tại Saudi Arabia, ĐT Việt Nam đã dần làm quen được với thời tiết cũng như sự chênh lệch múi giờ tại đây. Bên cạnh đó, HLV Park Hang-seo cũng đón nhận những tín hiệu tích cực khi toàn bộ quân số đều có thể trạng tốt nhất, những trường hợp có vấn đề về chấn thương trước ngày lên đường như Đức Chinh, Đình Trọng, Thành Chung đều đã tập luyện bình thường.

Xem chi tiết tại đây

 

Bị đồn kiếm 400 triệu/tháng, 'Lộc phụ hồ' tiết lộ thu nhập kiếm từ Youtube,con số thật gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Số thu nhập của 'streamer nhiều người xem nhất Việt Nam' thực chất lại ít hơn số tiền 400 triệu/ tháng mà cư dân mạng đồn thổi.